x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Giai đoạn 4 có thể tạo cơ hội đưa Daredevil của Charlie Cox vào MCU

Pa Bích 08:45 - 12/12/2021

Sau 3 mùa thành công của Daredevil trên Netflix, chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige đã xác nhận rằng tài tử Charlie Cox sẽ tiếp tục thủ vai Daredevil/Matt Murdock nếu MCU khai thác về nhân vật này. Đây thực sự là một tin vui vì dường như chỉ Charlie Cox mới lột tả trọn vẹn được nhân vật này.

Theo Pa Bích, Marvel Studios có thể đưa Daredevil vào các dự án trong Giai đoạn 4 để mở đường cho nhân vật này gia nhập MCU. 

Spider-Man: No Way Home

Dự án đầu tiên có thể ra mắt Daredevil trong MCU có thể là Spider-Man: No Way Home. Sẽ hợp lý nếu Matt Murdock đóng vai trò luật sư của Peter Parker để giúp Nhện Nhọ giải quyết các vấn đề pháp lý sau khi bị Mysterio chơi khăm.

Trong truyện tranh, Người Nhện và Daredevil đã có nhiều lần hợp tác, thường là để ngăn chặn âm mưu xấu xa của Kingpin. Giới thiệu Matt Murdock là luật sư của Peter Parker sẽ là phương án hợp lý, tạo thêm cơ hội cho nhân vật này tham gia TV series She-Hulk trên Disney+. Bởi lẽ Daredevil và She-Hulk đều là những luật sư trong thế giới Marvel.

She-Hulk

Như đã nói ở trên series She-Hulk là bộ phim hợp tình hợp lý để đưa Matt Murdock vào MCU. Jennifer Walters, hay còn gọi là She-Hulk, cũng là một siêu anh hùng hành nghề luật và cô chuyên xử lý các vụ án liên quan đến những cá nhân gây án bằng siêu năng lực. 

Jennifer Walters rất có thể đối đầu với Matt Murdock trong suốt series, có thể liên quan đến câu chuyện được khơi mào trong No Way Home. Chẳng hạn như Liên Hợp Quốc buộc Peter Parker phải ký Hiệp định Sokovia, trong khi Matt Murdock phản đối thì Jennifer Walters lại ủng hộ. Nói chung là có nhiều cớ để họ đối đầu với nhau trong công việc.

>> Xem thêm: Daredevil nếu vào MCU vẫn sẽ do Charlie Cox thủ vai

Moon Knight

Moon Knight được xác nhận sẽ chiếu trên Disney+ vào năm 2022. Phim theo chân Marc Spector, một kẻ đứng giữa ranh giới anh hùng và phản diện. Việc Daredevil xuất hiện vào một thời điểm nào đó trong series này là hợp lý vì cả 2 nhân vật này thường chống lại cùng một kẻ thù và họ đều hoạt động chủ yếu tại Manhattan.

Blade

Blade là một trong những bộ phim được mong đợi nhất trong Giai đoạn 4 của MCU, với sự tham gia của Mahershala Ali trong vai người hùng săn ma cà rồng. Blade và Daredevil đã đứng cùng chiến tuyến nhiều lần trong truyện tranh vì cả 2 đều có nhiều nét tương đồng, từ tính cách đến phong cách chiến đấu... 

Blade, Moon Knight và Daredevil nếu cùng gia nhập MCU có thể tạo ra phiên bản Midnight Sons hay còn gọi là Biệt đội diệt quỷ. Do đó, thật thú vị nếu Daredevil xuất hiện trong cả BladeMoon Knight để tạo tiền đề cho sự hình thành của biệt đội này.

Echo

Maya Lopez hay còn gọi là Echo, nhân vật ra mắt trong Hawkeye và được xác nhận sẽ có phim riêng trên Disney+. Nếu TV series này ra mắt, thật lãng phí nếu không nhắc đến Daredevil vì trong truyện tranh, anh có sự liên hệ với Kingpin/Wilson Fisk, cha nuôi của Echo. 

Đồng thời, trong truyện tranh, nhiệm vụ đầu tiên của Echo là ám sát Daredevil và Echo không hề hay biết rằng dưới chiếc mặt nạ có sừng đó không ai khác chính là Matt Murdock, người yêu của cô. Khi lên phim, Echo có thể hợp tác với Matt Murdoch để hạ gục kẻ thù chung là Kingpin.

>> Xem thêm: Eternals: Phim thực sự không đáng bị chê là tác phẩm tệ nhất MCU

Dự án riêng về Daredevil

Ngoài Fantastic Four và X-Men, Daredevil có thể là nhân vật Marvel nổi tiếng nhất chưa gia nhập MCU. Thật sự việc cho ra mắt TV series Daredevil trên Disney+ do Marvel Studios sản xuất với sự tham gia của Charlie Cox cũng không phải là ý tưởng tồi.

Tuy nhiên, nếu việc này xảy ra, cũng sẽ khó khăn cho MCU vì cái bóng của 3 phần Daredevil trên Netflix dường như quá lớn. Việc làm lại phần phim riêng về nhân vật này có thể dễ bị đem ra so sánh. Tuy nhiên với những gì mà Marvel Studio đã thể hiện ở lĩnh vực phim truyền hình như Hawkeye, WandaVision, Loki hay The Falcon And The Winter Soldier… chúng ta vẫn có thể tin rằng Marvel Studio sẽ làm tốt nhiệm vụ ra mắt Daredevil phiên bản của MCU.

Daredevil là nhân vật nổi tiếng của vũ trụ Marvel, do đó sớm muốn cũng sẽ gia nhập MCU nhưng Pa Bích nghĩ rằng Giai đoạn 4 là thời điểm hợp lý, ít nhất là trong bối cảnh Marvel Studio đang đẩy mạnh các TV series trên Disney+. Việc ra mắt Daredevil sẽ tạo nhiều sự thú vị cho tương lai của MCU, đặc biệt là việc thành lập biệt đội Midnight Sons.

Bạn có nghĩ rằng Daredevil nên gia nhập MCU sớm hay không, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.