x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Giới phê bình nói gì về 2 tập đầu tiên của TV series Hawkeye?

Pa Bích 18:30 - 15/11/2021

Hawkeye là TV series chiếu trên Disney+ thứ 5 của Marvel Studios và dự án solo đầu tiên của Jeremy Renner. Bộ phim theo chân Clint Barton của Jeremy Renner cố gắng hoàn thành thêm một nhiệm vụ nữa để kịp về nhà đón Giáng sinh. Hawkeye sẽ có sự trợ giúp của bạn đồng hành Kate Bishop do Hailee Steinfeld thủ vai và siêu anh hùng bị điếc Echo do  Alaqua Cox đóng.

Loạt phim chắc chắn sẽ có trên Disney+ vào ngày công chiếu 24/11 sắp tới nhưng giới phê bình đã được thưởng thức trước 2 tập đầu tiên và phản ứng của họ thực sự tích cực.

Andy Ortiz từ The Wrap đã khen ngợi Kate Bishop của Hailee Steinfeld và Jeremy Renner: “2 tập đầu tiên của Hawkeye thực sự rất hứa hẹn. Hailee Steinfeld trong vai Kate Bishop rất thuyết phục (thực sự không thể chờ đợi để thấy cô tương tác với Yelena) và “bố của cô ấy” Clint Barton diễn rất tự nhiên. Tôi sẽ không tiết lộ bất cứ điều gì ngoài việc phim giải quyết việc Nat (Black Widow) hi sinh vì Clint Barton là chính đáng".

Gizmodo Germain Lussier nói rằng loạt phim này "nhẹ nhàng và mát mẻ" tương tự như tác phẩm của nhà làm phim Shane Black: "Tôi thực sự rất thích 2 tập đầu tiên của Hawkeye. Nó nhẹ nhàng và mát mẻ theo cách rất Shane Black, nhưng chiều sâu mà phim khai thác từ chấn thương tâm lý của Clint đến đặc quyền của Kate thực sự khiến tôi ngạc nhiên. Câu chuyện chưa kể hết 100% nhưng các nhân vật đã có màn thể hiện rất thông minh".

Matt Roembke của The Direct tuyên bố người xem nên chuẩn bị để yêu cả 2 Hawkeyes: “MCU tiến vào màn ảnh nhỏ và Hawkeye mang đến cho chúng ta một câu chuyện đời thường đầy cảm xúc. Hailee Steinfeld được yêu thích ngay lần ra mắt đầu tiên trong MCU và Jeremy Renner vào vai siêu anh hùng kỳ cựu quá hoàn hảo. Hãy chuẩn bị tinh thần để yêu cả 2 Hawkeyes. Đây đúng thực là tác phẩm chuyển thể truyện tranh vào cuộc sống đúng nghĩa”.

Brian Davids từ The Hollywood Reporter đã đề cập: "Nếu bạn là người yêu thích những trò đặt cược trong MCU như tôi, thì Hawkeye đang ở ngay trong nhà của bạn. Hailee Steinfeld và Tony Dalton đã gợi lại điều đó. Tony Dalton thực sự đã giật spotlight và tôi rất mong đợi đến ngày Kate Bishop gặp Yelena Belova”.

Perri Nemiroff của Collider tiếp tục ca ngợi về sự kết hợp tuyệt vời giữa sự vui tươi và nguy hiểm được tìm thấy trong loạt phim: “Hawkeye rất thành công sau 2 tập. (Tập 1 đặc biệt hay!) Nó là màn kết hợp tuyệt vời giữa sự vui tươi và cảm giác nguy hiểm. Không thể tưởng tượng ai có thể đóng vai Kate tốt hơn Hailee Steinfeld. Thời của cô ấy đã đến và tôi rất thích phản ứng hóa học của Hailee với Jeremy Renner”.

Eric Italiano lại không đánh giá cao 2 tập đầu tiên và cho rằng phim “chưa chín”: “Có thể là do tôi chưa có tinh thần Giáng sinh, nhưng những tập đầu của Hawkeye không thực sự thỏa mãn đối với tôi. Cảm giác như mọi thứ chưa được kết hợp chặt chẽ và chưa đủ chín, như thể Marvel tự nói với chính mình rằng: Chà, khán giả đã rất thích XYZ trước đây, vì vậy hãy trao lại điều đó cho họ!”.

Biên tập viên quản lý Fandom Eric Goldman đã chia sẻ về sự yêu mến với "bộ đôi vui nhộn" Barton và Bishop: “Tôi đã xem 2 tập đầu tiên của Hawkeye và thực sự đào chúng. Nó cung cấp cho bạn một số thông tin chi tiết mới thú vị về POV của Clint và Kate. Jeremy Renner và Hailee Steinfeld tạo nên một bộ đôi thực sự vui nhộn. Ngoài ra, Lucky the Pizza Dog (chú chó trong phim) cũng là một cậu bé rất ngoan”.

Jim Viscardi từ Comicbook.com đã xúc động sau khi xem xong 2 tập đầu: “Hawkeye là chương trình cấp đường phố, qua lăng kính của MCU mà chúng tôi đã chờ đợi. Hailee Steinfeld nổi bật trong mọi cảnh quay cô ấy tham gia. Đây cũng là chương trình truyền hình giống như tinh thần ban đầu của dự án Disney+ nhất mà chúng tôi từng xem".

>> Xem thêm: MCU: Sẽ có thêm 4 phim mới trong giai đoạn IV, nổi bật là Thunderbolts

Nora Dominick của BuzzFeed đã đánh giá cao màn ra mắt MCU của Steinfeld: ”Hailee Steinfeld thật sự gây bất ngờ trong vai Kate Bishop. Cô ấy mang sự hài hước và tham vọng của Kate đến MCU một cách hoàn hảo và tôi có thể nói rằng sẽ rất vui khi được nhìn cô ấy có khả năng bay lượn. Với hai tập đầu tiên này, sự kết hợp ăn ý giữa Hailee và Jeremy Renner rất hài hước và tuyệt vời".

Nhà phê bình giải trí Richard Newby đã đề cập rằng: "Hawkeye tốt, Giáng sinh vui vẻ. Đây là bộ phim cảm thấy ít tham vọng nhất trong loạt phim MCU cho đến nay (rõ ràng là điều đó có thể thay đổi sau 2 tập). Kate Bishop của Hailee Steinfeld là một điểm sáng ngoài mong đợi và tôi không thể chờ đợi cho đến khi cô ấy gặp Yelena của Pugh".

Nhà văn Andrea Towers cảm thán: "Tôi đã xem 2 tập đầu tiên của Hawkeye! Không nói quá khi tôi đã yêu bộ phim này mất rồi. Phim tràn ngập sự thông minh, hài hước, cảm xúc và là một màn kết hợp tuyệt vời giữa truyện tranh với MCU. Hailee Steinfeld và Jeremy Renner là bộ đôi hoàn hảo, là hình mẫu về cặp Kate và Clint mà tôi luôn mơ ước được nhìn thấy trên màn ảnh".

>> Xem thêm: Marvel trên màn ảnh nhỏ: Phim nào cũng độc đáo, đang ăn nên làm ra

Nhìn chung, Pa Bích thấy rằng những bình luận sớm của giới phê bình về 2 tập đầu tiên của Hawkeye đều thể hiện sự tích cực, đặc biệt là khen ngợi về diễn xuất của Hailee Steinfeld và Jeremy Renner. Sự phấn khích của họ thực sự khiến Pa Bích vô cùng nôn nao, chờ đến ngày được xem qua tác phẩm này. Bạn có mong đợi đến ngày được xem Hawkeye không, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

*Bài đóng góp của Pa Bích gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên cập nhật những bài viết hay về Hawkeye Marvel tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.