x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Go Yoon Jung và dàn mỹ nhân Hàn có tỷ lệ gương mặt chuẩn hoàn hảo

Mỳ Quảng 12:50 - 19/12/2022

Nhan sắc xinh đẹp nổi bật thì trong làng giải trí có rất nhiều, nhưng gương mặt đạt tỷ lệ vàng, chuẩn đẹp từng đường nét thì không có nhiều người đạt được đâu nhé. Tôi đã tìm ra những mỹ nhân Hàn được khen là sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết ấy rồi đây.

Irene

Irene thuộc top mỹ nhân có nhan sắc đỉnh bậc nhất trong Kbiz bởi các đường nét nổi bật, hài hòa, đối xứng hai bên mặt, càng ngắm càng mê. Ngoài ra, Irene còn có khí chất kiêu sa, sang trọng hệt như công chúa hoàng gia vậy, điều này lại càng tăng thêm sức hút cho cô nàng. 

Tỷ lệ gương mặt của Irene được các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng thuộc tỷ lệ vàng cực kỳ hoàn hảo. Chính nhờ gương mặt này mà sự nghiệp của Irene càng thuận lợi hơn, danh tiếng của cô cũng vọt lên hàng top nhanh không ai bằng. Tôi tin là nhan sắc của Irene có thể chinh phục mọi con mắt khó tính nhất.

Yoona

Yoona luôn xuất hiện trong các bảng xếp hạng nhan sắc ở mọi lứa tuổi. Chưa kể, theo các chuyên gia thì gương mặt Yoona rất thanh thoát, cân đối, tạo cảm giác tự nhiên và mộc mạc mà vẫn cực nổi bật, đạt tỷ lệ vàng đáng mơ ước. 

Tượng đài nhan sắc không chỉ của Hàn mà còn cả châu Á như Yoona thì đương nhiên là đạt chuẩn hoàn hảo nhất rồi. Chẳng cần phải để các chuyên gia lên tiếng thì ai cũng thấy cả, nhưng có thêm lời khẳng định thì lại càng uy tín.

>>>> Xem thêm: Dàn nam thần Hàn phong trần quyến rũ vô biên với mái tóc dài bồng bềnh

Suzy

Suzy đã từng vượt qua bài kiểm tra về gương mặt tỷ lệ vàng, đó là chóp mũi, miệng và cằm tạo thành một đường thẳng. Gương mặt Suzy vẫn luôn là biểu tượng nhan sắc kể từ khi mới ra mắt cho tới nay. Nếu cần nói cụ thể thì sống mũi của Suzy đạt tỷ lệ chuẩn chiếm ba phần năm chiều dài gương mặt, đôi mắt như vầng trăng khuyết khi cười, tổng thể gương mặt rất thanh lịch, tươi trẻ. 

Không cần thêm nhiều lời nhận xét chi tiết, gương mặt Suzy từ trước đến nay luôn là biểu tượng mà công chúng ưa thích. Tôi tin là vẻ đẹp này sẽ còn là biểu tượng nhan sắc dài dài, khó ai thay thế được.

Jisoo

Gương mặt Jisoo đã hơn một lần được khen ngợi rằng đủ chuẩn đi thi hoa hậu bởi quá hoàn hảo mọi đường nét. Khuôn mặt trái xoan, xương quai hàm thanh tú, cằm nhọn nổi bật, mũi cao, mắt to mà môi trái tim cũng siêu đặc biệt, chưa kể đến hai bên mặt Jisoo rất đối xứng và đạt chuẩn tỷ lệ đẹp nhất nữa. 

Nhan sắc của Jisoo có thể hợp với cả nghề làm idol hay khi chuyển sang làm diễn viên, là vẻ đẹp mà ai cũng phải công nhận. Trong dàn mỹ nhân nổi bật và được ưa thích nhất không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế thì Jisoo đã leo lên top đầu rồi, từ người thường tới chuyên gia cũng đều khó mà tìm ra được dù chỉ là chút khuyết điểm.

Go Yoon Jung

Vượt trội hơn cả các người đẹp phía trên đây, Go Yoon Jung được phong tặng luôn danh hiệu mỹ nhân sở hữu “gương mặt tỷ lệ kim cương” bởi độ cân đối của các bộ phận trên gương mặt, mắt, mũi, miệng đều chuẩn, xương quai hàm, gò má cũng vừa đẹp, tất cả tạo thành một nhan sắc khó ai có thể rời mắt được. Đây là lời khen của chuyên gia xứ Hàn đấy. 

Đẹp thế nên đương nhiên dù là gương mặt mới thì Go Yoon Jung cũng nhanh chóng trở thành một trong những hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ được yêu thích nhất hiện nay. Tôi cũng bị thu hút bởi gương mặt cô nàng lắm, chính vì vậy rất mong Go Yoon Jung sẽ phất lên nhanh trên con đường diễn xuất.

>>>> Xem thêm: Dàn sao biến hóa cực đỉnh khi đóng đúp vai trong phim Hàn

Tôi tin là những giai nhân này chắc chắn thuộc top yêu thích của mọi người, bất kể là nam hay nữ. Tất cả đều sở hữu gương mặt chuẩn, nhưng mà mỗi người lại có một gương mặt đẹp khác nhau chứ không hề lẫn lộn, mỗi người đều có thế mạnh riêng, chính vì vậy vẻ đẹp ấy lại càng đáng quý và đáng yêu hơn. 

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Jisoo, Go Yoon Jung và những mỹ nhân đẹp xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".