x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao biến hóa cực đỉnh khi đóng đúp vai trong phim Hàn

Mỳ Quảng 08:50 - 18/12/2022

Việc đóng đúp vai trong một phim theo tôi thì rất là khó luôn, chẳng những phải diễn làm sao cho được sự khác biệt giữa hai nhân vật, lại còn đều phải gây ấn tượng cho người xem nữa chứ. Chính vì vậy những người diễn đúp vai trong phim thật xuất sắc luôn lưu lại ấn tượng tốt trong lòng tôi. Và dưới đây là những cái tên tôi cho rằng có diễn xuất “thiên biến vạn hóa” (khen hơi lố tí), có thể diễn đúp vai hoàn hảo đấy.

Song Joong Ki

Nam thần Song Joong Ki đã hai lần đóng đúp vai, gần nhất là Yoon Hyun Woo và Jin Do Joon trong Reborn Rich. Mặc dù hai nhân vật này có nội tâm giống nhau (cùng một linh hồn mà), nhưng họ có hoàn cảnh sống khác biệt dẫn đến tính cách cũng không giống nhau, vậy mà chàng Song đã diễn ra được cái hồn của từng người rất tốt. Dù nhân vật Yoon Hyun Woo xuất hiện không nhiều nhưng đã lưu lại dấu ấn không nhỏ trong lòng người xem, còn cậu út Jin Do Joon thì đang là tâm điểm chú ý, khiến tôi không thể rời mắt rồi.

Còn lần trước Song Joong Ki diễn đúp vai là vào năm 2019, anh đóng hai nhân vật Eun Seom và Saya trong Biên Niên Sử Arthdal. Đây là hai cá thể hoàn toàn khác biệt từ ngoại hình tới tính cách nhưng có gương mặt giống nhau. Eun Seom trong sáng và dễ thương bao nhiêu thì Saya lại bí ẩn, khó đoán bấy nhiêu. Tôi cực thích nét diễn của chàng Song cho hai nhân vật này, có thể thấy rõ sự khác biệt của cả hai, xem phim rất dễ nhập tâm. Diễn xuất của Song Joong Ki thực sự xuất sắc nên đóng đúp vai cũng chẳng làm khó được anh.

Ji Sung

Nói đến thần đóng đúp vai thì tôi tin không có một ai qua được Ji Sung đâu. Huyền thoại không phải chỉ với tôi mà còn với rất nhiều fan phim Hàn chắc chắn là lần đóng bảy vai trong bộ phim Kill Me Heal Me của anh. 

Lần đó, Ji Sung đã diễn xuất bảy nhân cách khác nhau trong một người vô cùng xuất sắc. Xem phim sẽ dễ dàng nhận ra tính cách của mỗi người đều khác biệt, có thể nói sự biến hóa của nam thần này phải nói là không có đối thủ. Ban đầu khi phim chưa chiếu, nghe tới bảy nhân cách, ai nấy đều cảm thấy là không thể nhưng xem phim rồi thì mọi thứ hiện ra vừa rõ ràng về dễ hiểu. Năm đó Ji Sung được Daesang khiến ai cũng tâm phục khẩu phục.

Đã đóng bảy nhân vật rồi thì đương nhiên tới Adamas, đóng đúp hai anh em sinh đôi không phải là chuyện khó khăn gì với Ji Sung rồi. Trong phim, anh vào vai một tiểu thuyết gia và một công tố viên, hai anh em mặt giống nhau nhưng tính cách hoàn toàn khác biệt, có sức hút riêng. Và đương nhiên là kỹ năng diễn xuất của anh chẳng khác gì sách mẫu rồi. Tôi nghĩ chẳng có một dạng nhân vật nào có thể làm khó được Ji Sung nữa đâu.

>>>> Xem thêm: Rewind 2022: Dàn phim Hàn có sao hot "gánh team" vẫn bị flop thảm

Lee Ji Ah

Chị đẹp Lee Ji Ah cũng đã thể hiện nét diễn hoàn hảo của mình khi đóng đúp hai vai Shim Su Ryeon và Na Ae Kyo trong bộ phim Penthouse. Hai nhân vật này có gương mặt giống nhau nhưng bản tính và mọi mặt khác đều khác. Shim Ru Ryeon là tiểu thư sang trọng còn Na Ae Kyo là người phụ nữ quyến rũ, bí ẩn. 

Sự xuất hiện của hai nhân vật này làm cho nội dung phim thêm tò mò và thú vị, và chị đẹp Lee Ji Ah thì chuyển biến giữa hai thái cực tiểu thư và cô nàng quyến rũ rất chắc tay, tạo ra nhiều cảnh phim siêu thú vị và bất ngờ.

Hyun Bin

Nam thần Hyun Bin cũng từng khiến tôi rất thích khi diễn đúp hai nhân cách trong bộ phim Hyde, Jekyll And Me. Hai nhân vật này hoàn toàn khác biệt nhau, một là chàng giám đốc lạnh lùng, khó gần, còn kia là chàng họa sĩ truyện tranh thân thiện, hay cười và ngọt ngào. Nhìn gương mặt Hyun Bin khi là hai người đã thấy sự khác biệt rồi, vì vậy cuộc đấu tranh sinh tồn của hai nhân cách trong cùng một con người này khiến khán giả xem phim cực kỳ thích thú. 

Hyde Jekyll And Me là tác phẩm đầu tiên của Hyun Bin hậu xuất ngũ, mặc dù phim không thành công như mong đợi nhưng kỹ năng diễn xuất của anh lại làm khán giả trong đó có tôi vô cùng hài lòng. 

Kim So Hyun

Mỹ nhân gen Z xinh đẹp Kim So Hyun cũng từng khiến cả châu Á “chao đảo” khi đóng đúp vai hai cô nữ sinh Eun Bi và Eun Byul trong bộ phim School 2015. Hai cô gái là sinh đôi nhưng người thì mạnh mẽ, người lại yếu đuối, trải qua biến cố mỗi người đều có cách đối mặt cũng như cách giải quyết của riêng mình và So Hyun đã diễn ra được sự khác biệt cực lớn của hai nhân vật này. 

Tôi còn nhớ năm đó, School 2015 đã được yêu thích rầm rộ ra sao và phần lớn công lao thuộc về diễn xuất chắc tay của Kim So Hyun đấy.

>>>> Xem thêm: Song Joong Ki và các "chàng thơ" được biên kịch Hàn đình đám ưu ái

Diễn cho tốt một nhân vật thôi đã là xuất sắc rồi, vậy mà những diễn viên này còn có thể đóng liền túc hai hay nhiều vai hơn nữa trong cùng một phim thì tôi thấy xứng đáng để tán dương hơn gấp nhiều lần. Với những người như Ji Sung, Song Joong Ki thì khỏi nói, đến cô nàng Kim So Hyun cũng diễn rất tốt, đúng là những diễn viên luôn khiến tôi yên tâm theo dõi phim.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Joong Ki, Ji Sung và dàn sao thực lực xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.