x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn nam thần Hàn phong trần quyến rũ vô biên với mái tóc dài bồng bềnh

Thích Mỹ Nam 11:50 - 17/12/2022

Ai nói nam thần tức phải tóc ngắn bảnh bao, gọn gàng, tôi thấy có một số nam thần làng phim Hàn rất là hợp để tóc dài, dài một chút thôi, nếu uốn xoăn nhẹ thì lại càng tăng thêm vẻ lãng tử, quyến rũ. Không chần chừ nữa, tôi sẽ kể luôn ra những người sở hữu mái tóc dài bồng bềnh làm fan nữ ngây ngất đây.

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk tóc ngắn gọn gàng đã là hình ảnh thân quen vô cùng với chúng ta rồi, nhưng có một thời gian sau khi xuất ngũ anh chàng nuôi tóc dài, tôi lại cảm thấy một nét lãng tử, thu hút khó mà tìm thấy được. 

Có thể nói Lee Jong Suk có gương mặt khá là trẻ, nhưng khoảng thời gian anh nuôi tóc dài uốn nhẹ hai bên thì bỗng nhiên từ cậu bé trở thành một quý ông luôn. Thời điểm đó Lee Jong Suk cố tình nuôi tóc dài để đóng bộ phim điện ảnh The Twitch 2, nào ngờ lại có ngay một hình ảnh khác lạ siêu hợp như thế. 

Tôi còn nhớ thời điểm đó Lee Jong Suk lên báo liên tục, chụp tạp chí không ngừng, vậy mới thấy tóc dài được ưa chuộng ra sao. 

Kim Woo Bin

Sau thời gian khá dài nghỉ chữa bệnh, Kim Woo Bin trở lại và lập tức có một hình ảnh khác trước rất nhiều, tóc dài bồng bềnh uốn xoăn nhẹ và tôi thấy hệt như khai mở ra một hình ảnh khác cho anh vậy. 

Khuôn mặt góc cạnh của Kim Woo Bin kết hợp cùng mái tóc này tạo ra sự hài hòa, mái tóc giúp cho gương mặt bớt sắc đi, nhìn anh trông trưởng thành hơn, ấm áp, trầm ổn hơn. Đây cũng là hình ảnh hiếm gặp của chàng nam thần 1989 nên khi xuất hiện là lập tức gây chú ý ngay. Nếu Kim Woo Bin đi theo hướng trưởng thành thì hình ảnh này quá là phù hợp để chuyển mình rồi.

Hyun Bin

Ông xã nhà chị đẹp Son Ye Jin vốn đã sở hữu gương mặt như tượng tạc rồi nên để tóc kiểu nào cũng đẹp cả. Tóc ngắn gọn gàng thì “hack” được vài tuổi, còn tóc dài bồng bềnh thì tăng thêm vẻ phong trần, tăng thêm nét cuốn hút. Mái tóc không thể làm che mờ được vẻ đẹp của gương mặt anh mà còn giúp tăng thêm vẻ quyến rũ khó tả, thậm chí có để râu thì Hyun Bin cũng vẫn cứ càng manly hơn thôi. 

Đương nhiên mái tóc này Hyun Bin cũng không để lâu dài, anh chỉ nuôi khi cần để đóng phim mà thôi, nhưng nó lại giúp nam thần của chúng ta có một hình tượng mới mẻ, thu hút hơn. Vậy nên tôi cũng thích hình ảnh Hyun Bin tóc dài lắm, thích không thua gì lúc để tóc ngắn đâu.

>>>> Xem thêm: Rewind 2022: Top diễn viên Hàn tỏa sáng nhất 2022 theo Gallup

Lee Dong Wook

Trong số các nam thần xứ Hàn thì Lee Dong Wook chắc có lẽ là người chăm chỉ nuôi tóc nhất luôn đấy, anh cũng giữ mái tóc bồng bềnh này một thời gian khá lâu. 

Và đương nhiên, nuôi tóc dài nếu không phải vì mục đích đóng phim thì nó phải hợp với gương mặt, tôn lên chí chất, đúng không nào? Tôi thấy mái tóc dài chính là vũ khí lợi hại nhất để khiến gương mặt Lee Dong Wook đẹp trai hơn, có thần hơn, lãng tử hơn, cũng giúp anh khác biệt với những nam thần khác trong làng phim. 

Quen nhìn Lee Dong Wook tóc bồng bềnh như sóng rồi giờ tôi nhìn anh tóc ngắn lại có chút không quen luôn rồi.

Lee Min Ho

Thêm một chàng nam thần nữa cũng như thay đổi hoàn toàn hình tượng khi nuôi một mái tóc dài hơn bình thường và để xòa bồng bềnh ra hai bên mặt, đó là Lee Min Ho. Mái tóc này được anh để trong năm 2022 đấy và thế nên lại càng hợp, bởi vì tóc dài thường sẽ tăng thêm vẻ quyến rũ và nam tính. 

Nếu trước đây khi ở độ tuổi 20 mà để thì sẽ tự làm mình già đi, còn ở tuổi 35 như chàng nam thần này thì lại cực kỳ đẹp, vừa thay đổi hình ảnh, vừa tăng thêm nét quyến rũ, phong trần mà vẫn không mất đi nét nam tính nữa chứ. Mong Lee Min Ho sẽ để mái tóc này lâu lâu thêm chút để tôi được ngắm dài dài. 

Park Bo Gum

Mọi người cứ hay chê Park Bo Gum tóc dài mất đi vẻ trẻ trung, thư sinh, nhưng tôi thấy chàng mỹ nam 9x này để tóc dài bồng bềnh hai bên mặt lại trưởng thành hẳn, như từ một thiếu niên trở thành chàng nam thần phong lưu vạn người mê vậy. 

Tuy Park Bo Gum chỉ để mái tóc này một thời gian không dài nhưng lại khoe được vẻ nam tính hiếm thấy của mình. Thế cho nên dù sau này anh chàng có vì đóng phim hay muốn thay đổi hình ảnh một chút mà nuôi lại tóc dài ra chút thì tôi cũng ủng hộ hai tay hai chân, cảm giác như em trai quốc dân lập tức trở thành bạn trai quốc dân sau một đêm vậy.

>>>> Xem thêm: Dàn nam thần Hàn bỗng hóa "hoàng tử" với những bộ cánh mùa đông ấm áp

Nhìn những hình ảnh trên thì tôi tin là mọi người đã thấy sức hút của quý ông tóc dài bồng bềnh rồi, tôi cũng nhận ra được không phải nam thần cứ tóc ngắn mới manly, mới quyến rũ sau khi ngắm những chàng trai này đây. Trong tất cả, Lee Dong Wook là người quen thuộc với mái tóc dài nhất và anh cũng quyến rũ muôn trùng với kiểu tóc này nhất, còn những người khác thì như tìm ra một phiên bản khác lạ của mình vậy. Ai cũng mê hết, tôi cảm thấy sắp tới sao nam nào của Kbiz để tóc dài tôi cũng thích mất thôi.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lee Dong Wook, Hyun Bin và loạt nam thần điển trai trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".