x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè màn thể hiện trong 2022 của 3 nữ diễn viên Hàn sinh năm 1996

Pitaya 07:50 - 03/01/2023

Năm 2022, loạt nữ diễn viên xinh đẹp đã đổ bộ màn ảnh Hàn bằng những vai diễn ấn tượng. Đặc biệt, lần trở lại của 3 nữ diễn viên sinh năm 1996 như Go Yoon Jung, Han Ji Hyun, Kim Se Jeong đã thu hút được sự chú ý của mình. Cùng mình so kè màn thể hiện của bộ ba 9x này trong năm 2022 nhé.

Go Yoon Jung

Go Yoon Jung hiện đang là một trong những cái tên làm chao đảo cộng đồng mạng. Sau màn thể hiện xuất sắc ở phần 1, nữ diễn viên đã lên chính ở phần 2 trong tác phẩm truyền hình đình đám Hoàn Hồn.

Lần này, cô đảm nhận vai Jin Bu Yeon. Mình cực kỳ ấn tượng trước vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng đến từ ngọc nữ. Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất của Yoon Jung cũng là một điểm khiến mình phải quan tâm.

Nữ chính Hoàn Hồn 2 mang đến diễn xuất đáng yêu, đôi chút nghịch ngợm và đanh đá. Có thể nói, Yoon Jung có màn thể hiện khá ổn khi lần đầu đảm nhận vai chính. Đặc biệt, những lần chung khung hình với Lee Jae Wook, nữ diễn viên sinh năm 1996 đã cùng nam chính mang đến những tương tác vô cùng ngọt ngào. 

Tuy nhiên, có thể do tính cách nhân vật cũng như mạch phim chưa có nhiều cao trào nên mình đánh giá màn thể hiện của Yoon Jung đang ở mức an toàn, chưa thực sự đặc sắc.

>>Xem thêm: Son Ye Jin và dàn mỹ nhân Hàn không ngại "làm xấu" trên phim

Nếu so sánh ở phần 1, mình lại bị thu hút trước thần thái cực ngầu, ma mị đến từ Naksu. Dù không cần phải biểu cảm quá nhiều nhưng Go Yoon Jung vẫn khiến mình cũng nhiều khán giả si mê trước ánh mắt sắc lẹm của cô.

Vì phim Hoàn Hồn 2 mới khởi chiếu vào cuối năm 2022 nên có thể Yoon Jung vẫn chưa có dịp thể hiện thế mạnh. Mình mong rằng đến cuối phim, cô nàng sẽ có thể chứng minh việc bản thân được giao vai nữ chính là hoàn toàn xứng đáng.

Han Ji Hyun

Sau thành công của vai diễn tiểu thư Joo Seok Kyung trong Cuộc Chiến Thượng Lưu, Han Ji Hyun đã có cơ hội thử sức với vai chính đầu tay thông qua bộ phim Vũ Điệu Tuổi Trẻ. Nên duyên cùng cô trong tác phẩm này là loạt cái tên trẻ như Bae In Hyuk, Kim Hyun Jin, Jang Gyu Ri

Trong phim này, Han Ji Hyun nhập vai thành Do Hae Yi, một nữ sinh có hoàn cảnh khó khăn. Để mưu sinh và nuôi em trai, cô luôn nỗ lực chăm chỉ làm việc. Dù vất vả và mệt mỏi, nhưng cô vẫn luôn lan tỏa sự tích cực đến mọi người.

 >>Xem thêm: Đọ tạo hình tóc lãng tử của nam thần Hàn trên phim

Mình nhận định, Han Ji Hyun đã thể hiện khá tốt tính cách nhân vật. Cô nàng đã mang đến dáng vẻ trẻ trung, năng động trong phim. Nhưng đôi chỗ, nữ diễn viên thể hiện biểu cảm khá cứng đơ, nhiều phân đoạn thiếu cảm xúc, gượng gạo. Ngoài ra, loveline kém với nam chính cũng là một điểm trừ của bạn diễn Bae In Hyuk.

Về mặt bằng chung trong Cheer Up, Han Ji Hyun đã hoàn thành vai trò của mình. Nhưng việc chứng minh bản thân là một nữ chính xuất sắc thì điều đó chưa đạt được kết quả như mong đợi. Nếu phải so sánh với loạt vai diễn trước, mình vẫn thích cách thể hiện cá tính, nổi loạn của nàng tiểu thư Joo Seok Kyung hơn.

Kim Se Jeong

Có thể nói năm 2022 là một năm đại thành công của Kim Se Jeong. Tên tuổi cô thực sự bùng nổ sau vai diễn Shin Ha Ri trong Hẹn Hò Chốn Công Sở.

Ha Ri vốn là nhân viên của công ty thực phẩm có tiếng. Sau một lần xem mắt hộ bạn thân, cô đã khiến chàng tổng tài Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) phải say đắm. Từ những cuộc hẹn hò giả, hai nhân vật dần nảy sinh tình cảm và cùng nhau vẽ nên một câu chuyện tình yêu đẹp.

>>>> Xem thêm: Rewind 2022 - Sao Hàn có 2 drama: Hye Soo đỉnh đều, Min Young tàn tàn

Màn hóa thân của Kim Se Jeong nhận được đánh giá cao từ mình. Biểu cảm linh hoạt, phong phú, hài hước chính là điểm khiến diễn xuất của nữ diễn viên thêm phần cuốn hút. 

Điểm cộng lớn nhất của Kim Se Jeong, chính là tương tác ăn ý với Ahn Hyo Seop, nhờ đó mà chemistry của hai diễn viên ngày một tăng dần theo từng tập phim. Chưa kể, sự đẹp đôi của hai diễn viên đã thu về một lượng fan khủng, trong đó có mình.

Tuy nhiên, nhiều phân cảnh, Kim Se Jeong vẫn lộ diễn xuất có phần hơi lố, nhất là những biểu cảm như hốt hoảng, gào khóc. Nếu nữ diễn viên tiết chế cảm xúc lại, mình tin rằng màn hóa thân của cô nàng 26 tuổi sẽ đạt hiệu ứng cao hơn nữa.

Nhìn chung, màn thể hiện của bộ ba ngọc nữ sinh năm 1996 ở mức khá ổn, thậm chí có nữ diễn viên còn gặt được thành công vang dội. Mong rằng trong thời gian tới, các cô nàng sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những vai diễn thật chất lượng và ấn tượng.

>>Xem thêm: "Nữ thần may mắn" của phim Hàn: Hye Soo gieo hào quang cho bạn diễn

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Alchemy Of Souls (Hoàn Hồn)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.