x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Đọ tạo hình tóc lãng tử của nam thần Hàn trên phim

Roses 07:50 - 22/12/2022

Chuyện các nam tài tử xứ Hàn thay đổi diện mạo để comeback trong phim mới, mình đã thấy nhiều rồi. Từ vóc dáng, make up, phong cách thời trang cho tới kiểu tóc, tất cả đều như biến các anh thành người khác luôn vậy. Mình thì ấn tượng nhất với mái tóc dài lãng tử mà nhiều anh chàng đã “kết thân” để hợp với hình tượng nhân vật. Mỗi người một vẻ, hãy cùng mình đặt lên bàn cân so sánh xem ai là nam diễn viên “xả tóc” đẹp nhất nhé! 

Lee Jong Suk (Decibel)

Mới đây, cả mạng xã hội thực sự được phen “chao đảo” với tạo hình trong phim mới của Lee Jong Suk. Gương mặt ấy thì vẫn đẹp trai như thường, nhưng điểm gây chú ý nhất chính là mái tóc pha chút lãng tử và bụi bặm. Bạn biết không, anh chàng đã để tóc dài chấm vai luôn đấy ạ. 

Trong phim Decibel, Lee Jong Suk đóng vai phản diện. Không còn hình ảnh trắng trẻo, bảnh bao nữa rồi, Lee Jong Suk ở phim mới trông ngạo mạn và bất cần hơn hẳn. 

Với nhan sắc điển trai vốn có, mình thấy bất cứ kiểu tóc nào cũng không thể làm khó được Lee Jong Suk đâu ạ. Đây cũng không phải lần đầu tiên anh chàng để tóc dài, nhưng những lần trước thì mình thấy đậm chất lãng tử hơn. Còn ở phim mới, kiểu tóc dài cùng phong cách tạo hình đã đưa hình tượng Lee Jong Suk đạt đến độ quyến rũ và đầy bí ẩn, đặc biệt là nếu ai đã ra rạp coi phim rồi sẽ thấy anh rất rất rất ra dáng phản diện luôn đấy ạ.

Hyun Bin (The Point Men) 

Một chiếc visual đình đám của màn ảnh Hàn mới đây cũng khiến fan “ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa” khi thử sức với kiểu tóc dài. Đó là Hyun Bin. Bạn biết không, ông xã Son Ye Jin đã gây bất ngờ toàn tập khi xuất hiện ở sự kiện ra mắt phim The Point Men với hình ảnh khác lạ. Không chỉ để tóc dài, mà Hyun Bin còn đính kèm thêm bộ râu nữa. 

Được biết, đây là yêu cầu trong tạo hình nhân vật của Hyun Bin ở phim mới. Nhiều fan cho rằng trông nam thần “kém sắc” hơn hẳn khi “quên” cắt tóc và cạo râu, xong đùa là tại Son Ye Jin xài hao. Ơ kìa, nhắc lại lần nữa là anh vì sự nghiệp đóng phim chứ không hề liên quan gì đến chị tui nha. 

Đúng là Hyun Bin sẽ tỏa sáng nhất khi để tóc ngắn gọn gàng cùng gương mặt bóng bẩy, nhưng mình thấy vẻ ngoài bụi bặm, phong trần còn giúp tăng thêm vẻ ngoài nam tính của nam diễn viên đấy nhé. Người ta đã có vợ, đã là “bố bỉm” rồi các bạn ơi, hình tượng thế này vẫn ổn áp đó ạ. 

>>Xem thêm: Nam thần "cân" mọi loại vai của điện ảnh Hàn gọi tên Go Kyung Pyo

Park Bo Gum (Encounter)

Trước khi nhập ngũ, Park Bo Gum đã khiến fan được phen bất ngờ khi xuất hiện trong bộ phim Encounter (Gặp Gỡ) cùng đàn chị Song Hye Kyo. Điều đáng nói là ở tác phẩm này, hình tượng nam chính do Park Bo Gum đảm nhiệm có tạo hình rất khác lạ. 

Vì đây là chàng trai có tâm hồn phóng khoáng và lãng tử, thể hiện rất rõ ở vẻ ngoài nên diện mạo Park Bo Gum cũng phải thay đổi theo yêu cầu. Và bạn biết không, nam diễn viên đã “chơi lớn” với kiểu tóc hơi dài, hơi xoăn, lúc nào cũng bồng bềnh trước gió. 

Mình còn nhớ khi tạo hình này được hé lộ, nhiều fan đã “khóc thét” vì cho rằng không hợp, trông Park Bo Gum cứ như… bà thím vậy. Tuy nhiên, càng về sau khán giả lại càng bị chinh phục bởi tạo hình đặc biệt ấy. Cộng thêm nét diễn cực kỳ mềm mại đã giúp Park Bo Gum ghi điểm trong hình tượng mới đấy ạ. Tuy mình thấy anh để tóc dài cũng không xuất sắc lắm, nhưng sự đổi mới này là đáng ghi nhận nha. 

>>Xem thêm: "Ông nội" Song Joong Ki và dàn cast phụ "gánh còng lưng" ở phim Hàn

Lee Min Ho (Pachinko)

Gương mặt nam thần Kbiz không hợp để tóc mái dài nhất, mình nghĩ là Lee Min Ho. Bạn còn nhớ thời gian comeback ở buổi họp báo bộ phim Pachinko không, Lee Min Ho đã khiến mình ngơ ngác khi xuất hiện với tạo hình khác lạ. Nam tài tử thì vẫn đẹp trai, bóng bẩy vậy thôi, nhưng điều gây chú ý nhất chính là kiểu tóc dài đánh rối.

Nhiều người hâm mộ nhận xét, trông Lee Min Ho già dặn, “kém sang” hơn khi để kiểu tóc này. Mình cũng thấy như vậy! Công nhận là trông Lee Min Ho để tóc kiểu đó giống một… ông chú hơn là nam thần màn ảnh 35 tuổi. Cũng là tóc mái dài đấy, nhưng có lẽ do stylist chăm sóc chưa tới nơi tới chốn nên Lee Min Ho có phần giảm sút phong độ.

Còn may là trong phim, lúc tóc anh hơi dài thì nó được vuốt keo gọn gàng, lúc dài thượt thì cùng lắm đầu bù tóc rối chứ không “nửa nạc nửa mỡ” như hôm họp báo đấy.

Mình thấy trong số các nam thần màn ảnh Hàn, Lee Jong Suk là người kết thân với tóc mái dài thành công nhất. Còn Lee Min Ho thì nên từ bỏ cái kiểu tóc hôm họp báo đó đi, còn biết bao kiểu tóc dài khác để thay đổi cơ mà. Còn với bạn, chiếc visual nào khiến bạn ngất ngây? Hãy chia sẻ cùng mình nhé!   

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Decibel? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.