x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Son Ye Jin và dàn mỹ nhân Hàn không ngại "làm xấu" trên phim

Roses 10:50 - 21/12/2022

Xem phim Hàn Quốc, mình thấy có không ít mỹ nhân chấp nhận hi sinh bản thân vì vai diễn đấy nhé. Đâu chỉ đơn giản là trang điểm cho “xấu đi một chút” mà các nữ diễn viên nhà ta đã thay đổi diện mạo 180 độ luôn ấy chứ. Mình thấy họ đã chẳng ngần ngại tăng cân hay đắp lên người cả chục lớp trang phục để phù hợp với vai diễn. Thậm chí có cô nàng còn sẵn sàng để mặt mộc hoàn toàn sao cho chân thực nhất nữa đấy. Bạn không tin thì cùng mình kiểm chứng nhé! 

Hwang Jung Eum 

Nhắc đến Hwang Jung Eum, chắc hẳn các mọt phim đều nhớ ngay tới hình tượng cô nàng trong bom tấn She Was Pretty (Cô Nàng Xinh Đẹp). Mình còn nhớ thời điểm phim lên sóng, Hwang Jung Eum đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi tự làm xấu mình trên màn ảnh đấy ạ. Tuy nhiên, đó không phải là lần duy nhất nữ diễn viên thay đổi diện mạo đâu.  

Năm 2012, Hwang Jung Eum tham gia dự án đặc biệt của bộ phim Ngôi Nhà Hạnh Phúc. Và một lần nữa, cô nàng lại làm dân tình “sốt xình xịch” bởi khả năng “làm xấu” trên màn ảnh. Hwang Jung Eum vào vai cô nàng nhà tạo mẫu Man Ok, đi đến đâu cũng gây chú ý bởi mái tóc rối như mì gói. 

Không chỉ tạo hình mà ngay cả tính cách nhân vật, mình thấy cũng rất hợp với nét diễn ngây ngô, đáng yêu và không ngại "hi sinh" nhan sắc của Hwang Jung Eum. Trông nữ diễn viên thực sự hài hước, nhưng không hề giả trân chút nào đâu ạ. 

>>Xem thêm: Rewind - Top 10 phim Hàn "thống trị" Google 2022: Lee Min Ho bét bảng

Gong Hyo Jin

Gong Hyo Jin không phải là mỹ nhân sở hữu diện mạo “sắc nước hương trời”, nhưng với mình thì vẻ đẹp “phá vỡ mọi tiêu chuẩn” của cô nàng luôn đặc biệt. Bạn biết không, Gong Hyo Jin cũng từng có một vai diễn vô cùng ấn tượng trong phim Crush And Blush đấy nhé. Ở tác phẩm điện ảnh này, cô vào vai nữ sinh Mi Sok mắc chứng đỏ mặt khi trải qua cảm xúc mạnh.

Và tất nhiên là nữ chính của chúng ta đã có một màn hóa trang cực kỳ ấn tượng theo đúng yêu cầu của vai diễn rồi. Mình còn nhớ Gong Hyo Jin luôn mặc trang phục dày tối màu, khuôn mặt thì thường xuyên ủ rũ và lúc nào cũng đỏ như gấc luôn. 

Diễn xuất thì khỏi phải bàn nhé, Gong Hyo Jin đã hóa thân vào hình tượng nhân vật một cách chuẩn chỉnh. Bạn biết không, vai diễn này đã giúp cô nàng đoạt giải Nữ chính xuất sắc tại Korean Drama Awards năm 2008 đấy ạ. 

Son Ye Jin

Ngay cả chiếc visual đình đám của màn ảnh Hàn - Son Ye Jin cũng không ngần ngại làm xấu bản thân vì vai diễn đây này. Mình còn nhớ trong dự án Personal Taste (Nàng Ngốc Và Quân Sư) đóng cùng Lee Min Ho, Son Ye Jin đã thay đổi diện mạo 180 độ, trở thành một cô gái luộm thuộm hết mức có thể luôn. 

Vì yêu cầu của vai diễn mà bà xã Hyun Bin sẵn sàng để mặt mộc khi lên hình nữa đấy. Cô nàng cũng mặc kệ đầu tóc rối bù mà xuất hiện ở chốn đông người trong diện mạo “không giống ai”. Với tạo hình này, Son Ye Jin đã ghi điểm trong mắt khán giả bởi sự hi sinh vì nghệ thuật. 

IU

Bạn còn nhớ màn “chào sân” làng phim của IU là ở tác phẩm nào không? Đó là bộ phim âm nhạc Dream High - tác phẩm đã "chắp cánh" cho nhiều gương mặt trẻ trở thành ngôi sao hàng đầu Kbiz. Ở dự án phim này, IU đã sắm vai cô nữ sinh Pil Sook có ngoại hình mũm mĩm, bỗng một ngày “vịt hóa thiên nga”. 

Mình còn nhớ “em gái quốc dân” đã để tóc rối, đeo kính đen và “đắp” lên người cả đống trang phục dày cộp cho đến khi nhân vật này thay đổi diện mạo đấy ạ. Vì không phải tăng cân tự nhiên nên trông ngoại hình mũm mĩm của IU có phần giả trân. Tuy vậy, chúng ta cũng phải công nhận sự cố gắng của IU và ekip thực hiện phải không nào? 

>>Xem thêm: Song Ji Hyo và hội sao Hàn tuổi 40 khiến fan nóng ruột vì chưa kết hôn

Go Ara

Bạn còn nhớ hình ảnh của Go Ara trong bộ phim Reply 1994 (Lời Hồi Đáp 1994) không? Nữ diễn viên từng gây ấn tượng với hình ảnh đậm chất đời thường, thậm chí còn có phần lôi thôi đấy ạ. Để hóa thân vào vai diễn, Go Ara đã để kiểu tóc ngắn xơ rối, cùng với đó là nước da đen nhẻm và cách đi đứng, nói chuyện rất chi là bất cần luôn. 

Mình còn biết, cô nàng đã tăng 10kg để phù hợp với hình tượng nhân vật. Tạo hình đời thường, diễn xuất cũng rất tự nhiên. Chính điều đó đã giúp Go Ara để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Thành công ở Reply 1994 đã đưa nhân vật do Go Ara đảm nhiệm trở thành khách mời trong Reply 1988 đấy nhé. 

Đúng là khi lên phim, các mỹ nhân của chúng ta trông hoàn toàn khác lạ. Và dù có xấu đi thì họ vẫn cứ hi sinh vì nghệ thuật, đem đến những bộ phim chất lượng cho khán giả. Bạn còn biết trường hợp nào như vậy nữa không? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Personal Taste? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.