x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Đông đến, ngắm lại loạt cảnh tuyết rơi đẹp như cổ tích trong phim Hàn

Mỳ Quảng 07:50 - 02/12/2022

Mấy ngày gần đây, tôi liên tục thấy những hình ảnh cập nhật tình hình tuyết rơi ở Hàn trên mạng xã hội. Thế là tôi lại nhớ tới những cảnh tuyết rơi tuyệt đẹp trong các tác phẩm truyền hình nước này. Nó thơ mộng, xinh đẹp và lãng mạn lắm ấy. Tôi sẽ điểm lại những phân cảnh tuyết rơi mà tôi cực thích ngay đây.

Cảnh đi cắm trại đôi của “cụ giáo” và “mợ chảnh” trong Vì Sao Đưa Anh Tới đã thực sự hiện ra ngay trong đầu tôi khi nhắc tới tuyết rơi. Cùng nhau cắm trại, cùng nhau câu cá đã cực kỳ thú vị rồi, nhưng ở đây Do Min Joon còn lần đầu tiên thể hiện tình cảm của mình dành cho Chun Song Yi với nụ hôn nhẹ nhàng sau khi khiến cả thế giới đứng yên nữa chứ. Ta nói, thực khiến người ta muốn quên cũng không quên được mà.

Khung cảnh vui chơi trong tuyết của Jo In Sung và Song Hye Kyo trong Ngọn Gió Đông Năm Ấy cũng thực sự là đẹp mê người. Vẻ đẹp của hai diễn viên hòa cùng với không gian trắng xóa và yên ả mang đến những cảnh phim tuyệt phẩm. Cuộc sống của cặp đôi này trong phim quá nhiều biến động và mệt mỏi, thế nên nụ cười và sự vô tư của cả hai khi chơi đùa với nhau lại càng có ý nghĩa hơn nữa.

Khung cảnh Suzy đi trong những bông tuyết trắng bay bay tới ôm lấy Lee Jong Suk trong Khi Nàng Say Giấc cũng khiến tôi mãi không thể quên. Lúc này, cả hai vẫn chưa có yêu nhau nhưng hành động đó lại như thể hiện định mệnh của họ vậy. Tuyết đầu mùa rơi, cái ôm ấm áp ấy đã sưởi ấm cả cơ thể lẫn linh hồn của cả hai người trẻ ấy. Vì nhìn thấy cảnh phim xinh đẹp này mà tôi đã chờ để xem phim đấy.

Nhắc tới cảnh tuyết rơi đẹp thì đương nhiên không thể thiếu được chú Yêu Tinh và cô dâu dạo bước bên nhau trong Goblin rồi. Vốn bộ phim này được làm đúng thời gian mùa thu chuyển sang đông nên có bao nhiêu lãng mạn, xinh đẹp của cảnh vật, của con người, của tình yêu đều hòa quyện lại với nhau, tạo nên những cảnh phim tuyệt phẩm. Tôi tin những cảnh trong Goblin là huyền thoại nhất khi người ta nhắc tới tuyết rơi trong phim Hàn.

>>>> Xem thêm: Tập hợp loạt nhân vật xứng góp mặt "biệt đội anh hùng" màn ảnh nhỏ Hàn

Trời Đẹp Em Sẽ Đến tuy rằng không phải là bộ phim cực hấp dẫn hay hot, nhưng lại là một bộ phim rất đẹp, đẹp từ cái tên cho đến những cảnh phim thơ mộng. Bối cảnh vùng quê yên bình vào mùa đông khi tuyết rơi dày lại càng yên bình hơn, xinh đẹp hơn. Tình yêu của cặp đôi chính Park Min Young và Seo Kang Joon nhẹ nhàng lắng đọng như thời tiết vậy. Họ sóng bước bên nhau giữa trời tuyết trắng xóa, mỉm cười ngắm cảnh và cả ngắm nhau nữa, cuộc sống chỉ cần nhẹ nhàng thế này thôi là đủ rồi.

Something In The Rain không chỉ có những cảnh che dù thật lãng mạn, những cơn mưa bất chợt làm xúc tác cho chuyện tình chị - em, phim còn có cả cảnh cặp đôi này cùng nhau đi chơi dưới khung cảnh tuyết phủ khắp nơi nữa. Khung cảnh nhìn thì lạnh lẽo nhưng nụ cười, ánh mắt sự ngọt ngào của Son Ye Jin và Jung Hae In thì ấm áp, ngọt lịm tim luôn. Trong khung cảnh ngập tràn không khí tình yêu thế này khiến người xem như tôi cũng muốn được bước vào dạo chơi.

Find Me In Your Memory cũng là một bộ phim sâu lắng và lãng mạn theo cách rất riêng, khiến tôi nhớ mãi. Mặc dù khung cảnh tuyết rơi trong phim khá buồn bởi nam chính đang suy sụp, nhưng cũng nhờ vậy mà khi nữ chính ôm lấy anh lại càng thêm đẹp và đáng nhớ hơn. Mặc dù bộ phim này không được hot nhưng với tôi thì lại là bộ phim đáng nhớ của cô nàng Moon Ga Young.

Một bộ phim về thời tiết và tình yêu như Forecasting Love And Weather thì chắc chắn phải có cảnh tuyết rơi rồi. Tuy là không nhiều và cũng không phải khung cảnh trắng xóa ảo diệu nhưng cặp đôi chính Park Min Young và Song Kang gặp nhau và có nụ hôn giữa cảnh tuyết rơi lất phất đầy trời như hoa rơi thì vẫn đáng giá quá, đúng không? Đây là một trong những cảnh đẹp nhất của bộ phim này mà tôi nhớ đấy, dù không quá dài gì.

>>>> Xem thêm: Cứ 3 năm làng phim Hàn lại có 1 năm ngập tràn toàn là siêu phẩm

Tuyết rơi thì rất lạnh nhưng xem phim có tuyết rơi thì sảng khoái vô cùng, đây cũng là một lý do mà tôi dù không thích mùa đông cho lắm nhưng lại cực thích xem phim làm về mùa đông đấy. Noel đang đến, sau khi cùng ngắm những khung cảnh xinh đẹp thế này, tôi nghĩ mọi người hãy giống tôi, chuẩn bị một ly trà nóng và mở một trong các bộ phim trên đây để xem lại thôi, lúc này đúng là rất hợp hoàn cảnh rồi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Yêu thích Vì Sao Đưa Anh Tới và loạt phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Goblin? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.