x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 10 phim siêu năng lực Hàn Quốc hay nhất bạn không thể bỏ lỡ

Lam Hi Hi 13:46 - 08/09/2021

Những bộ phim siêu năng lực Hàn Quốc dưới đây sẽ khiến bạn đắm chìm vào những thước phim hấp dẫn, lãng mạn gây sốt trong thời gian qua.

1. Goblin – Yêu Tinh (2016)

Goblin là bộ phim siêu năng lực Hàn Quốc làm mưa làm gió trong năm 2016 khiến màn ảnh Châu Á chao đảo. Tác phẩm có sự góp mặt của dàn sao đình đám: Gong Yoo, Lee Dong Wook, Yoo In Na, Kim Go Eun,… Đây là dự án truyền hình do biên kịch vàng Kim Eun Sook chấp bút.

Trong quá khứ, vì có quá nhiều người phải chết dưới tay Kim Shin (Gong Yoo), anh phải chịu kiếp bất tử đến khi tìm được cô dâu có thể rút được thanh kiếm trên người mình. Bên cạnh đó, những màn tung hứng đầy hài hước, duyên dáng giữa chú “yêu tinh” và “thần chết” đẹp trai Lee Dong Wook cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích từ hội chị em.

2. Hotel Del Luna – Khách Sạn Ma Quái (2019)

Hotel Del Luna được ví như phiên bản nữ của Goblin, khi nữ chính Jang Man Wol (IU) cũng phải chịu kiếp trấn giữ khách sạn ma đến khi tìm được cơ hội siêu thoát. Tưởng chừng trái tim không thể rung động vì con người, “chị Nguyệt” lại dần say đắm sự chân tình, thật thà của nam chính Goo Chan Sung (Yeo Jin Goo).

Dù vẻ ngoài sang chảnh, tính cách có phần “ham tiền”, tưng tửng nhưng sâu bên trong, Man Wol lại mang nhiều tổn thương của mối tình quá khứ. Nhờ vai diễn đom đóm si tình, Lee Do Hyun cũng trở thành nam thần mới của màn ảnh xứ kim chi. Đây cũng là một trong 10 bộ phim sở hữu rating cao nhất của đài cáp tvN tính đến thời điểm hiện tại.

3. Memorist – Hồi Ức (2020)

“Em trai quốc dân” Yoo Seung Ho đã có màn tái xuất cực kỳ thành công qua bộ phim siêu năng lực Hàn Quốc Memorist. Dong Baek (Yoo Seung Ho) – chàng cảnh sát sở hữu năng lực siêu nhiên, chỉ cần qua một cú chạm có thể đọc được ký ức của người đó.

Nhờ khả năng này, anh trở thành nỗi ám ảnh của bọn phạm, giúp thời gian giải quyết các vụ án rút ngắn thần kỳ. Cộng sự của anh là cô nàng Han Sun Mi (Lee Se Young) – nhà phân tích học với profile khủng cùng niềm đam mê phá án mãnh liệt. Cả hai đã trở thành cặp bài trùng giải mã hàng loạt các vụ án cực kỳ hóc búa.

4. Strong Woman Do Bong Soon – Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon (2017)

Bộ phim siêu năng lực Hàn Quốc Strong Woman Do Bong Soon nhất định khiến bạn “cười bung nóc”, trái tim tan chảy với sự đáng yêu vô đối của cô nàng Do Bong Soon (Park Bo Young). Dù ngoại hình bé nhỏ, khiến bất cứ chàng trai nào cũng muốn bảo vệ, nhưng thật ra Bong Soon lại sở hữu sức mạnh khủng khiếp không “ngán” bất cứ “yang hồ” nào.

Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik) – CEO của một ty game đã phát hiện năng lực siêu nhiên bí ẩn này và thuê cô làm vệ sĩ cho riêng mình. Trải qua những “trận đòn” trầy da tróc vảy bất đắc dĩ, chàng thừa kế đẹp trai cũng xiêu lòng và mê mẩn trước cô nàng xinh xắn, đáng yêu Do Bong Soon.

5. While You Were Sleeping – Khi Nàng Say Giấc (2017)

Tuy không nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả trong nước, nhưng While You Were Sleeping lại nhanh chóng gây sốt bởi chuyện tình lãng mạn, hài hước giữa Hong Joo (Bae Suzy) và Jae Chan (Lee Jong Suk).

Hong Joo từ nhỏ đã sở hữu siêu năng lực có thể nhìn thấy tương lai thông qua những giấc mơ, nhưng chính điều này đã tạo nên những dằn vặt trong quá khứ, thậm chí cô còn phải từ bỏ đam mê hiện tại.

Đến một ngày, người hàng xóm mới chuyển đến, Jae Chan là công tố viên nhưng không nhận được đánh giá cao từ đồng nghiệp bởi tính cách kỳ lạ, quái đản. Người đàn ông này liệu sẽ làm thay đổi vận mệnh của Hong Joo như thế nào?

6. Another Oh Hae Young – Lại Là Em, Oh Hae Young (2016)

Ban đầu, Another Oh Hae Young không nhận được sự chú ý từ công chúng, nhưng càng về sau, bộ phim đã chứng tỏ mình chính là “hắc mã” đáng gờm của đài cáp tvN. Park Do Kyung (Eric Mun) vì một lý do nào đó có thể nhìn thấy tương lai của người khác và giúp họ thoát khỏi cái chết.

Nhưng siêu năng lực này chỉ mới xuất hiện khi anh bị hôn thê Oh Hae Young (Jeon Hye Bin) bỏ rơi trước thềm lễ cưới. Vì quá đau lòng, anh đã vạch nên kế hoạch trả thù nhưng lại nhầm người, khiến cuộc đời Oh Hae Young (Seo Hyun Jin) trở nên thảm hại.

7. My Love From the Star – Vì Sao Đưa Anh Tới (2013)

Nhờ thành công của My Love From the Star, Kim Soo Hyun đã một bước lên mây và trở thành ngôi sao hạng A được săn đón nhất Châu Á. Chuyện tình ngọt ngào, hài hước giữa “cụ giáo” Do Min Joon (Kim Soo Hyun) và “mợ chảnh” Chun Song Yi (Jun Ji Hyun) khiến các fan đứng ngồi không yên, liên tục “quắn quéo” vì độ đẹp đôi vô đối.

Do Min Joon là một người ngoài hành tinh mắc kẹt tại trái đất đã 400 năm. Khi chỉ còn vài tháng là có thể trở về quê hương, anh lại rơi vào lưới tình của nữ minh tinh xinh đẹp, kiêu kì Cheon Song Yi. Nếu không lên kịp phi thuyền, Do Min Joon sẽ mất tất cả siêu năng lực và tan biến, nhưng tình yêu lại khiến anh chần chừ.

8. A Korean Odyssey – Hoa Du Ký (2017)

A Korean Odyssey là bộ phim siêu năng lực Hàn Quốc vấp phải khá nhiều chỉ trích ngay cả khi chưa lên sóng. Các fan hâm mộ của nguyên tác Tây Du Ký cho rằng, việc thay đổi cốt truyện từ hai thầy trò trong phiên bản gốc trở thành cặp đôi Tôn Ngộ Không – Tam Tạng yêu nhau là một điều phi lí không thể chấp nhận.

Son O Gong (Lee Seung Gi) là Tôn Ngộ Không của thời hiện đại với tính cách ngang tàng, không sợ trời không sợ đất, chỉ sợ duy nhất một mình Tam Tạng Jin Sun Mi (Oh Yeon Seo). Tính mạng của cô nàng luôn trong tình trạng ngàn cân treo sợi tóc khi máu của Sun Mi có khả năng thu hút được yêu quái.

9. Master's Sun – Mặt Trời Của Chủ Quân (2013)

Tuy là bộ phim truyền hình nhưng kỹ xảo của Master's Sun được đầu tư vô cùng “khủng”, các tạo hình ma ám của tác phẩm cũng khiến người xem khiếp vía, rợn tóc gáy vì quá ám ảnh.

Tae Gong Sil (Gong Hyo Jin) vì khả năng nhìn thấy ma nên luôn rụt rè, tự ti với thế giới xung quanh. Trong khi đó, Ju Jung Won (So Ji Sub) lại là một CEO ích kỉ, tính toán với quá khứ phức tạp. Trong một lần chạm mặt, Gong Sil vô tình phát hiện chỉ cần chạm vào anh, tất cả các hồn ma xung quanh đều lập tức tan biến.

Bên cạnh đó, cô nàng còn là cầu nối quan trọng giúp anh tháo gỡ những tổn thương năm xưa – nguyên nhân khiến anh không thể yêu bất kỳ ai.

10. Voice – Giọng Nói (2017)

Voice là bộ phim trinh thám – hình sự lồng ghép yếu tố siêu năng lực đình đám của điện ảnh Hàn Quốc. Kang Kwon Joo (Lee Ha Na) là chuyên gia phân tích giọng nói đang làm việc tại Trung tâm cuộc gọi khẩn cấp của sở cảnh sát.

Tuy sở hữu năng lực đặc biệt, nhưng Kwon Joo vẫn phải vận dụng tất cả sự nhạy bén, trí nhớ của mình để giải cứu các nạn nhân trong thời gian ngắn nhất. Mạch phim nhanh, gây cấn đến nghẹt thở, các vụ án được sắp xếp chặt chẽ logic, đã giúp series hình sự này dù đã qua ba mùa nhưng vẫn thành công rực rỡ.

Những bộ phim siêu năng lực Hàn Quốc luôn là gia vị không thể thiếu của điện ảnh Hàn Quốc. Nếu được chọn, bạn muốn mình sở hữu khả năng siêu phàm nào?

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.