x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Guardians Of The Galaxy 3 sẽ là dấu chấm hết cho biệt đội dải ngân hà

SEIZEDIX 20:43 - 29/01/2022

Năm 2014, James Gunn được Marvel giao nhiệm vụ giới thiệu một biệt đội hoàn toàn mới tới MCU qua bom tấn Guardians of the Galaxy Vol.1. Không nằm ngoài dự đoán của mình, bộ phim này nhanh chóng tạo nên hiệu ứng trên toàn cầu, trở thành bước đà để đạo diễn thực hiện phần tiếp theo. 

Và sau nhiều năm, Guardians of the Galaxy Vol.3 cuối cùng cũng được ấn định ra mắt vào năm 2023, nhưng điều khiến mình cảm thấy lo lắng là James Gunn từng ấn định đây là chương cuối cùng trong ba chương mà anh xây dựng cho biệt đội dải ngân hà. Gần nhất, vị đạo diễn còn có chia sẻ mà mình tin rằng sẽ khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy đau lòng.

Phần đầu tiên của Guardians of the Galaxy giới thiệu tới khán giả những thành viên cốt lõi của biệt đội, lần lượt là Peter Quill / Star-Lord (Chris Pratt), Gamora (Zoe Saldana), Drax the Destroyer (Dave Bautista), Rocket Racoon (Bradley Cooper) và Groot (Vin Diesel). Mặc dù chỉ có hai bộ phim riêng tính tới thời điểm hiện tại, các vệ binh vẫn có vai trò vô cùng quan trọng trong MCU, xuất hiện ở trong cả Avengers: Infinity War và Endgame

Ở thời điểm mà cái tên vệ binh dải ngân hà đã không cần quá xa lạ với khán giả và đặc biệt là những người hâm mộ của MCU, đạo diễn của bộ phim lại chia sẻ những thông tin gây “chấn động”. Cụ thể trong quá trình quảng bá cho Peacemaker - hiện đang là loạt phim đình đám nhất của DCEU, James Gunn tiết lộ phần thứ ba của Guardians of the Galaxy sẽ khiến người hâm mộ ngạc nhiên, tiết lộ bộ phim sẽ "rất lớn và đen tối".

Khi được hỏi về tương lai của Guardians of the Galaxy sau phần thứ 3, James Gunn khẳng định người xem nên mong đợi một đội hình hoàn toàn mới của đội, nhấn mạnh rằng chương thứ ba sẽ là lần cuối cùng biệt đội ban đầu xuất hiện cùng nhau: “…Đây là lần cuối cùng mọi người nhìn thấy đội Vệ binh này xuất hiện cùng nhau... Tôi chỉ muốn sống thật với các nhân vật, với câu chuyện và tôi muốn mang đến cho các nhân vật một cái kết mà họ xứng đáng có được… Tôi đang cố gắng làm hết sức mình.”

Đây không phải là lần đầu tiên James Gunn cảnh báo người hâm mộ rằng phần thứ ba của loạt phim sẽ là lần cuối cùng họ nhìn thấy biệt đội như hiện tại. Trước đây, anh từng tiết lộ rằng phần thứ tư của loạt phim sẽ có một biệt đội hoàn toàn mới, mặc dù danh tính của họ vẫn còn là một bí ẩn. Nhưng nhìn vào số lượng nhân vật khổng lồ trong truyện tranh, vị đạo diễn này sẽ có rất lựa chọn để thành lập biệt đội mới.

>>>Xem thêm: Guardians of the Galaxy 3: Nhân vật bí ẩn mà James Gunn tiết lộ là ai?

Có rất nhiều câu hỏi chưa được giải đáp liên quan đến tương lai của loạt phim Guardians of the Galaxy và mình tin rằng Marvel sẽ sớm giải đáp những thắc mắc đó trong tương lai gần. Hãy cùng mình chờ đợi nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.