x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Guardians of the Galaxy 3: Nhân vật bí ẩn mà James Gunn tiết lộ là ai?

Pa Bích 20:45 - 13/11/2021

Guardians of the Galaxy 3 đã chính thức quay và dàn diễn viên chính đã được xác nhận, bao gồm Will Poulter trong vai Adam Warlock. Tuy nhiên, đạo diễn James Gunn vẫn tiết lộ thêm phim sẽ có  sự hiện diện của một nhân vật bí ẩn mà mọi diễn viên lớn ở Hollywood đều muốn đóng. 

Để kỷ niệm sự khởi đầu của Guardians of the Galaxy 3, James Gunn xác nhận rằng sao của Peacemaker - nam diễn viên Chukwudi Iwuji - sẽ tham gia vào dàn diễn viên và đảm nhận vai diễn nhân vật bí ẩn mà nam đạo diễn từng đề cập. Pa Bích thực sự tò mò lắm luôn, rốt cuộc nhân vật mà Chukwudi Iwuji thủ vai là ai? Dưới đây là một số giả thuyết mà mình nghĩ sẽ có thể xảy ra.

Sentry

Có khả năng cao nhân vật bí ẩn trong Guardian of the Galaxy 3 là Sentry. Vào những năm 1940, chính phủ Mỹ - Canada đã sử dụng các nhà khoa học Đức Quốc xã cũ và tài liệu từ chương trình Vũ khí X của Canada để tái tạo Huyết thanh Siêu chiến binh và phóng đại các hiệu ứng của nó lên hàng nghìn lần. Nhiều năm trôi qua, dự án trở nên rời rạc thành các hoạt động nhỏ lẻ và không được quản lý chặt chẽ. Một giáo sư giấu tên đã bí mật hoàn thiện công thức Huyết thanh thành Golden Sentry Serum. 

Nhiều năm sau, gã nghiện Robert Reynolds đột nhập vào phòng thí nghiệm và tiêu thụ huyết thanh, thứ đã ban cho anh ta sức mạnh của một triệu mặt trời đang bùng nổ, trở thành siêu anh hùng Sentry. Nhân vật này có liên kết trong truyện tranh với đội Avengers và Fantastic Four, vì vậy Sentry có thể là một lựa chọn hay khi được giới thiệu trong Guardians of the Galaxy 3, nhằm mục đích tạo cầu nối với nhóm anh hùng sắp ra mắt là Fantastic Four.

Silver Surfer

Việc Disney thâu tóm Fox đã mở ra những cơ hội mới cho Marvel khi các nhân vật như X-Men và Fantastic Four giờ đây có thể tham gia MCU. Điều đó cũng dẫn đến viễn cảnh về sự xuất hiện của Silver Surfer, người ngoài hành tinh hình người với làn da kim loại, có thể du hành xuyên không gian với sự trợ giúp của chiếc ván lướt sóng. 

Silver Surfer xuất hiện lần đầu trên màn ảnh rộng vào năm 2007 trong Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer, do Doug Jones thủ vai. Tin đồn về bộ phim riêng về Silver Surfer bắt đầu vào năm 2018 và sau sự hợp nhất của Disney - Fox, tin đồn về việc bộ phim sẽ là một phần của MCU đã gây xôn xao từ năm 2019. Với việc Fantastic Four được xác nhận sẽ xuất hiện trong Giai đoạn 5 của MCU, Silver Surfer khả năng cao sẽ phải lộ diện và hoàn toàn hợp lý khi nhân vật này được giới thiệu trong Guardian of the Galaxy 3, chuỗi phim duy nhất của MCU đang mở rộng khai thác các khía cạnh về các hành tinh ngoài Trái Đất.

Galactus

Một nhân vật phản diện tầm cỡ được đồn đại chắc chắn sẽ gia nhập MCU vào một thời điểm nào đó, chính là Galactus, thực thể vũ trụ nổi tiếng với việc tiêu thụ các hành tinh để duy trì sinh lực của mình. Galactus cũng được liên kết với Fantastic Four và Silver Surfer. Galactus vừa là kẻ phản diện, vừa là đồng minh của Reed Richards (Mr. Fantastic). 

Hiện tại, với bối cảnh MCU đang mở rộng và nghiên cứu sâu hơn về vũ trụ với sự xuất hiện của Eternals lẫn Celestials, sẽ không lấy làm ngạc nhiên khi Galactus được ra mắt. Thậm chí, hắn còn có thể được xây dựng làm nhân vật phản diện trung tâm tiếp theo của MCU sau Thanos và trở thành mối đe dọa lớn hơn cho toàn vũ trụ, đòi hỏi những siêu anh hùng mạnh nhất phải hợp sức để đánh bại.

Beta Ray Bill

Pa Bích thấy rằng một nhân vật thường được đồn đại sẽ xuất hiện, mỗi khi có diễn viên được chọn vào một vai không được tiết lộ, thường là Beta Ray Bill, một sinh vật thuộc chủng loài Korbinite có ngoại hình quái dị, nhưng thực sự đã từng là đồng minh của các siêu anh hùng khác nhau trong vũ trụ Marvel. 

MCU thực sự đã để lại một số gợi ý trong suốt các bộ phim gần đây nhất về việc Beta Ray Bill sẽ sớm được ra mắt, chẳng hạn như một tác phẩm điêu khắc đầu của Bill được trưng bày trên mặt tiền của cung điện của Grandmaster (Jeff Goldblum đóng) trong Thor: Ragnarok, hay phần giới thiệu của Stormbreaker trong Avengers: Infinity War, và sự xuất hiện của những Korbinite trong Avengers: Endgame. Với sự liên hệ mật thiết giữa Beta Ray Bill và Thor trong truyện tranh, Pa Bích nghĩ rằng rất có thể Bill sẽ thay thế dần vị trí của Thần Sấm trong Giai đoạn 4 và sẽ rất hợp lý nếu giới thiệu anh ta trong Guardians of the Galaxy 3.

Nova

Tương lai của MCU ngoài Giai đoạn 4 vẫn còn là một bí ẩn và có rất nhiều dự án được đồn đoán sẽ được phát triển như một phần của Giai đoạn 5, trong số đó có phim riêng về Nova. Cũng giống như Beta Ray Bill, sự hiện diện của Nova trong MCU đã được gợi ý trước. Cụ thể, trong Guardians of the Galaxy 1 đã có sự xuất hiện của Rhomann Dey (John C. Reilly đóng), nhân vật này trong truyện tranh là người đã chọn Richard Rider làm kẻ thay thế anh ta tại Quân đoàn Nova. Trong Avengers: Infinity War, chúng ta cũng từng kiến ​​sự hủy diệt của Xandar và Quân đoàn Nova bởi Thanos, có thể Nova là sống sót duy nhất. Từ mối liên hệ giữa Guardians of the Galaxy với Quân đoàn Nova trong MCU, bộ phim thứ 3 có thể là phần giới thiệu Nova trước khi anh được ra mắt trong phần phim riêng (nếu có).

Nhìn chung thì bối cảnh của Guardian of the Galaxy 3 mở rộng ở khía cảnh khám phá vũ trụ và các hành tinh nên có rất nhiều cơ hội cho các nhân vật lớn trong truyện tranh có thể xuất hiện, nhưng theo Pa Bích thì những cái tên kể trên có khả năng lộ diện cao hơn. Còn bạn, bạn nghĩ rằng vai diễn của Chukwudi Iwuji trong Guardians of the Galaxy 3 có thể là nhân vật nào, cùng chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

*Bài viết Pa Bích gửi về cho DienAnh.Net

Bạn yêu thích các bộ phim Marvel và luôn muốn cập nhật những thông tin thú vị, hấp dẫn về vũ trụ điện ảnh đình đám này, thì đừng ngần ngại tham gia mạng xã hội DienAnh.net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.