x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hà Anh Tuấn và các sao Việt xứng danh là "huyền thoại giảm cân" ở Vbiz

Thi Zun 07:28 - 14/11/2021

Ở showbiz có không ít các sao Việt ra sức giảm cân để có được thân hình như ý hơn. Thế nhưng, những màn “biến hình" vóc dáng của các nghệ sĩ dưới đây là khiến tôi phải choáng ngợp nhiều nhất.

Hà Anh Tuấn

Hà Anh Tuấn chiếm trọn trái tim của nhiều chị em với giọng ca ấm áp cùng diện mạo lãng tử. Thế nhưng, không phải ai cũng biết chàng “hoàng tử tình ca" này trước đây từng có thời nặng đến 110 kg.

Cũng vì có sở thích ăn uống cộng thêm lúc ấy, Hà Anh Tuấn đang ở Đức du học, tiếp xúc toàn bơ sữa, xúc xích nên thân hình anh đồ sộ đến mức đứng trước nguy cơ bệnh. Ý thức được điều này, nam ca sĩ đã quyết tâm giảm cân trong vòng 3 tháng. Nhờ ý chí và nỗ lực của bản thân, giọng ca Tháng 4 Là Lời Nói Dối Của Em đã giảm được 40kg trong thời gian ngắn. Điều này khiến ba mẹ của anh chàng cũng phải kinh ngạc.

Đức Phúc

Giành giải Quán quân Giọng Hát Việt năm 2015, Đức Phúc trong tâm trí của tôi và đông đảo khán giả năm đó là một chàng trai trẻ sở hữu giọng hát nội lực và thân hình đầy đặn. Dù luôn được công chúng ghi nhận tài năng nhưng Đức Phúc vẫn khá tự ti về diện mạo của mình. Và thế là anh chàng đã thực hiện một cuộc cách mạng thay đổi ngoại hình gồm giảm cân và cả “tút tát".

Giọng ca Hết Thương Cạn Nhớ đã giảm được tổng cộng 14 kg. Hiện tại anh chàng vẫn chăm chỉ tập luyện để giữ được hình thể gọn gàng, săn chắc.

 Mr Siro

“Cha đẻ" của những bản nhạc buồn đình đám - Mr Siro từng sở hữu thân hình mũm mĩm. Nhưng rồi sau một khoảng thời gian âm thầm tập luyện cùng ăn uống theo chế độ, nam nhạc sĩ đã thành công F5 diện mạo và tái xuất mạng xã hội khiến ai nấy đều phải bất ngờ.

Được biết, giọng ca Một Bước Yêu Vạn Dặm Đau đã rũ bỏ đến 30 kg. Hậu giảm cân, từ một nam nghệ sĩ có ngoại hình kém sắc, Mr Siro đã khiến công chính phải trầm trồ với vẻ đẹp đậm chất Hàn Quốc của mình. 

Quang Huy

Gần đây, Vbiz vừa có một màn giảm cân đáng nể khác, đó là đạo diễn Quang Huy. Chia sẻ với báo chí, chồng cũ của Phạm Quỳnh Anh cho hay, anh bắt đầu giảm cân từ Tết 2021 và hiện đã sụt 40 kg so với trước đây.

Xuất hiện trong những bức ảnh chụp cùng gia đình nhân dịp sinh nhật con, Quang Huy đã khiến nhiều người kinh ngạc với ngoại hình khác hẳn quá khứ. Các đồng nghiệp thân thiết của “ông bầu" cũng phải xuýt xoa, trầm trồ vì suýt không nhận ra anh.

Văn Mai Hương

Ở thời điểm tham gia Việt Nam Idol, Văn Mai Hương chỉ mới 16 tuổi và chưa biết kiểm soát cân nặng. Cô nàng ở mức cân 56 - 58kg và lên hình khá mũm mĩm. Sau nhiều năm hoạt động tại Vbiz, giọng ca Cầu Hôn vẫn luôn nỗ lực từng ngày để thân hình của mình được cuốn hút hơn.

Những hình ảnh mới nhất vừa qua của nữ ca sĩ trên trang cá nhân đã làm bao dân tình phải bất ngờ. Văn Mai Hương hiện tại trông vô cùng mảnh mai, hình thể không chút mỡ thừa, thậm chí cô còn khiến nhiều fan phải lo lắng vì trông khá gầy.

Vân Anh

Vân Anh bước ra từ cuộc thi Giọng Hát Việt, vốn sở hữu chất giọng khá xịn nhưng cô gặp khá nhiều khó khăn khi bắt đầu sự nghiệp tại Vbiz vì thân hình quá khổ lên đến 80 kg. Liên tục bị các “bầu show" lắc đầu, nữ ca sĩ đã quyết tâm thay đổi cân nặng.

Sau một quá trình cố gắng, Vân Anh đã giảm được 30 kg. Ngắm những hình ảnh của cô nàng hiện tại mà tôi không thể rời mắt vì chẳng những thon gọn mà còn quyến rũ, cuốn hút hết nấc.

 >>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV đọ sắc với style "trên đông dưới hè"

Những nghệ sĩ trên không hổ danh là các huyền thoại giảm cân trong làng giải trí Việt đúng không nè. Bạn ấn tượng với màn thay đổi của ai nhất? Chia sẻ cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".