x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV đọ sắc với style "trên đông dưới hè"

Thi Zun 16:12 - 13/11/2021

Style “trên đông dưới hè" là cách phối đồ được các mỹ nhân VTV cực yêu thích trong không khí giao mùa hiện tại. Các kiểu trang phục này giúp các chị đẹp khoe được đôi chân dài vừa ngập sức hút. Cùng tôi xem khi cùng phối đồ theo phong cách này thì nữ diễn viên nào sẽ chiếm ưu thế hơn nhé!

Phương Oanh

Trong những ngày cuối thu, Phương Oanh giữ ấm cơ thể bằng chiếc sweater màu xanh chói nổi bật. Cô nàng kết hợp cùng quần short, khoe đôi chân dài chuẩn mẫu. Nữ chính Hương Vị Tình Thân còn khéo léo mang thêm boot cổ cao và túi xách cùng màu để tăng thêm phần cá tính cho tổng thể.

Outfit này giúp “chị đẹp" tôn được đôi chân dài cực phẩm vừa tôn lên vẻ trẻ trung. Có thể thấy, Phương Oanh đang dần lấy lại thân hình thon gọn, xịn sò ngày nào sau khi thoát vai Nam.

>>> Xem thêm: Thanh Sơn - Khả Ngân tiếp tục khiến dân tình rần rần với bộ ảnh mới 

Huyền Lizzie

Áp dụng cùng công thức với Phương Oanh nhưng Huyền Lizzie lại “nâng cấp" độ ngầu lòi khi diện cùng giày thể thao màu đỏ và mũ bucket. Nữ diễn viên thả dáng bên cửa kính ô tô, tuy không gian nhỏ hẹp nhưng cô nàng vẫn có thể khéo léo khoe được đôi chân dài của mình.

Một lần khác, Huyền Lizzie cũng xuất hiện với style này nhưng có phần đơn giản hơn. Cô nàng chọn set đồ cùng màu mang đến sự phóng khoáng, tươi tắn.

Quỳnh Kool

Quỳnh Kool cũng trông “chất" chẳng kém các đàn chị khi chọn combo áo tay dài - quần ngắn. Cô nàng còn khéo léo “so deep" khoe đôi chân thon gọn, khoẻ khoắn nữa

Một lần khác, nữ diễn viên Hãy Nói Lời Yêu còn gây sốt trong chiếu áo sweater dài “giấu quần". Chẳng cần khoe khoang quá độ, mỹ nhân VTV vẫn khiến tôi mê đắm không thể rời mắt.

Lương Thanh

Mốt “trên đông dưới hè” cũng là cách phối đồ được Lương Thanh cực yêu thích. Trong bộ ảnh mới đây, nữ diễn viên 11 Tháng 5 Ngày chọn set áo khoác lửng phối kèm váy ngắn và boot cao.

Vốn đã sở body chuẩn và đặc biệt là chiều cao nổi trội, bộ trang phục này càng giúp Lương Thanh trông “xinh hết nước chấm" hơn khi khoe được lợi thế hình thể của mình. 

 Hồng Diễm

Sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng, Hồng Diễm vẫn thường xuất hiện với những bộ váy nữ tính nhiều hơn. Bởi thế, lần xuất hiện gần đây của nữ diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng đã khiến tôi vô cùng bất ngờ.

Cô nàng cũng tham gia trào lưu cùng hội chị em khi phối áo thun kèm khoác da cùng quần ngắn. Mang thêm đôi boot hoạ tiết, Hồng Diễm trông cực thời trang và ngập khí chất. Có thể thấy, dù đã chạm ngõ 40 tuổi và đã qua 2 lần sinh nở nhưng sắc vóc của nữ diễn viên vẫn đỉnh cao vô cùng.

Thu Quỳnh

Hương Vị Tình Thân vừa kết thúc, Thu Quỳnh đã đăng ngay bộ ảnh chụp cùng bạn diễn Hoàng Anh Vũ trên trang cá nhân. Sánh đôi bên “người tình màn ảnh", cô nàng chọn combo sơ mi tay dài và váy ngắn cùng tông trắng tinh khôi.

Bộ cánh giúp Thu Quỳnh tôn được nét sắc lạnh và thần thái ngời ngời nhưng không kém phần quyến rũ. Vẻ đẹp hiện đại và thời thượng này khiến nữ diễn viên trông hoàn toàn khác lạ với một Khánh Thy nghiêm túc, trưởng thành ở Hương Vị Tình Thân.

 >>> Xem thêm: Hồng Đăng và loạt vai soái ca trước khi trở lại ở Thương Ngày Nắng Về

Phong cách “trên đông dưới hè" này nghe qua có vẻ sai sai và hơi đối nghịch nhưng không ngờ lại được các mỹ nhân VTV “lăng xê" mãn nhãn đến thế. Trong số những cô nàng trên, bạn ấn tượng với ai nhất với kiểu phối đồ này? Chia sẻ ý kiến của bạn bên dưới cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".