x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hà Anh và những lần diện váy xẻ hiểm hóc khiến khán giả đỏ mặt

Thi Zun 11:45 - 14/04/2022

Hà Anh là một mỹ nhân rất “ghiền” và chuyên trị những chiếc đầm dạ hội có đường xẻ táo bạo. Mặc dù là một siêu mẫu có tiếng lẫn có “miếng” nhưng không phải lúc nào người đẹp cũng ghi điểm tuyệt đối khi diện những trang phục hở bạo, ngược lại tôi còn phải “hốt hoảng” vì những lần “ồ dề” của người đẹp đấy!

Vốn là một siêu mẫu lừng danh, xếp hàng “gạo cội” trong làng mẫu Việt Nam, Hà Anh thường được “chọn mặt gửi vàng” để dẫn dắt và huấn luyện cho nhiều chương trình người mẫu uy tín. Mỗi khi nhắc đến Hà Anh, người hâm mộ ấn tượng bởi hình thể nóng bỏng, khả năng huấn luyện chuyên nghiệp, đặc biệt là lối ăn mặc “phóng khoáng thứ 2 không ai chủ nhật” của mình.

>>> Xem thêm: Tình duyên “hội ngựa hoang” bản trẻ: Hoàng Oanh làm mẹ đơn thân

Mình cho rằng quả thật là hiếm hoi để nhìn thấy Hà Anh diện trang phục kín đáo. Nếu không phải dịp gì trang trọng người đẹp sẽ tận dụng mọi cơ hội để “đốt mắt” khán giả bằng tủ đồ quyến rũ, phóng khoáng của mình. Cũng dễ hiểu thôi, là một mỹ nhân theo đuổi phong cách “mát mẻ” của phương Tây cộng thêm sở hữu một hình thể rực lửa như thế thảo nào Hà Anh không “show” cơ chứ.

Tuy nhiên, liên tục khiến khán giả phải hồi hộp và thót tim khi theo dõi nàng mẫu di chuyển cùng những bộ trang phục kiểu này thì cũng ngán thật. Có lần trong chương trình The Gentleman, nữ huấn luyện viên diện một chiếc đầm đen mong manh, gây chú ý bằng 2 đường cao tận hông cộng thêm trên chiếm hết spotlight của thí sinh lẫn hai huấn luyện viên còn lại. Việc di chuyển liên tục ngoài trời để thị phạm cho thí sinh khiến phim trường “đỏ mặt tía tai” bởi không biết liệu chiếc đầm có “nổi hứng” mà gây bất lợi cho nàng mẫu hay không.

Đó cũng không phải là lần Hà Anh “chơi lớn” nhất đâu nha! Vốn là một người mẫu chuyên nghiệp, tự tin làm chủ tình hình nhưng Hà Anh vẫn không tránh khỏi sự cố. Trong một sự kiện, chiếc đầm trong ảnh bên dưới bất ngờ gây chuyện khi cô tạo dáng sơ sẩy tạo nên tình huống hết sức “ố dề”. Khoảnh khắc đó lọt trọn vào dàn máy quay đang ghi hình khiến Hà Anh xí hổ đi vào lịch sử.

Hay lần bước ra từ một sự kiện, Hà Anh đã khiến công chúng phải ngỡ ngàng, ngơ ngác với chiếc đầm trắng tinh khôi phóng khoáng. Ai nấy đều phải hú hồn trước mọi cử động của cô nàng khi diện thiết kế này. Song trái lại, tôi thấy “chị đẹp” vô cùng tự tin. Thậm chí Hà Anh còn thoải mái tạo dáng, để tà váy tung bay theo gió.

Không chỉ khi đi sự kiện hay thảm đỏ, Hà Anh mới chuộng style khoe “vốn liếng”. Tôi thấy trong hoạt động đời thường, đặc biệt là những lần đi du lịch, Hà Anh cũng thường xuyên trưng dụng váy áo khoe dáng. Nếu không tập trung tôn đôi chân dài thì cô nàng cũng tìm cách thu hút sự chú ý nhờ phần “nội dung” đầy đặn.

Mặc dù nhiều lần bị khán giả lắc đầu than thở và thường xuyên nhắc nhẹ nhưng có vẻ Hà Anh vẫn tự tin với phong cách của mình. Tuy nhiên nếu quan sát kĩ sẽ thấy Hà Anh đã có phần tiết chế hơn trong cách diện trang phục của mình. Các chiếc váy không còn những đường xẻ nhưng vẫn giữ được độ quyến rũ nhất định vì khoe được "tâm hồn” căng đầy hay tấm lưng trơn láng của Hà Anh một cách khéo léo.

>>> Xem thêm: Lệ Quyên và dàn sao Việt có mức cát-xê "bật ngửa" thuở mới vào nghề

Tôi cực kì mê mẩn vóc dáng “hết nước chấm” của Hà Anh, tuy nhiên việc “phóng khoáng” quá đà như vậy cũng khiến người nhìn ngại ấy chứ! Nhưng khi Hà Anh tiết chế hơn thì quả thật nàng mẫu sẽ khiến bao người ngây ngất vì sự quyến rũ, hoang dại của mình.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.