x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hà Nhuận Đông và dàn sao nam Cbiz gây thất vọng vì nhận vai không hợp

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:20 - 13/04/2022

Góp mặt trên màn ảnh Hoa ngữ, không ít nam diễn viên khiến khán giả thất vọng vì thích vào vai tuyệt thế mỹ nam dù ngoại hình không mấy phù hợp. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Hà Nhuận Đông

Cá nhân mình cho rằng Hà Nhuận Đông là cái tên chẳng thể thiếu trong danh sách này được. Rõ ràng sở hữu gương mặt nam tính, vóc dáng săn chắc, cực hợp với vai võ tướng mạnh mẽ, phong trần, thế nhưng chẳng hiểu vì sao tài tử này lại được các đạo diễn ưu ái chọn vào vai những mỹ nam tử “vạn người mê”, phong thái hào hoa trên màn ảnh. Chính vì điều này, Hà Nhuận Đông không ít lần bị bạn diễn “át vía” đấy cả nhà ạ!

Chàng Lý Thế Dân “Jack Sue” khiến các nữ nhân đều mê mẩn.

Chẳng hạn 2 lần hợp tác với “Thiên Nhai tứ mỹ” Nghiêm Khoan, Hà Nhuận Đông đều bị giật hết spotlight. Trong bộ phim Tần Vương Lý Thế Dân, Hà Nhuận Đông vào vai nam chính “vạn người mê”, khiến các nhân vật nữ đều mê như điếu đổ: “Phụ nữ chúng ta ai mà không yêu Lý Thế Dân cơ chứ!”. 

Nam 8 Lý Kiến Thành (Nghiêm Khoan) lại được lòng khán giả hơn.

Tuy nhiên, khi ngắm nhìn tạo hình của nam phụ Lý Kiến Thành (Nghiêm Khoan), không ít người thấy khó hiểu vì sao công chúa Nhược Tích (Cao Viên Viên) lại không yêu chàng (dù đã kết hôn) mà quyết một lòng với Lý Thế Dân đó!

Sang tới Lục Tiểu Phụng Truyền Kỳ, Nghiêm Khoan và Hà Nhuận Đông sắm vai cặp kiếm khách kỳ phùng địch thủ cả về võ thuật và ngoại hình là Diệp Cô Thành - Tây Môn Xuy Tuyết. Tuy nhiên, rõ ràng Hà Nhuận Đông không giống với hình tượng vị kiếm khách bạch y như tuyết, phong thái hơn người trong tiểu thuyết của Cổ Long cho lắm đâu nha! Đặc biệt là khi đứng chung khung hình, trông Hà Nhuận Đông có vẻ lép vế hơn hẳn so với đồng nghiệp. 

Hay như ở vũ trụ Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn, Hà Nhuận Đông cũng bị đánh giá là không phù hợp với hình tượng chàng Ngô Sính thân thể ốm yếu – “bạch nguyệt quang” khiến nữ chính Châu Doanh (Tôn Lệ) suýt thì “đi” theo chàng. Các bạn thử ngẫm lại xem, với vóc dáng “đô con” thế này, ai mà tin được Ngô Sính “thân mềm thể yếu” nào?

Nhậm Hiền Tề

“Dương Quá” Nhậm Hiền Tề.

Không chỉ gặt hái thành công vang dội trong lĩnh vực âm nhạc, Nhậm Hiền Tề còn được đánh giá cao khi lấn sân sang mảng phim ảnh với diễn xuất tốt lại hết sức chuyên nghiệp. Thế nhưng, mình phải nói một cách công tâm là ngoại hình của Nhậm Hiền Tề không mấy nổi trội giữa “rừng hoa” Cbiz đâu nha!

Ờ, nhưng mà có một điều rất thú vị là Nhậm Hiền Tề lại thường xuyên vào vai soái ca trong phim ảnh võ hiệp, khiến fan nguyên tác như mình chưa được hài lòng. Như ở phim Thần Điêu Đại Hiệp, chàng Dương Quá do tài tử này thể hiện hơi khác so với tưởng tượng của mình và chắc chẳng thể khiến cho Quách Tương “vừa thấy đã lầm chung thân” được rồi!

Tiếp đó, Nhậm Hiền Tề lại sắm vai Lệnh Hồ Xung (phim Tiếu Ngạo Giang Hồ) và Sở Lưu Hương (phim Tân Sở Lưu Hương) trên màn ảnh, có cả dàn mỹ nhân sắc nước hương trời vây quanh. Tuy nhiên, những tác phẩm này của anh đều không được đánh giá cao, chỉ được chấm 6,5 và 5,9 điểm trên Douban thôi nha!

Chu Hiếu Thiên

Sau khi “bạo hồng” nhờ bộ phim Vườn Sao Băng, Chu Hiếu Thiên nhanh chóng trở thành nam thần được bao người săn đón. Thế nhưng, khi hóa thân thành chàng “đạo soái” Sở Lưu Hương trong phim Sở Lưu Hương Truyền Kỳ, nam diễn viên lại khiến khán giả hoang mang quá trời luôn!

Chu Hiếu Thiên nhận “gạch” vì không hợp vai.
Bức ảnh ghép trông vô lý nhưng lại rất thuyết phục được tạo ra bởi bàn tay vàng của netizen.

Một phần thì Chu Hiến Thiên có lẽ không hợp với dòng phim cổ trang, bị “dìm hàng” thấy rõ vì tạo hình. Phần khác thì lúc ấy, nam diễn viên có phần tăng cân, phát tướng, khiến nhan sắc trượt dốc không phanh. Các bạn biết không, đến đạo diễn phim Sở Lưu Hương Truyền Kỳ cũng tỏ vẻ giận dỗi, thậm chí là từng đòi bỏ quay giữa chừng vì: “Không thể nào khiến cậu ấy đẹp hơn trên màn ảnh được”.

Với mình thì đây quả thực là vai diễn chỉ muốn quên của Chu Hiếu Thiên. Sau khi xem Sở Lưu Hương Truyền Kỳ, mình chẳng mấy ấn tượng với nhân vật nam chính do anh thể hiện mà lại “đổ cái rầm” trước chàng “diệu tăng” Vô Hoa (Thôi Bằng) đấy cả nhà ạ!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang đọ dáng ngủ trên màn ảnh

Dương Tử

Dương Tử trong Thiên Tiên Phối.
Việc “đập tiền” để vào vai “tuyệt thế mỹ nam” trên màn ảnh khiến anh bị so sánh với “Tây Môn Vô Hận” Dương Quân Quân.

Các bạn biết không, ông xã của Huỳnh Thánh Y – đại gia Dương Tử cũng từng thử “vung tiền” để dấn thân vào làng giải trí. Có quãng thời gian, doanh nhân họ Dương thường góp mặt trên màn ảnh với vai diễn tuyệt thế mỹ nam. Tuy nhiên, anh lại được dân tình đánh giá là “Tây Môn Vô Hận phiên bản nam” (“nha đầu ngốc” Dương Quân Quân chính là người sắm vai Tây Môn Vô Hận) đấy cả nhà ạ!

Ngẫm lại thì Dương Tử cũng không sở hữu ngoại hình nổi trội cho lắm nhưng khi góp mặt trong bộ phim Thiên Tiên Phối, nhân vật Đổng Vĩnh do anh thể hiện lại được các tiên nữ đua nhau khen ngợi, khiến mình cứ thấy sai sai. 

“Bạch Ngọc Đường” Dương Tử.
Còn đây là những phiên bản khác.

Hay như khi vào vai chàng soái ca Bạch Ngọc Đường, Dương Tử khiến mình “xỉu up xỉu down” với màn gọi sấm chẳng khác gì “con trai thần Thor”. Rõ ràng là so với những phiên bản “Cẩm mao thử” trước đó, ông xã Huỳnh Thánh Y bị “out trình” hoàn toàn nha!

Phùng Thiệu Phong

Là hoàng tử cổ trang nức tiếng một thời trên màn ảnh, Phùng Thiệu Phong sở hữu gương mặt điển trai, cuốn hút, khiến bao fangirl phải say mê. Thế nhưng, khi tài tử này thử sức với vai diễn Lan Lăng Vương – một trong “tứ đại mỹ nam” Trung Quốc với dung mạo được đánh giá là “khuynh thành tựa nữ nhân” thì hình như có gì đó không ổn lắm rồi!

“Mỹ nữ” này có gì đó lạ lắm!

Đặc biệt là nghe lời thoại của Lâm Y Thần: “Mỹ nữ tỷ tỷ, từ lúc sinh ra tới giờ, ta chưa từng gặp nữ nhân nào hoàn mỹ như tỷ”, mình chỉ muốn phì cười thôi cả nhà ạ!

Mã Khả

Nhờ vai diễn Sát Thiên Mạch trong Hoa Thiên Cốt, sự nghiệp của Mã Khả có bước tiến mạnh mẽ, được nhiều người biết đến và yêu thích. Tuy nhiên, có khá nhiều ý kiến cho rằng tài tử này chưa đủ tầm để vào vai “Lục giới đệ nhất mỹ nam”, được Tiểu Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) ca ngợi: “Tỷ tỷ là người đẹp nhất mà ta từng thấy”. 

Khuất Nguyên trong Tư Mỹ Nhân.
Mục Tử Triệt trong Trùng Sinh Chi Danh Lưu Cựu Tinh…
Bị đánh giá là kém sắc hơn nam phụ.
Gương mặt “soái nhất tam giới” trong Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ.

Sau Hoa Thiên Cốt, Mã Khả liên tục thử sức với những nhân vật soái ca trên màn ảnh như Khuất Nguyên – đại mỹ nam của phim Tư Mỹ Nhân, Mục Tử Triệt – chàng diễn viên được đánh giá là có gương mặt hoàn mỹ trong Trùng Sinh Chi Danh Lưu Cựu Tinh, chàng Á Long “soái nhất tam giới” trong Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ... Tuy nhiên, những tác phẩm nói trên của Mã Khả đều không được đánh giá cao và mình cho rằng một phần nguyên nhân là vì không phù hợp với vai diễn đó!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao Cbiz mê đóng ngôn tình dù không còn phù hợp

Cá nhân mình cho rằng, để có được tác phẩm hoàn hảo trên màn ảnh thì đôi khi, chỉ diễn xuất thôi là chưa đủ mà các ngôi sao Hoa ngữ còn phải “nhắm” xem bản thân có phù hợp với vai diễn hay không. Cứ nhìn những cái tên nói trên mà xem, vì nhận vai không hợp mà họ thường xuyên bị netizen lôi ra bàn tán trên các diễn đàn giải trí. Mình nghĩ là hội sao nam Cbiz nên rút kinh nghiệm để tránh dẫm vào “vết xe đổ” của đàn anh đó!

Bạn còn muốn thêm ai vào danh sách này nữa không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.