x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn sao Cbiz mê đóng ngôn tình dù không còn phù hợp

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:20 - 06/04/2022

Trong mấy năm gần đây, không ít khán giả phải ca thán việc nhiều ngôi sao Hoa ngữ dù đã có tuổi vẫn mê đóng phim ngôn tình – dòng phim mà trước nay vẫn được mặc định là dành cho thế hệ trẻ. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Dương Mịch

Dù đã được “cà mặt”, Dương Mịch vẫn lộ rõ dấu hiệu tuổi tác.

Marketing rất thành công hình ảnh “thiếu nữ xinh đẹp” nhưng chẳng thể phủ nhận là Dương Mịch đã 36 tuổi rồi. Khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, nàng tiểu hoa đán 8X không ít lần gây tranh luận khi lộ dấu hiệu tuổi tác, “cưa sừng” không thành công đó nha!

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu.

Ngó qua ngó lại thì từ sau thành công của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Dương Mịch đã liên tục nhận tới 6 bộ phim ngôn tình (trên tổng số 8 dự án cô tham gia). Trong khi “đối thủ trời sinh” Triệu Lệ Dĩnh đang nỗ lực chuyển hình thì người đẹp này lại cứ dậm chân tại chỗ khiến người hâm mộ cũng phải sốt ruột thay. Như bộ phim chờ lên sóng Định Luật 80/20 Của Tình Yêu và dự án chờ quay Kiều Tàng của Dương Mịch đều thuộc style ngôn tình hết nè!

Mình cũng rất tò mò muốn biết mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế rốt cuộc định gắn bó với dòng phim ngôn tình tới bao giờ nữa đó!

>>>Xem thêm: Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ và các cặp chị em cùng xông pha Cbiz

Lưu Đào

Tinh Thần Đại Hải.
Đại Tống Cung Từ.

Vốn là nữ diễn viên thực lực được nhiều người yêu mến nhưng dường như dạo này, mắt chọn kịch bản của Lưu Đào có gì đó sai sai thì phải. Từ Đại Tống Cung Từ tới Tinh Thần Đại Hải, những vai diễn do cô thể hiện đều đi theo motip “Mary Sue” đội lốt nữ cường, tưởng như mạnh mẽ, độc lập, ai ngờ lại được buff hào quang nữ chính chói tới lòa cả mắt. Điều này khiến Lưu Đào nhận nhiều chê trách từ phía khán giả đó nha!

Cá nhân mình cho rằng ở độ tuổi 44, Lưu Đào thực sự không còn phù hợp với dòng phim đậm mùi “hường phấn” nữa rồi. Hi vọng là nữ diễn viên Thiên Long Bát Bộ sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ và cho ra mắt những tác phẩm chất lượng hơn trên màn ảnh nhé!

Chung Hán Lương

Trước nay, Chung Hán Lương luôn được công nhận là nam thần không tuổi của showbiz Hoa ngữ, U50 vẫn điển trai “nhức nách”, bắt cặp cực “ổn áp” với các sao nữ kém anh cả chục tuổi, tạo “hint” tràn màn hình luôn.

Thế nhưng, khi nhìn vào những hình ảnh được tiết lộ tại phim trường Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan, mình thấy hoang mang quá trời vì sự tụt dốc nhan sắc của tài tử này. Gương mặt của Chung Hán Lương trông thật khác lạ, gương mặt bị mất nét, hơi sưng một cách thiếu tự nhiên, dính nghi vấn “trùng tu” nhan sắc.

Nghĩ tới việc Chung Hán Lương sẽ nên duyên với mỹ nhân kém 18 tuổi Viên Băng Nghiên trong Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan mà mình thấy không được ổn cho lắm. Bởi lẽ, cặp đôi này trông chẳng khác gì chú cháu cả, e là khó tạo được phản ứng hóa học đó nha! Xem ra cũng đã tới lúc Chung Hán Lương phải rời khỏi cuộc đua ngôn tình rồi!

Ngôn Thừa Húc

Thêm một nam thần đình đám có mặt trong danh sách này, đó là Ngôn Thừa Húc – chàng Đạo Minh Tự từng gây bão trên toàn châu Á trong Vườn Sao Băng (2001). Có bước khởi điểm cực tốt nhưng sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, tài tử này dường như vẫn chưa gặt hái được nhiều thành tựu trong lĩnh vực phim ảnh, tới nay vẫn mê đóng phim ngôn tình. 

Hình ảnh của Ngôn Thừa Húc tại phim trường Hạ Hoa.
Còn đây là bạn diễn kém 21 tuổi của anh.

Mới đây, bộ phim Hạ Hoa do Ngôn Thừa Húc và mỹ nhân sinh năm 1998 Từ Nhược Hàm diễn chính đã đóng máy và đây cũng là tác phẩm thuộc style ngọt sủng đấy cả nhà ạ!

Nam thần ngày nào cũng chẳng chống lại được sự khắc nghiệt của thời gian.
Màn hợp tác của anh và Thẩm Nguyệt đã bị đánh giá là “lệch pha” lắm rồi nha!

Nói sao nhỉ, Ngôn Thừa Húc năm nay 45 tuổi rồi, dù vóc dáng của anh vẫn cực kỳ mlem đáng ngưỡng mộ nhưng gương mặt cũng dần xuất hiện dấu hiệu tuổi tác, chẳng còn phù hợp để bắt cặp với những đàn em kém mình cả chục tuổi nữa. Như khi nên duyên với Thẩm Nguyệt (kém 20 tuổi) trong Anh Rất Thích Em, Ngôn Thừa Húc đã gây nhiều tranh luận vì không hợp vai. Thế nên, mình cho rằng tài tử Vườn Sao Băng thực sự nên rời xa với dòng phim ngôn tình đi.

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn sao Hoa ngữ bối rối khi đối mặt với MC Dịch Lập Cạnh

Nhìn vào những nam thần, mỹ nhân nói trên, mình nghĩ là họ tìm một hướng đi khác cho bản thân, nỗ lực đột phá diễn xuất và thử sức với những vai diễn phù hợp hơn thay vì “cố đấm ăn xôi” với dòng phim ngôn tình, hết phù hợp rồi. Bạn có đồng ý với điều này không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.