x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Cơ ngơi khủng nhà chồng Hà Tăng và dàn mỹ nhân Việt

Hoa Le 09:50 - 03/08/2022

Các nàng dâu hào môn của làng giải trí Việt xưa nay đều kín tiếng trong chuyện đời tư, không chia sẻ quá nhiều, nhất là thông tin về nhà chồng. Thế nhưng chỉ qua vài tấm hình chụp một góc nhà, mảnh vườn của gia đình đàng trai, tôi cũng có thể đoán về độ giàu có, sa hoa của những gia tộc quyền quý này.

Cho đến bây giờ, đã hơn 10 năm kể từ ngày Tăng Thanh Hà “theo chồng bỏ cuộc chơi”, nhưng tôi cũng như nhiều netizen vẫn chưa hết trầm trồ trước độ giàu có của gia tộc Johnathan. Còn nhớ năm 2012, nàng ngọc nữ gốc Tiền Giang đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp thì bất ngờ tuyên bố sẽ ngừng hoạt động nghệ thuật, rời khỏi showbiz để kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn - thiếu gia của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. 

Cũng từ đây, người ta không còn thấy nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc xuất hiện trước công chúng mà chọn làm dâu hào môn, toàn tâm toàn ý vun vén hạnh phúc gia đình. Từ ngày Tăng Thanh Hà lấy chồng, mọi sự chú ý của dư luận đổ dồn vào gia tộc nghìn tỷ cùng căn biệt thự khủng ở khu nhà giàu TP.HCM. 

Theo tôi tìm hiểu, đài truyền hình KBS Hàn Quốc từng thực hiện cả phóng sự về tư gia của nhà chồng Hà Tăng. Trong đoạn clip, căn biệt thự của vua hàng hiệu được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển, với tông màu chủ đạo là trắng, kết hợp với nội thất, hoa văn, ban công, cổng tường màu đen - vàng quyền lực, xa xỉ. Từng góc trong nhà chồng Hà Tăng đều tựa như cung điện hoàng gia cổ kính, sang trọng. 

Ngoài ra, căn biệt thự này còn có hồ bơi, sân vườn, sân tennis siêu rộng, gara toàn siêu xe và bên du thuyền. Cơ ngơi này có diện tích khoảng 500m2. Từ ngoài vào trong đều được decor bằng những món đồ đắt đỏ. Nơi đây thường xuyên được đệ nhất rich kid Tiên Nguyễn tận dụng làm góc sống ảo. Nhưng tôi thấy căn nhà này rộng tới mức mà người đẹp chụp hình từ năm này qua năm khác mà vẫn chưa trùng góc nào. Có thể thấy, cơ ngơi nhà chồng Hà Tăng lộng lẫy, xa xỉ chẳng kém gì resort 5 sao với những tiện ích đẳng cấp bậc nhất.

>>> Xem thêm: MC Quyền Linh - tài tử giản dị, “gian lận” để giúp người dân khó khăn

Còn đối với Lan Khuê, cô cũng có cuộc hôn nhân viên mãn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn và quý tử kháu khỉnh. Sau khi kết hôn vào cuối năm 2018, cô chuyển về sống cùng gia đình chồng trong lâu đài dát vàng tại TP.HCM. Cũng như Tăng Thanh Hà, chân dài Sài thành cũng chọn rời khỏi làng giải trí, hạn chế mọi hoạt động để về làm dâu hào môn, chăm sóc gia đình. 

Cô thường xuyên chia sẻ về những hình ảnh cuộc sống trong cơ ngơi hoành tráng của nhà chồng. Mặc dù cũng là lâu đài thiết kế theo kiến trúc châu Âu, nhưng cơ ngơi nhà chồng Lan Khuê có tông màu trắng chủ đạo, không gian thoáng rộng với đại sảnh lớn bên trong. Nội thất được bày trí sang trọng, đậm chất quý tộc. Nội thất hầu hết được phủ một màu vàng rực rỡ như những lan can cầu thang được trạm trổ hoa văn tinh xảo, cửa thang máy, đèn chùm, thảm, bàn ghế…

Không những vậy, tòa lâu đài này còn có vô vàn góc sống ảo bên ngoài, bởi không gian nhiều cây xanh, toạ lạc tại vị trí ngay gần sông và có thể nhìn ra Landmark 81. Khuôn viên sân vườn của căn nhà này được thiết kế như công viên châu Âu với đài phun nước hoành tráng. Bảo sao mà tôi thấy Lan Khuê chụp góc nào cũng lung linh, cứ ngỡ người đẹp đến studio để thực hiện bộ hình, ai ngờ là sống ảo tại gia.

Không kém cạnh 2 mỹ nhân trên, nhà chồng Hồ Ngọc Hà cũng hoành tráng không kém. Ông xã Kim Lý của cô vốn sinh ra và lớn lên ở Thuỵ Điển, anh là con trai duy nhất trong gia đình. Năm 1981, bố anh sang châu Âu sống và kết hôn với mẹ anh - một người phụ nữ ngoại quốc. Vì sinh con khi đã ngoài 40, nên giờ bố mẹ Kim Lý đều đã ở độ tuổi U80. Theo tôi tìm hiểu, bố mẹ chồng Hà Hồ đều công tác trong ngành giáo dục. Ngoài ra, bố Kim Lý còn là doanh nhân thành đạt, sở hữu nhiều cửa hiệu nổi tiếng ở Thuỵ Điển. Còn mẹ anh từng làm cho Liên Hợp Quốc ở nơi đây. 

Theo những hình ảnh mà cặp đôi chia sẻ về căn nhà tại Stockholm, không khó để tôi nhận ra cơ ngơi này được thiết kế theo kiến trúc châu Âu hiện đại với tông màu trắng chủ đạo. Nội thất mang màu sắc ấm áp và được sử dụng 100% bằng gỗ quý. Bao quanh căn nhà là khuôn viên sân vườn, khu vui chơi siêu rộng, tràn ngập cây xanh và bóng mát. Tôi có cảm giác phải đi mỏi chân mới khám phá hết được nhà chồng của Hà Hồ. 

>>> Xem thêm: Mâu Thuỷ - Minh Tú: Cùng hứa lấy chồng nếu đàn em đăng quang 

Có thể thấy, cơ ngơi nhà chồng của các mỹ nhân Vbiz đều hoành tráng, đáng ngưỡng mộ. Với tài năng và nhan sắc của sao Việt, tôi nghĩ việc họ lấy được chồng giàu có, giỏi giang là điều dễ hiểu, bởi “mây tầng nào gặp mây tầng đó”.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến các mỹ nhân Việt trên hoặc là fan cứng của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.