x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Tăng Thanh Hà sau 10 năm kết hôn: Cuộc sống ngày càng viên mãn

Hoa Le 13:00 - 07/11/2022

Chuyện là cách đây ít ngày, Tăng Thanh Hà và ông xã Louis Nguyễn đã tổ chức bữa tiệc thân mật kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Thật hiếm lắm tôi mới thấy nàng ngọc nữ tổ chức một bữa tiệc, thoải mái chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội và khoe trọn khoảnh khắc bên ông xã như vậy. Nhìn vào sự hạnh phúc, rạng rỡ trong ánh mắt của Tăng Thanh Hà, tôi nghĩ nhiều fan cũng sẽ thấy quyết định năm xưa của cô là hoàn toàn đúng đắn. 

Còn nhớ năm 2012, khi đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp, ngọc nữ số 1 màn ảnh Việt bất ngờ thông báo lên xe hoa cùng con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Chọn bước chân vào gia đình hào môn, làm con dâu của gia tộc nghìn tỷ, đồng nghĩa với việc Tăng Thanh Hà rời khỏi showbiz, bỏ lại ánh hào quang mà bao lâu nay cô gây dựng. 

Dĩ nhiên, thời điểm đó, không chỉ tôi mà nhiều fan cũng cảm thấy nuối tiếc vô cùng. Về làm dâu hào môn, Tăng Thanh Hà ra dáng vợ đảm, khéo léo chuyện nhà cửa, bếp núc. Tuy ít cập nhật mạng xã hội, lại hạn chế xuất hiện trước công chúng nhưng khán giả vấn có thể thấy được cô qua một vài dòng trạng thái hay tấm hình trên trang cá nhân. 

Bên cạnh việc tập tành kinh doanh, điều hành vài nhà hàng, thương hiệu thời trang thì nàng ngọc nữ còn là một mẹ bỉm fulltime. Tôi thấy gia đình cô đến nay đã có 3 nhóc tỳ đáng yêu. Năm 2015, nàng ngọc nữ hạ sinh con trai đầu lòng. Khoảng 2 năm sau, cặp đôi đón thêm 1 bé gái tên Chloe. Và cuối năm 2021, Tăng Thanh Hà bất ngờ thông báo đã sinh con thứ 3, khoe bức hình gia đình quây quần bên thiên thần nhỏ mới chào đời gây sốt mạng xã hội.

Chưa một lần cô công khai gương mặt của con, luôn khéo léo giấu đi nhan sắc thật của các bé. Nhưng thông qua những gì cô chia sẻ, tôi có thể thấy các con của Hà Tăng được nuôi dạy cực kỳ khoa học, văn minh. 

Cậu cả Richard và cô hai Chloe đã khôn lớn, biết nấu ăn, làm vườn phụ giúp mẹ. Dù mới học lớp mầm, nhưng 2 cậu ấm cô chiêu này đã thành thạo tiếng Anh lẫn tiếng Việt, say mê đọc sách và ham học hỏi. Nên đa số, tôi thấy hình ảnh của 2 nhóc tỳ này gắn liền với thư viện hoặc trong bếp để phụ giúp mẹ. Trước hôm kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Tăng Thanh Hà cũng lần đầu khoe cậu ba Mason đã bập bẹ gọi mẹ vào đúng ngày sinh nhật của mình.

Có thể thấy, nàng ngọc nữ đang tận hưởng trọn vẹn hạnh phúc làm mẹ, làm vợ. Suốt nhiều năm qua, cô và Louis Nguyễn chưa bao giờ khoe mẽ về cuộc sống hôn nhân hay thể hiện tình cảm trước công chúng. Họ thi thoảng xuất hiện cùng nhau, nhưng chỉ bằng một ánh nhìn, nụ cười hoặc một cái nắm tay “thương hiệu” 10 năm như một cũng đủ để nói lên tất cả. 

>>> Xem thêm: Khả Như - cô vợ mới của Trấn Thành trong Nhà Bà Nữ

Dù đã là mẹ bỉm sữa, rời xa showbiz cả 10 năm, nhưng ở tuổi 36, tôi vẫn thấy nàng ngọc nữ xinh đẹp, trẻ trung vô cùng. Sắc vóc của cô khiến ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ, không thể ngờ đây là bà mẹ 3 con. Chưa kể, nhan sắc của cô còn bỏ quên thời gian, lúc nào cũng tươi tắn, rạng rỡ như gái đôi mươi.

Không những vậy, cô vẫn luôn giữ được sức hút với công chúng. Bất cứ nhất cử nhất động nào của Hà Tăng đều được fan dõi theo và trở thành tiêu điểm chú ý. Đó cũng là lý do mà tôi nhận ra được cách kỷ niệm cực kỳ đặc biệt của cặp đôi này bất cứ dịp lễ nào. Thay vì lam tiệc tùng linh đình, họ lại thích những buổi lễ ấm cúng tại gia, được gần gũi với bạn bè, người thân. Bên cạnh đó, lúc nào tôi cũng thấy Louis đứng bên phải vợ, nắm tay nàng thật chặt. Họ đã chụp hình theo phong cách này suốt cả 10 năm qua, không cần cầu kỳ mà vẫn thân mật, tình tứ vô cùng

 >>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy thay đổi sau 3 năm chia tay

Nhìn vào cuộc sống hôn nhân của Tăng Thanh Hà, tôi cảm thấy suốt một thập kỷ qua, cô đã có sự đánh đổi xứng đáng. Từ bỏ sự nghiệp rực rỡ, cô trở thành một nàng dâu hào môn đảm đang, khéo léo, có hôn nhân viên mãn bên ông xã doanh nhân cùng 3 nhóc tỳ cực đáng yêu.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".