x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

"Trúc bán sách" Hà Tăng sau 14 năm: Rời showbiz sau hôn nhân viên mãn

Lam 08:12 - 02/09/2022

Bỗng Dưng Muốn Khóc - phim truyền hình Việt Nam lên sóng vào năm 2008 là tuổi thơ của chính tôi cũng như nhiều thế hệ khán giả Việt Nam. Trong phim, Tăng Thanh Hà đảm nhận vai nữ chính - cô nàng bán sách tên Trúc. Đây là một trong những vai diễn khó quên nhất của Tăng Thanh Hà đối với tôi.

Tôi tự tin khẳng định, vai Trúc là một vai diễn để đời của cô, đây cũng chính là bệ phóng giúp Hà Tăng thăng hoa trong sự nghiệp diễn xuất. Trúc là một cô gái có hoàn cảnh đặc biệt: mồ côi cha mẹ, một mình sống trong ngôi nhà hoang sắp bị giải tỏa mặt bằng, không biết chữ nhưng lại rất yêu sách. Trúc có một nét đẹp trong trẻo, dịu dàng của lứa tuổi 18 nhưng tâm hồn lại vô cùng mạnh mẽ, luôn có ý chí vươn lên trong cuộc sống. Cô nàng khiến tôi phải nể phục.

>>> Xem thêm: Tăng Thanh Hà và dàn sao Hương Phù Sa giờ ra sao?

Với nét diễn trong sáng, nhẹ nhàng và vô cùng chân thật, vai diễn này là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của Tăng Thanh Hà. Cũng nhờ vai diễn này mà tôi đã biết đến một “Ngọc nữ màn ảnh Việt” vô cùng tài năng và xinh đẹp.

Sau Bỗng Dưng Muốn Khóc, sự nghiệp của Tăng Thanh Hà đi lên như diều gặp gió, cô liên tục góp mặt trong nhiều dự án phim điện ảnh nổi bật như: Đẹp Từng Centimet, Cánh Đồng Bất Tận, Mỹ Nhân Kế,…

>>> Xem thêm: Tuổi 41 của Lương Mạnh Hải: Sự nghiệp rực rỡ nhưng vẫn lẻ bóng

Năm 2012, Tăng Thanh Hà lên xe hoa, kết hôn cùng bạn trai tỷ phú Louis Nguyễn. Cô dần rút khỏi showbiz, lui về dành thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh của gia đình chồng.

Đến thời điểm hiện tại, Hà Tăng đã có một cuộc sống sung túc, ấm êm bên gia đình và hiện tại đã là bà mẹ ba con tràn đầy hạnh phúc. Cô cùng chồng cũng không ngại thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên mạng xã hội. Ngắm nhìn những tấm ảnh của Hà Tăng bên gia đình nhỏ của mình, tôi luôn cảm nhận được sự bình yên trong cuộc sống thường ngày của cô.

Thời gian gần đây, Hà Tăng có tham gia vào những hoạt động tình nguyện, quan tâm đến môi trường và những loài động vật cần được bảo vệ. Cụ thể cô đang tham gia vào các hoạt động của dự án NO BEAR LEFT BEHIND thuộc tổ chức Animals Asia với mong muốn cứu tất cả những con gấu (+300) vẫn còn bị mắc kẹt trong các trang trại, đưa vào khu bảo tồn và kết thúc ngành công nghiệp nuôi gấu lấy mật ở Việt Nam. 

Tôi cảm thấy đây thực sự là một dự án vô cùng ý nghĩa, mang đến nhiều lợi ích cho cộng đồng cũng như truyền cảm hứng cho giới trẻ ngày nay về ý thức bảo vệ các loài động vật. Người gì đâu vừa đẹp nhan sắc, vừa tốt tấm lòng, thật đáng để chúng ta ngưỡng mộ.

>>> Xem thêm: 5 phim Việt cũ hơn 10 năm, xem lại vẫn hay: Bỗng Dưng Muốn Khóc

Không ít lần tôi đã phải xuýt xoa trước nhan sắc bền bỉ theo thời gian của Tăng Thanh Hà. Dù đã ở độ tuổi 35, “chị đẹp” vẫn giữ nguyên được nét đẹp thanh xuân của nàng Trúc những năm đôi mươi. Hơn cả thế, Tăng Thành Hà chưa bao giờ khiến fan hâm mộ thất vọng khi ngày càng đẹp mặn mà, khí chất ngút trời, cô mang hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam bản lĩnh, xinh đẹp và thành công.

Tôi cho rằng, Tăng Thanh Hà đã có một cuộc sống thành công rực rỡ khi từng chạm đến đỉnh cao trong sự nghiệp và giờ đây thì lại hạnh phúc viên mãn, bình yên bên gia đình nhỏ của mình. Đối với tôi, vai diễn Trúc vẫn là vai diễn hay nhất, để lại nhiều ấn tượng nhất, tuy đã 14 năm trôi qua nhưng tôi chắc chắn rằng hình ảnh nàng Trúc sẽ không bao giờ phai đi trong lòng khán giả màn ảnh nhỏ Việt Nam.

* Bài viết của Lam chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Tăng Thanh Hà hay các diễn viên khác. , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.