x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Tăng Thanh Hà trải lòng về nhiều năm mắc bệnh nghiêm trọng

Hoa Le 08:15 - 27/07/2022

Kể từ ngày theo chồng bỏ cuộc chơi, cuộc sống của Tăng Thanh Hà dường như khép sau cánh cửa hào môn. Hiếm khi tôi thấy nữ diễn viên xuất hiện trước công chúng, càng không bao giờ chia sẻ quá nhiều về bản thân lẫn chồng con. 

Phải đến tận gần đây, khi thực hiện một bộ hình hoành tráng trên tạp chí cùng người bạn thân thiết lâu năm, tôi mới được thấy nàng ngọc nữ chia sẻ về tình hình sức khoẻ của mình. Ban đầu, tôi không khỏi bất ngờ trước lời thú nhận của cô về căn bệnh đã đeo bám người đẹp suốt nhiều năm, đến nỗi cô khó thở, ho và lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi. 

Điều này cũng phần nào giải thích được lý do mà trong suốt nhiều năm qua, người hâm mộ không ngừng đặt ra những câu hỏi cho tình trạng sức khoẻ của mỹ nhân Bỗng Dưng Muốn Khóc. Có thời điểm, tôi thấy cô gầy đến báo động. Hoá ra, thời điểm ấy, cô chỉ còn khoảng 43kg là do không hấp thụ được dinh dưỡng bởi căn bệnh đặc biệt này. 

Tăng Thanh Hà trải lòng: “Tôi đã trải qua một cuộc hành trình điều trị bệnh khá gian nan. Tôi bị trào ngược dạ dày thực quản. suốt 3 năm trời tôi không thở tốt, tôi ho, viêm họng và lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi như bị cảm cúm. Căn bệnh này đã khiến tôi xuống cân một cách trầm trọng. Giai đoạn đó tôi nhận rất nhiều sự quan tâm về cân nặng của tôi, ai cũng nói tôi ốm quá xuống sắc. Bản thân tôi nhiều lúc không dám nhìn mình trong gương. Tôi không muốn mình như thế…”

Nhưng đỉnh điểm nhất của căn bệnh này là thời điểm sinh nhật năm 2020, cô được bác sĩ thông báo có nguy cơ cao biến chứng. Đã có lúc cô cũng gục ngã, hết niềm tin chứ không hoàn toàn vui vẻ, tràn đầy năng lượng như những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội. 

Tuy nhiên, nhờ tìm được phương pháp điều trị hiệu quả từ thay đổi chế độ dinh dưỡng. Sau 4 tháng với sự giúp đỡ của các bác sĩ, chuyên gia, bệnh tình của cô đã có biến chuyển tốt và dần hồi phục. 

Nhìn vào tinh thần và nghị lực vượt qua bệnh tật của Tăng Thanh Hà, tôi cảm thấy khâm phục người đẹp vô cùng. Đứng trước những tin dữ về sức khoẻ, cô vẫn có thể mạnh mẽ vượt qua, từng bước cải thiện và hy vọng về tương lai. Một điều tưởng đơn giản nhưng tôi nghĩ không phải ai cũng làm được. 

Chính sự lạc quan, tích cực ấy, có lẽ là liều thuốc hiệu quả giúp cô vượt qua bệnh tật và xây dựng được tổ ấm hạnh phúc suốt 12 năm qua. Còn nhớ cách đây hàng thập kỷ, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, trở thành ngọc nữ màn ảnh, được các đạo diễn, nhãn hàng săn đón, Tăng Thanh Hà bất ngờ thông báo kết hôn với thiếu gia Louis Nguyễn - con trai của vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn. 

>>> Xem thêm: Vy Phạm và loạt hot TikToker sở hữu phong cách ô dề đến phát ngán

Dẫu mừng cho nàng ngọc nữ vì tìm được một đức lang quân tài giỏi, có thể giúp cô bước chân vào hào môn của gia tộc nghìn tỷ, nhưng tôi vẫn có chút tiếc nuối cho sự nghiệp đang ở thời kỳ rực rỡ của cô. Kể từ ngày tìm được hoàng tử của đời mình, “cô Trúc” bỗng mất hút khỏi làng giải trí. 

Sau đám cưới hoành tráng tại khách sạn hạng sang, được thắt chặt an ninh, không thể rò rỉ bất cứ hình ảnh nào, Tăng Thanh Hà rút lui khỏi showbiz để trở thành vợ hiền, dâu đảm. Đến nay đã hơn 10 năm, nữ diễn viên không còn bất cứ hoạt động nghệ thuật nào mà tập trung vun vén hạnh phúc gia đình và phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng.

Trải qua chặng đường hơn 1 thập kỷ, cô và ông xã vẫn luôn xuất hiện với hình ảnh tươi cười rạng rỡ, hạnh phúc, tình tứ khi bên cạnh nhau. Mới đây, Hà Tăng cũng mới hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 cho gia tộc nghìn tỷ. 

Theo dõi trang cá nhân của người đẹp, có thể dễ dàng bắt gặp những hình ảnh cô vào bếp nấu nướng, tự tay chuẩn bị bàn ăn thịnh soạn mỗi ngày cho cả gia đình. Điều này không chỉ chứng minh Hà Tăng rất khéo léo trong vai trò vợ đảm mà cô còn đặc biệt chú trọng tới dinh dưỡng và sức khoẻ cho cả gia đình. 

Thỉnh thoảng, người đẹp cũng cho các con lên sóng. Dù không khoe trọn dung mạo của các nhóc tỳ nhưng lúc nào tôi cũng thấy cô tự hào khi khoe về các con. Mới là những em bé học lớp mầm nhưng 2 con đầu của cô đã thông thạo tiếng Anh, biết đọc sách, nấu ăn, làm vườn phụ giúp mẹ, cực kỳ khôn lớn, tự lập và ngoan ngoãn.

Bên cạnh đó, Tăng Thanh Hà cũng tập tành kinh doanh. Cô điều hành và quản lý nhiều thương hiệu thời trang và chuỗi nhà hàng hải sản lớn tại TP.HCM. Mặc dù bận rộn, nhưng cô vẫn dành thời gian chăm sóc bản thân. Nên tôi phải công nhận rằng nhan sắc của nàng ngọc nữ, sau bao nhiêu năm khi đã là mẹ bỉm 3 con nhưng vẫn xinh đẹp, rạng rỡ không tuổi.

 >>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà và dàn sao Vbiz đưa con đi nước ngoài nghỉ hè

Sau một thập kỷ rời làng giải trí để làm dâu hào môn, Tăng Thanh Hà đang có cuộc sống bình yên, hạnh phúc mà bao người mơ ước. Đối với tôi, chính nguồn năng lượng tích cực, lạc quan của nàng ngọc nữ là bí kíp để cô có thể vượt qua chuỗi ngày khó khăn của bệnh tật và vun đắp tổ ấm viên mãn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích ngọc nữ Tăng Thanh Hà hoặc là một mọt phim chính hiệu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".