x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hà Tuệ: Mỹ nhân Victoria's Secret có đời tư bí ẩn, ly hôn sau 7 tháng

SEIZEDIX 09:00 - 04/04/2022

Nếu bạn quan tâm tới Victoria's Secret show - một trong những chương trình nóng bỏng và quyến rũ nhất của giới thời trang, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua cái tên Hà Tuệ. Cô là người mẫu hiếm hoi của Cbiz được sải chân trên sàn diễn đình đám này. Trái với sự nghiệp vô cùng thành công, những thông tin về cuộc sống cá nhân của chân dài này cũng vô cùng hạn chế và cô cùng đồng nghiệp là Lưu Văn được nhiều khán giả công nhận là hai ngôi sao có đời tư ít tai tiếng bậc nhất làng mẫu. Hãy cùng mình tìm hiểu về sự nghiệp và cuộc sống của nữ người mẫu kín tiếng này nhé.

Đổi đời nhờ quyết định của mẹ, nổi tiếng vang dội nhờ Victoria's Secret

Đến từ Ôn Châu - Trung Quốc, Hà Tuệ lúc nhỏ là một cô nhóc thấp bé, rất hay bị bệnh. Vì quá lo cho con gái và sợ cô không được phát triển như những bạn bè cùng trang lứa, mẹ của người đẹp đã đưa cô đi học bơi và đây cũng là quyết định đã thay đổi cuộc sống của cô hoàn toàn. 

Từ một cô bé bình thường, Hà Tuệ nhanh chóng phát triển vượt bậc khi bắt đầu vào tuổi dậy thì, sở hữu một đôi chân dài miên man cùng chiều cao đáng ngưỡng mộ. Dù là gương mặt có tiếng trong làng mẫu, thế nhưng Hà Tuệ vẫn tự nhận hồi trước bản thân không hề xinh đẹp, có nhan sắc không phù hợp với thị hiếu xứ Trung.

Thế nhưng, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng chiều cao vượt trội, Hà Tuệ từ một tuyển thủ bơi lội trở thành chân dài đắt show bậc nhất ở nước ngoài. Cô được lựa chọn góp mặt trong các show diễn của các thương hiệu đình đám như Ralph Lauren, Dior, Chanel,… trở thành gương mặt quen thuộc trong mọi tuần lễ thời trang. 

Bước ngoặt lớn nhất trong sự nghiệp của cô là khi nhận được cơ hội xuất hiện trong show của Victoria's Secret, tiếp bước Lưu Văn trở thành chân dài Trung Quốc hiếm hoi làm được điều này. Sở hữu thân hình chuẩn chỉnh cùng chiều cao khủng, Hà Tuệ không hề kém cạnh khi đứng chung cùng những người mẫu có tiếng của phương Tây.

Vướng tin tút tát nhan sắc

Khi sự nghiệp ngày càng thăng tiếng, Hà Tuệ cũng vướng phải rất nhiều tin hậu trường bên lề. Được biết khi xem những bức ảnh hồi bé của cô, nhiều người cho rằng chân dài đã “tút tát nhan sắc” để có được diện mạo xinh đẹp như hiện tại. Đối mặt với những thắc mắc trên, cô lựa chọn im lặng, không lên tiếng phủ nhận và cũng không hề thừa nhận. Nói về vẻ ngoài của mình, nữ người mẫu từng tiết lộ rằng dù bản thân của trước đây có xinh đẹp và trẻ trung đến đâu, cô vẫn lựa chọn bản thân của hiện tại. Bởi lẽ, phụ nữ vẫn xinh đẹp dù ở bất kỳ độ tuổi nào.

Là một người mẫu có tiếng, thật dễ hiểu khi Hà Tuệ là một người cuồng làm đẹp, có cách chăm sóc nhan sắc riêng vào mỗi mùa trong năm. Để có được một thân hình trắng trẻo, cô thường xuyên sử dụng các sản phẩm có khả năng chống nắng và dưỡng trắng tốt và mang lại nhiều hiệu quả nhất. Dù chưa bao giờ phủ nhận chuyện tút tát , nhưng mình tin rằng nữ người mẫu đã dậy thì rất thành công vì cô vẫn có đôi mắt 2 mí đáng yêu và má lúm đồng tiền không thể không chú ý.

Cưới chồng 7 tháng đã ly hôn, hẹn hò với đại gia

Dù kín đáo về cuộc sống cá nhân, thế nhưng thỉnh thoảng nữ người mẫu vẫn chia sẻ một số khoảnh khắc quan trọng của cuộc đời trên mạng xã hội. Người đẹp chia sẻ bức ảnh chụp cùng giấy đăng ký kết hôn và bạn trai (đã che mặt) vào năm 2015 khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. 

Thế nhưng chỉ thời gian ngắn sau đó, cô lại xóa đi tấm hình này khiến dân mạng cho rằng cô muốn giữ kín hạnh phúc của mình. Hạnh phúc chẳng được bao lâu, Hà Tuệ đã đường ai nấy đi với người đàn ông bí ẩn chỉ 7 tháng sau khi về chung một nhà, dựa theo một tin tức được tiết lộ vào năm 2017.

>>>Xem thêm: Trần Vỹ Đình lộ nghi án hẹn hò: Bạn gái siêu mẫu cực phẩm

Đến đầu 2019, Hà tuệ tiếp tục bị tung tin đang có mối quan hệ tình cảm với một đại gia nức tiếng. Anh đã lái xe sang đến sân bay để đón người mẫu và cả hai nhanh chóng di chuyển về khách sạn. Dù không lộ mặt, thế nhưng bạn trai tin đồn của chân dài vẫn được nhiều người chú ý vì cặp kính tri thức cùng phong cách ăn mặc khá giản dị. Giống như mọi lần, nữ người mẫu chọn cách im lặng trước tin tức trên. 

Những năm gần đây, cô cũng bị đồn đoán đang hẹn hò với một nam nghệ sĩ có tiếng và tin tức này ngày càng sát thực hơn nhờ những bằng chứng được cư dân mạng tìm thấy. Nếu là thật, mình mong rằng Hà Tuệ sẽ luôn hạnh phúc và tiếp tục phát triển sự nghiệp thành công của mình.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Hoa Ngữ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.