x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hai nhân vật trái ngược của Hà Việt Dũng trên màn ảnh Việt

Đức Nguyên 10:12 - 25/03/2022

Với khán giả yêu thích phim truyền hình Việt Nam, chắc chắn sẽ không còn quá xa lại với chàng diễn viên điển trai sinh năm 1987 - Hà Việt Dũng khi anh đang góp mặt trong hai bộ phim “làm mưa làm gió” thời gian qua là Bão NgầmAnh Có Phải Đàn Ông Không.

 Đây là hai tuyến nhân vật có rất nhiều đất diễn, nhưng tính cách trái ngược hoàn toàn. Với khả năng diễn xuất, cùng sự cố gắng, nghiêm túc cho từng vai diễn, Hà Việt Dũng đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. 

  Trước đây, đa phần nam diễn viên thường đảm nhiệm các vai diễn một người đàn ông lăng nhăng, đào hoa, nhưng trong Bão Ngầm, anh đã hóa thân thành Hải Triều - một chiến sĩ công an ngầm. Để thực hiện nhiệm vụ điều tra về đường dây bán hàng xuyên quốc gia, anh phải sống dưới thân phận Hùng “nhọ” - một gã cực hống hách, ngang ngược nhưng lại chiếm được lòng tin của các tay anh chị.

 Nam diễn viên chia sẻ, vì nhân vật anh đảm nhiệm vừa làm công an, vừa “làm” dân lăn lộn giữa đời nên phải thực hiện nhiều cảnh hành động “cực thật, cực đời”. Có lẽ vì vậy mà Hà Việt Dũng đã mang về cho mình không ít thương tích, “bầm dập”, bởi anh muốn hạn chế tối đa việc phải nhờ đến diễn viên đóng thế.

>>>Xem thêm: Thanh Bình: Cách dạy con của tôi cũng giống "chú Lâm" Lối Về Miền Hoa

 Nhưng tôi phải thừa nhận, dáng vóc cao to, vạm vỡ, một gương mặt toát lên khí chất ngời ngời, pha chút lãng tử, cùng sự lạnh lùng, kiên định trước mọi cám dỗ khiến chàng trinh sát chiếm trọn trái tim của người hâm mộ. 

 Trái ngược với Hải Triều, trong Anh Có Phải Đàn Ông Không, Hà Việt Dũng vào vai Nhật Minh - một anh chồng gia trưởng, cộc cằn, hay ghen và nguyên tắc. Người này còn có phần ích kỷ khi không những không chúc mừng mà còn tỏ ra khó chịu khi vợ mình lên được lên chức và thậm chí là nổi giận khi thấy vợ thân mật với một đồng nghiệp nam.  

Trong quan điểm của Nhật Minh, người phụ nữ của gia đình phải là người chịu khó ở nhà, chăm sóc gia đình, quanh quẩn bếp núc, không cần quá nhiều mối quan hệ ngoài xã hội. Ở công ty, vì quá cứng nhắc và tâm lý tự tách mình khỏi đám đông nên anh cũng không được lòng đồng nghiệp, dù làm rất tốt công việc. Về nhà thì thờ ơ, vô tâm với vợ. Lệ (Việt Hoa) - vợ anh rất cố gắng gắn kết hai vợ chồng nhưng vì quá nhiều dồn nén, cô đã viết đơn ly dị, không thể chịu đựng được cuộc sống ngột ngạt, gò bó này. 

>>>Xem thêm: Anh Đào: "Nhiều lúc tôi phải soi gương vì khán giả bảo mắt lác"

 Chia sẻ về vai diễn, Hà Việt Dũng cho biết, đây là kiểu nhân vật tâm lý khá phức tạp, và phải chịu quá nhiều áp lực đè lên hai chữ “đàn ông”. Anh cũng cảm thấy rất vui khi thấy khán giả “ghét Nhật Minh ra mặt”, không ngớt lời trách móc, điều đó đồng nghĩa với việc anh đã hoàn thành khá tốt nhiệm vụ truyền tải thông điệp mà nhân vật này mang lại. 

 Tâm sự thêm về bản thân ngoài đời, nam diễn viên đã từng tự “giải oan” rằng: “Tôi khác hoàn toàn với những vai đa tình trên phim. Tôi hiền, ít nói, có một chút tếu táo”. Thực tế, anh đang có một gia đình vô cùng hạnh phúc với người vợ xinh đẹp hết lòng ủng hộ, hậu thuẫn cùng cô con gái siêu cưng. 

 Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, ghi dấu ấn với nhiều vai diễn, nhiều thể loại phim, Hà Việt Dũng đang từng bước khẳng định tên tuổi của mình trong lòng công chúng cũng như trong sự nghiệp diễn xuất. 

 >>>Xem thêm: Đan Lê ACPĐÔK: U40 trẻ xinh, có tổ ấm viên mãn bên đạo diễn nổi tiếng

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.