x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

"Hàm Hương" Lưu Đan và dàn mỹ nhân đọ tài gọi hồ điệp trên màn ảnh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:20 - 28/03/2022

Không ít mỹ nhân Hoa ngữ từng thử hóa thân thành “nàng tiên bướm”, trổ tài gọi những cánh hồ điệp xinh đẹp trên màn ảnh. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Lưu Đan

Lưu Đan – nàng Hàm Hương xinh đẹp của Hoàn Châu Cách Cách chắc chắn phải có mặt trong danh sách này rồi! Dù phim lên sóng đã nhiều năm nhưng phân cảnh “đệ nhất mỹ nhân Hồi Cương” nhảy múa, gọi đàn bướm đến vây quanh vẫn khiến mình nhớ mãi không quên. 

Chẳng giấu gì các bạn, thuở trước, mình từng ước ao có được mùi thơm cơ thể như nàng Hàm Hương, thậm chí còn thử “đu trend” tắm cánh hoa như Tiểu Yến Tử (Triệu Vy) nữa. Chắc hẳn không ít chị em cũng có “tuổi thơ dữ dội” như mình nhỉ?

Mạch Địch Na

Trong Tân Hoàn Châu Cách Cách, nàng “mỹ nữ Tân Cương” Mạch Địch Na gây nhiều chú ý khi sắm chung vai với đàn chị Lưu Đan. Dù cũng rất xinh đẹp và có màn gọi bướm khá ấn tượng nhưng rõ ràng, nàng “Hàm Hương” do cô thể hiện chẳng thể bì được với phiên bản kinh điển trước đó rồi!

Đường Yên

Góp mặt trong Hoạt Sắc Sinh Hương, Đường Yên từng thu hút những chú bướm xinh đẹp khi hóa thân thành cao thủ chế hương An Nhược Hoan. Khoảnh khắc người đẹp này nâng cánh bướm trên tay với nụ cười tươi tắn, ngọt ngào đã gây ấn tượng mạnh với mình đó nha!

Sang tới vũ trụ Cẩm Tú Vị Ương, Đường Yên cũng có phân cảnh tương tự nhưng lại đem đến cho khán giả cảm giác hoàn toàn “khác bọt”, trông dịu dàng, nền nã, đúng chất tiểu thư khuê các luôn!

Dương Mịch

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì năm 19 tuổi, Dương Mịch có thử sức với vai diễn Nhiếp Tiểu Thiến trong phim Tân Liêu Trai Chí Dị. Khi đó, nhan sắc của người đẹp có phần ngây ngô, non nớt nhưng lại tràn ngập linh khí và nhận được nhiều sự yêu thích của đông đảo khán giả. Biểu cảm hơi nhíu mày của Dương Mịch khi nhìn chú bướm đang đậu trên tay cũng thật đáng yêu đúng không các bạn?

Dương Dung

Vào vai nàng Hoắc Thành Quân trong Vân Trung Ca, Dương Dung được đánh giá là lấn át nữ chính AngelaBaby cả về nhan sắc lẫn diễn xuất. Ngoài những lúc khoe vẻ đẹp sắc sảo, đúng chuẩn “ác nữ” trên màn ảnh thì Dương Dung cũng có giây phút hóa thân thành “nàng tiên bướm” với nụ cười ngọt ngào, thấy mà mê bên cánh hồ điệp thế này đây!

>>>Xem thêm: Trần Hảo và dàn mỹ nhân Phấn Hồng Nữ Lang giờ ra sao?

Lưu Thi Thi

Vào vai công chúa Triệu Gia Nghi tinh nghịch trong Thiên Nhai Chức Nữ, Lưu Thi Thi từng trổ tài gọi bướm trên màn ảnh. Ờ, nói thật thì khi đó diễn xuất của nữ diễn viên 8X còn khá non nớt, biểu cảm có phần hơi khoa trương nhưng cũng may là nhan sắc của cô đã bù lại được tất cả. 

Ở một diễn biến khác, khi góp mặt trong bộ phim tiên hiệp Túy Linh Lung, Lưu Thi Thi lắc mình thành Phượng Khanh Trần – nàng Thánh nữ Vu tộc với khả năng biến ảo ra những chú bướm xinh đẹp. Thế nên khi xem phim, mình không ít lần phải mê mẩn với hình ảnh hồ điệp bay dập dờn xung quanh người đẹp này đó nha! À, diễn xuất của bà xã Ngô Kỳ Long hồi này cũng tiến bộ so với trước đây rồi nhé!

Trần Ý Hàm

Dù đã lên sóng nhiều năm nhưng bộ phim Lưu Tinh Hồ Điệp Kiếm vẫn khiến mình nhớ mãi tới tận bây giờ. Trong đó, hình ảnh nàng Tôn Tiểu Diệp với trang phục màu hồng phấn, phơi phới thanh xuân do Trần Ý Hàm thể hiện chính là nữ thần trong lòng mình một thời đó nha! Ngắm thử hình ảnh này mà xem, các bạn sẽ thấy rung rinh ngay thôi nè!

Thái Trác Nghiên

Nói thật với các bạn là khi xem bộ phim Tình Điên Đại Thánh, mình từng hết cả hồn với tạo hình của Thái Trác Nghiên đấy cả nhà ạ! Suýt thì không nhận ra được nàng “Tử Lan tiên tử” từng làm kinh diễm biết bao người luôn ấy chứ!

Thế mà sau khi trổ tài gọi bướm trên màn ảnh, nữ diễn viên Tình Điên Đại Thánh lại bỗng dưng thay đổi, nhìn xinh đẹp hơn hẳn đúng không cả nhà? Mặc dù tạo hình của Thái Trác Nghiên trong phim không hoàn hảo cho lắm, kể cả khi mang cánh thiên thần (có điểm giống với Victoria’s Secret nhỉ?) cũng chưa tới mức gây kinh diễm nhưng diễn xuất của cô lại khiến mình hết sức ưng ý đó nha! Đây cũng là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của Thái Trác Nhiên trong lòng mình đấy các bạn ạ!

>>>Xem thêm: Vương Cương - Quốc Lập - Thiết Lâm và những "thiết tam giác" Hoa ngữ

Bạn còn biết mỹ nhân nào từng trổ tài gọi bướm trên màn ảnh nữa không? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.