x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Cương - Quốc Lập - Thiết Lâm và những "thiết tam giác" Hoa ngữ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:50 - 23/03/2022

Trên màn ảnh Hoa ngữ có không ít những bộ ba cực ăn ý và được khán giả đặt cho danh hiệu “thiết tam giác” đó nha! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem họ là những ai nhé!

Vương Cương - Trương Quốc Lập - Trương Thiết Lâm

Các “mọt phim” Hoa ngữ chắc chẳng hề xa lạ với “thiết tam giác” phim Bản Lĩnh Kỷ Hiểu Lam nhỉ? Dù phim lên sóng đã nhiều năm nhưng những màn tương tác cực dễ thương giữa “Càn Long” Trương Thiết Lâm, “Kỷ Hiểu Lam” Trương Quốc Lập và “Hòa Thân” Vương Cương vẫn khiến mình nhớ mãi không quên. Đây cũng là những vai diễn kinh điển trên màn ảnh mà khó ai có thể vượt qua nổi.

Nói sao nhỉ, cả ba diễn viên này đều có lối diễn xuất tự nhiên, duyên dáng và đặc biệt là khi phối hợp với nhau trên màn ảnh, họ tạo nên hiệu ứng 1+1+1>3 đấy cả nhà ạ! Đây cũng là lý do “thiết tam giác” này lại được công chúng yêu mến đến vậy, sự nghiệp lên như diều gặp gió sau thành công của siêu phẩm Bản Lĩnh Kỷ Hiểu Lam.

Cho tới bây giờ, Trương Thiết Lâm – Trương Quốc Lập – Vương Cương vẫn nhận được nhiều sự chú ý của công chúng và khiến netizen hào hứng hết nấc mỗi khi tái hợp đấy!

Châu Tinh Trì – Ngô Mạnh Đạt – La Gia Anh

Trong những năm 80 - 90, bộ ba Đại Thoại Tây Du gồm “Chí Tôn Bảo” Châu Tinh Trì –  “Nhị đương gia” Ngô Mạnh Đạt – “Đường Tăng” La Gia Anh được rất nhiều khán giả biết đến và yêu thích. Đây cũng là “thiết tam giác” mà mình vô cùng yêu thích trên màn ảnh Hồng Kông đó nha!

Các bạn biết không, Ngô Mạnh Đạt và La Gia Anh được mệnh danh là hai “vai phụ hoàng kim” trong phim của Châu Tinh Trì. Thậm chí, không ít người còn nói đùa rằng 2 tài tử này cứ như tả/hữu hộ pháp bên cạnh “vua hài kịch” vậy.

Ngẫm lại thì Ngô Mạnh Đạt và La Gia Anh đều vụt sáng sau khi hợp tác với Châu Tinh Trì, được coi là “thầy tốt bạn hiền” của nam chính Đại Thoại Tây Du. Tuy nhiên, vì một số lý do, “thiết tam giác” đình đám ngày nào đã không hợp tác với nhau khoảng 2 thập kỷ rồi!

Giờ đây, Ngô Mạnh Đạt đã “đăng xuất” khỏi thế giới này khi còn chưa kịp tái hợp với bạn thân như ông từng mong muốn. Tiếc nuối, xót xa quá đúng không cả nhà?

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz đẹp xuất thần qua cửa kính ô tô

Vương Bảo Cường – Hoàng Bột – Từ Tranh

Hiện nay, “bộ ba” đang được săn đón nhất trên màn ảnh Hoa ngữ phải kể tới team hài kịch của Vương Bảo Cường, Hoàng Bột và Từ Tranh. Tính ra thì cả ba tài tử này đều chẳng có visual nổi trội nhưng sức hút, sức ảnh hưởng của họ lại khiến bao đàn em phải ngả mũ thán phục đó nha!

Mình vẫn nhớ là năm 2012, bộ phim Lạc Lối Ở Thái Lan do Hoàng Bột, Vương Bảo Cường, Từ Tranh (kiêm chức đạo diễn) diễn chính đã gặt hái thành công vang dội, không chỉ đạt mức 7,5 điểm trên trang Douban mà còn phá kỷ lục phòng vé lúc bấy giờ với doanh thu 1,27 tỷ tệ (4534 tỷ đồng). Cũng từ đó, “thiết tam giác” này trở thành “phiếu bảo đảm” cho chất lượng và doanh thu phòng vé trên màn ảnh Hoa ngữ đấy các bạn ạ!

Sang tới năm 2018, Hoàng Bột lần đầu lấn sân sang nghiệp đạo diễn với bộ phim Sinh Tồn Nơi Hoang Đảo và mời 2 cộng sự thân thiết cùng góp mặt trong phim. Mặc dù Từ Tranh chỉ là cameo, suất diễn không nhiều lắm nhưng chẳng thể phủ nhận là nhờ danh tiếng của “thiết tam giác” này nên nhiều khán giả mới bước vào rạp xem phim.

Theo thông tin mình hóng được thì Sinh Tồn Nơi Hoang Đảo cũng thu về được 1,36 tỷ tệ (4856 tỷ đồng) và được chấm 7,1 điểm trên trang Douban. Nghe cũng khá là xịn sò đúng không nào?

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ đình đám "đu" idol thế nào?

Có thể thấy được, với sự phối hợp ăn ý, dàn bộ ba nói trên đã tạo nên những hiệu ứng tuyệt vời, tạo thành “thiết tam giác” trên màn ảnh Hoa ngữ. Bạn còn biết thêm bộ ba Cbiz nào nữa không? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.