x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han Ji Hyun bày tỏ mong muốn nhân vật Ju Seok Kyung sẽ ác tới cùng

Yến Nhiii 16:35 - 25/04/2021

Chắc hẳn ai xem Penthouse từ phần 1 sang phần 2 cũng đều vô cùng ấn tượng với cặp sinh đôi Ju Seok Kyung và Ju Seok Hoon của nhà Ju Dan Tae - Shim Su Ryeon. Trong đó, cô nàng Seok Kyung dù là một trong những đứng trẻ tính cách tệ nhất trong dàn rich kid Hera nhưng lại được yêu thích đặc biệt, thậm chí còn hơn cả những vai chính diện khác như Ro Na. Nguyên nhân chủ yếu tới từ nhan sắc xinh đẹp và khí chất sang chảnh của cô nàng Han Ji Hyun mà ra.

>> Xem thêm: Han Ji Hyun cực sang trên tạp chí và suy nghĩ sau 2 phần Penthouse

Bản thân Seok Kyung cũng chịu không ít dày vò từ người cha độc tài Ju Dan Tae. Ông ta dạy con theo một cách rất áp đặt, cực đoan, dùng roi vọt để ép buộc hai đứa trẻ đi theo mong muốn của mình. Mặc dù là con nhà giàu, cậu ấm cô chiêu người người ngưỡng mộ nhưng cả hai lại chịu nhiều tổn thương hơn những người khác. Đây cũng là một điểm khiến khán giả có trách cũng vẫn dành vài phần cảm thương cho những hành động không phải phép và ức hiếp người khác của Seok Kyung trong phim.

Sang tới phần 2, đối tượng phải chịu những trò “hành” của Seok Kyung chính là Bae Ro Na, con gái của Oh Yoon Hee. Không chỉ đứng sau những pha ác ý với cô bạn cùng lớp, Seok Kyung còn giật dây để mâu thuẫn giữa Ro Na và Eun Byul bị đẩy lên tận cùng tạo nên bi kịch cho cả con gái Oh Yoon Hee lẫn con gái Cheon Seo Jin, cũng đẩy mạch phim lên tới cao trào làm khán giả vô cùng hoảng hốt.

Thế nhưng tới cuối phần 2, nhân vật Seok Kyung lại có một chuyển biến khác hẳn sau khi Ro Na và mẹ kế của cô nàng là Shim Su Ryeon đều trở về. Tập cuối chứng kiến màn hoàn lương bất ngờ của cô tiểu thư nhà họ Ju. Cô nàng cùng anh trai sinh đôi giúp Ro Na ổn định lại cuộc sống, còn bênh cô bạn từng là nạn nhân của mình trước mặt những người khác. Dấu hiệu này cho thấy Seok Kyung sẽ trở về với chính đạo ở phần 3 tới, điều mà tất cả fan của cô tiểu thư này đều rất trông đợi.

Han Ji Hyun ngoài đời là một cô gái ngọt ngào, dễ mến nhưng Seok Kyung lại không phải nhân vật hiền lành, tốt đẹp gì. Nạn nhân của cô nàng thì đủ cả từ Bae Ro Na tới Yoo Je Ni và trước đây còn có cả Min Seol A. Dường như không phải chỉ một số fan cảm thấy sự thay đổi của Seok Kyung là quá nhanh và hơi khiên cưỡng, bản thân Han Ji Hyun cũng thấy điều tương tự.

>> Xem thêm: Tiểu thư Ju Seok Kyung của Penthouse ngoài đời khác hoàn toàn phim

Nói về hướng phát triển của nhân vật mình đang đóng, Han Ji Hyun cảm thấy nếu Seok Kyung hoàn lương rồi quay ra hối hận, xin chuộc lỗi thì không thực tế. Cô thẳng thắn chia sẻ: “Tôi hy vọng rằng Seok Kyung sẽ không tốt trở lại, cô ấy chẳng phải là “chị đại”, là kẻ cầm đầu mọi trò ác ý trong trường sao? Tôi nghĩ chỉ một lời xin lỗi đơn giản thì không thể kết thúc tất cả những bi kịch mà cô nàng này gây ra được. Tôi mong rằng Seok Kyung sẽ còn ác hơn ở phần 3 và cuối cùng phải nhận lấy hình phạt thích đáng cho tất cả những gì mình đã làm”.

Có thể nói tư tưởng của Han Ji Hyun ở một mặt nào đó nhận được sự đồng tình của khán giả bởi nó rất đúng đắn. Cả Ro Na, Seol A, Je Ni, chẳng ai có thể dễ dàng bỏ qua trước tất cả những gì đã phải gánh chịu từ Seok Kyung. Bởi vì là phim ảnh nên người ta mới dễ dàng bỏ qua cho nhau và coi như không có chuyện gì, thế nên chuyện cho Seok Kyung hoàn lương, được tha thứ như cuối phần 2 có vẻ quá dễ dãi cho nhân vật này. Ngay cả Han Ji Hyun cũng nhận thấy một lời xin lỗi chưa đủ cho tất cả những gì cô tiểu thư này đã làm.

Mong muốn phát triển ở phần 3 của Han Ji Hyun cho nhân vật Ju Seok Kyung cũng có thể là một ý hay để biên kịch đào sâu và phát triển tiếp. Trước mắt, khán giả cũng vô cùng tò mò xem liệu bộ phim sẽ được xây dựng ra sao ở phần thứ 3 sắp tới. Cùng chờ đón xem, cuối cùng kết quả nào sẽ đến với cô nàng tiểu thư Ju Seok Kyung, liệu có được như mong muốn phải trả giá đắt của Han Ji Hyun hay không nhé. 

Phần 3 Penthouse dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 6 tới. Hiện các diễn viên đã tập hợp để đọc kịch bản cho phần mới còn khán giả thì vô cùng nóng lòng muốn được theo dõi tiếp câu chuyện.

Đừng quên việc ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.