x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse và loạt phim Hàn rối rắm nhưng càng xem càng lôi cuốn

Yến Nhiii 12:55 - 01/04/2021

Mặc dù những bộ phim dưới đây toàn là thuộc thể loại đau não nhưng xem rồi là không thể dứt ra được. Tình tiết phim càng gay cấn lại càng thu hút, chính vì vậy những phim này đều rất hot và sở hữu lượng fan khủng.

Uncontrollably Fond

Nói đến những phim Hàn gây ức chế và làm khán giả vừa buồn nhưng cũng không thể bỏ đó chính là Uncontrollably Fond của Suzy và Kim Woo Bin. Phim kể câu chuyện về cuộc đời chẳng có được vài khoảnh khắc tốt đẹp của nam chính Shin Joon Young. Anh chàng từng có một tình đầu thật đẹp với cô nàng No Eul nhưng rồi cũng sớm đứt đoạn vì những sai lầm của người lớn. Tới khi gặp lại được người xưa thì cũng là lúc anh chàng phát hiện ra mình mắc bệnh nan y. 

Cả 20 tập của tác phẩm này đều là quá trình chiến đấu với căn bệnh và tìm lại cảm xúc, hàn gắn tình cảm với mẹ, nối lại tình xưa với người yêu của anh chàng. Người xem không chỉ đau tim vì mỗi tập đều cảm thương cho anh chàng ngôi sao số khổ mà cuối cùng chuyện gì tới cũng phải tới, Shin Joon Young sau tất cả cũng không chiến thắng được số phận. Cả tác phẩm khiến khán giả đau lòng, tới cuối vẫn không làm người ta có hy vọng. Tác phẩm này được đánh giá như là phim Hàn của những năm đầu 2000 vậy.

Moon Lovers

Với câu chuyện về cô nàng Hae Soo xuyên không về quá khứ và gặp gỡ chàng hoàng tử của đời mình, Moon Lovers ghi điểm cực cao với dàn diễn viên đẹp và cốt truyện mở đầu khá hài hước. Thế nhưng đó chỉ là đoạn đầu, càng về cuối phim càng đi sâu vào chuỗi những tình tiết đấu đá tranh quyền và sự sầu thảm của chuyện tình nam nữ chính.

>> Xem thêm: 4 nhân vật "họ lật tên tráng" đóng chiếm màn ảnh xứ Hàn đầu năm 2021

Bởi cô nàng Hae Soo là người hiện đại, biết hết những yếu tố lịch sử xảy ra. Cô không thể chấp nhận chuyện từng người bạn của mình ra đi trước mắt, nhưng cũng chẳng thể nào thay đổi được chuyện gì, kể từ đó cô nàng rơi vào tình trạng đau khổ không lối thoát. Đã vậy lại chứng kiến người mình yêu ra tay với anh em càng khiến Hae Soo buồn khổ hơn nữa. Sau khi hành nhau suốt nhiều tập phim làm người xem cũng buồn lây, cuối cùng phim lại kết thúc không có hậu khi người trở về hiện đại, người mãi chờ ở quá khứ càng khiến khán giả nhớ mãi bộ phim buồn này.

Nice Guy

Trước khi đình đám với Hậu Duệ Mặt Trời, gây sốt với Vincenzo, Song Joong Ki từng có một bộ phim tình cảm khiến khán giả không khỏi khắc khoải cùng nhân vật, đó chính là Nice Guy. Phim là câu chuyện về chàng trai số khổ tên Kang Ma Ru, anh chàng nhận tội thay cho người mình yêu để rồi bị phản bội, sau đó thay đổi hoàn toàn trở thành một người không còn mục tiêu nào trong cuộc sống ngoài trả thù cô bạn gái khi xưa.

Sau khi biết tin người yêu cũ đã lấy một tài phiệt già làm chồng, anh chàng cố tình tiếp cận với con gái riêng của ông này tên Seo Eun Gi và quyến rũ cô nàng nhằm xuất hiện trước mắt tình cũ, đe dọa phanh phui mọi chuyện. Nhưng đâu ai ngờ, Ma Ru cuối cùng lại yêu cô tiểu thư nhà giàu đơn thuần và cô đơn Eun Gi. Khủng hoảng xảy ra khi Eun Gi phát hiện ra tất cả những sự tốt đẹp mà anh chàng dành cho mình chỉ là đóng kịch và phẫn uất tới nỗi lái xe lao thẳng vào xe của Ma Ru định kết thúc tất cả. Nhưng số phận không dễ dàng buông tha cho cả hai, họ lại gặp nhau sau vài năm xa cách, khi đó Eun Gi đã mất trí nhớ, còn Ma Ru vẫn ôm những nỗi đau khi xưa. 

Cả hai gặp nhau như định mệnh, trải qua bao hiểu lầm, vẫn tiếp tục bị thử thách số phận tới tận tập cuối, khán giả bị cuốn vào mạch phim hấp dẫn nhưng cũng không tránh khỏi có những lúc đau đầu vì tình tiết. Tuy nhiên, sau tất cả, đây vẫn là bộ phim tình cảm vô cùng đáng xem trong sự nghiệp của Song Joong Ki và của truyền hình Hàn.

>> Đừng bỏ lỡ: Những hội bạn gái cực phẩm trong Penthouse và loạt phim Hàn

Hoàng Hậu Cuối Cùng

Không quá bất ngờ khi tác phẩm này cũng là một trong những bộ phim làm người xem bị xoay mòng mòng bởi đây là “đứa con” trước của biên kịch Penthouse. Phim xoay quanh câu chuyện giả tưởng về hoàng cung Hàn Quốc hiện đại và cuộc đời sóng gió của vị hoàng hậu cuối cùng Oh Sunny. Cô bất ngờ được hoàng đế bày tỏ tình cảm và nhanh chóng đi đến quyết định kết hôn mà không hề biết mình đã rơi vào bẫy của cả một hậu cung thối nát.

Trong phim, nữ chính Oh Sunny bước tới cửa tử không ít lần, nhân vật “nay tốt mai xấu”, chuyển biến nhanh một cách chóng mặt. Câu chuyện càng phát triển thì các tình tiết gay cấn, dữ dội, xoắn não càng xuất hiện nhiều, những pha lật kèo cũng xảy ra mỗi tập, người xem cứ liên tục lên xuống cảm xúc như chơi tàu lượn siêu tốc. Thật may là cuối cùng phim cũng đi đến một cái kết coi như là trọn vẹn nên lưu lại được ấn tượng tốt không phai trong lòng người xem.

Penthouse

Nói đến phim càng xem càng không biết tiếp theo thế nào thì Penthouse chắc chắn là không có đối thủ. Câu chuyện xoay quanh giới thượng lưu với những người lớn đầy tham vọng, bất chấp thủ đoạn, bên cạnh đó cũng ảnh hưởng không nhỏ tới tư tưởng và cách hành xử của đời sau. Khán giả đã được xem hơn 30 tập phim với những tình tiết liên tục xoay chuyển, người đã mất nhưng lại trở về một cách thần kỳ, mọi thứ trong phim đều có thể thay đổi và không ai có thể đoán được biên kịch sẽ phát triển tiếp ra sao.

Đau đầu là thế nhưng Penthouse từ khi lên sóng phần đầu cho tới giờ luôn nằm trong top những bộ phim ăn khách nhất, rating cao, lượt xem cũng vượt trội. Điều này cho thấy khán giả dù than trời than đất về việc phim “bẻ lái” thì cũng vẫn không thể dứt khỏi sức hút của tác phẩm. Hiện tại ai cũng đều chờ đợi xem những tình tiết giật gân nào sẽ xảy ra ở tập cuối phần 2 và phần 3 của tác phẩm này.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh cũng như chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.