x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han Ji Min thể hiện "tình yêu" với Park Hyung Sik

Soopatch 14:30 - 16/07/2021

Soopatch được biết, gần đây Han Ji Min đã cho thấy tình yêu của mình dành cho Park Hyung Sik. Cụ thể, vào ngày 16 tháng 7, Cafe IMOI tiết lộ nữ ngôi sao chu đáo gửi tặng “bạn trai màn ảnh” một chiếc xe tải cà phê đến trường quay bộ phim Happiness đài tvN. Điều đó cho thấy Han Ji Min đang thể hiện sự ủng hộ đối với dự án đầu tiên của Park Hyung Sik sau khi xuất ngũ. 

>> Xem thêm: Chồng Choo Ja Hyun ngoại tình: Lộ clip âu yếm gái lạ trong xe hơi

Trên banner xe tải, Han Ji Min nhắn nhủ một cách tinh nghịch: “Chỉ cần nhìn thấy em là ‘Happiness (Hạnh phúc)’ rồi. Hyung Sik, chào mừng sự trở lại của em”. Một biểu ngữ khác bên cạnh chiếc xe tải đề cập đến Park Hyung Sik theo tên nhân vật của anh trong trong phim Happiness có nội dung: "Cổ vũ cho team 'Happiness'. Hãy cũng chăm sóc tốt cho Hyunnie của chúng tôi nha. Từ nữ diễn viên Han Ji Min”.

Được biết, Park Hyung Sik và Han Ji Min gặp nhau lần đầu sau khi bén duyên trong bộ phim ngắn Two Lights: Relumino vào năm 2017. Trong đó họ vào vai hai nhân vật khiếm thị và nảy sinh tình cảm với nhau. Kể từ đó, mối quan hệ giữa Han Ji Min và Park Hyung Sik trở nên thân thiết hơn bao giờ hết khi luôn ủng hộ các dự án riêng của nhau.

>> Xem thêm: Seo Ye Ji, Son Ye Jin và loạt sao Hàn vướng lùm xùm học vấn

Trong quá trình đóng phim Suits cùng Jang Dong Gun, mỹ nam sinh năm 1991 cũng đã nhận được xe tải cà phê, bánh ngọt cùng với những lời nhắn nhủ ngọt như mật của “chị đẹp” hơn 9 tuổi. Một tháng sau, Han Ji Min trở lại màn ảnh nhỏ thông qua drama Người Vợ Thân Quen, hợp tác với Ji Sung. Hơn cả mong đợi, Park Hyung Sik thực sự khiến cô bất ngờ khi tặng cả món quà vật chất lẫn tinh thần bằng cách trực tiếp đến tận trường quay thăm nữ ngôi sao sau lịch trình bận rộn của mình.

Trước khi nhập ngũ vào năm 2019, Park Hyung Sik đã tham gia dự án điện ảnh Jurors. Thời điểm này, Han Ji Min cũng chia sẻ ảnh chụp cùng cậu em kèm theo chú thích: “Phim điện ảnh #Jurors. Thật tuyệt vời!”. Trong ảnh, Han Ji Min và Park Hyung Sik tạo dáng gần gũi thân thiết. Cặp đôi bắn tim và nở nụ cười rạng rỡ nhìn thẳng vào ống kính. Vẻ đẹp trẻ trung của Han Ji Min bỗng quyến rũ hơn khi ở cạnh Hyung Sik nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Ngày 22/06 vừa qua, Park Hyung Suk đã gửi tặng xe cà phê đến phim trường bom tấn điện ảnh đình đám Happy New Year của Han Ji Min. Trong bức ảnh được công bố, mỹ nhân 39 tuổi tạo dáng ở nhiều tư thế khác nhau và cầm theo ly cà phê do “bạn trai màn ảnh” gửi. Bài đăng của cô kèm theo chú thích: “Chị sẽ ăn uống ngon miệng, Hyung Sik à. Cảm ơn nha”.

Trong khi đó, Park Hyung Sik đang tham gia bộ phim kinh dị về ngày tận thế Happiness, hợp tác cùng Han Hyo Joo và Jo Woo Jin. Về Han Ji Min, cô ấy sẽ “bén duyên” cùng Lee Dong Wook, Kang Ha Neul, YoonA, Lee Jin Wook, Lee Kwang Soo, Kim Young Kwang, Seo Kang Joon… trong bộ phim Happy New Year.

Dàn cast “Happy New Year”.
Dàn cast “Happiness”.

Dù chênh lệch đến 9 tuổi nhưng Park Hyung Sik từng chia sẻ về việc “không quan trọng tuổi tác khi yêu”. Vì lẽ đó, bản thân Soopatch cũng trở thành “thuyền trưởng” và mong muốn cặp chị em này có bước tiến tốt hơn trong mối quan hệ của mình. Còn các bạn thì sao, hãy cho Soopatch biết ý kiến dưới bài viết này nhé!

>> Xem thêm: Lộ bằng chứng Nam Joo Hyuk - Lee Sung Kyung hẹn hò sau 4 năm chia tay

*Bài viết của Khải Nguyên gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.