x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Seo Ye Ji, Son Ye Jin và loạt sao Hàn vướng lùm xùm học vấn

Xôi Xoài 13:15 - 15/07/2021

Làm nghệ sĩ trong làng giải trí Hàn không chỉ phải đẹp, tài năng mà còn cần có nhân cách tốt cũng như đời tư đẹp. Những lùm xùm liên quan đến học vấn là một trong những phốt gây ảnh hưởng cực lớn đến sự nghiệp các ngôi sao bởi người Hàn cho rằng trình độ học vấn vô cùng quan trọng. Tôi bỗng nhận ra có không ít ngôi sao đình đám gặp phải những lùm xùm học vấn mà có khi mọi người không biết đâu.

Seo Ye Ji

Cùng với phốt thái độ và thao túng tâm lý bạn trai cũ, Seo Ye Ji cũng vướng phải tranh cãi về việc giả bằng cấp. Cụ thể, Seo Ye Ji từng kể rằng cô đã đăng ký vào khoa báo chí của đại học Complutense ở Tây Ban Nha với thời gian học là 3 năm rưỡi nhưng sau đó bị gián đoạn vì gia nhập showbiz. Thế nhưng lại có người bóc rằng Seo Ye Ji chưa từng học ở Tây Ban Nha, những chia sẻ của chính Seo Ye Ji cũng không nhất quán. Lúc thì cô nàng nói là đã đi học ở Tây Ban Nha, khi thì lại nói là đã nhận giấy báo nhưng chưa đi học.

Cho đến hiện tại, Seo Ye Ji vẫn chưa thực sự đưa ra lời giải thích thấu đáo cho sự kiện này. Dĩ nhiên, cô nàng cũng vẫn chưa thể trở lại tiếp tục sự nghiệp được. Tôi thấy cứ với đà im lặng này, mỹ nhân Điên Thì Có Sao sẽ khó mà vượt qua được lời chỉ trích của dư luận, bên cạnh đó, cô cũng bỏ qua luôn thời gian vàng để phát triển hơn sau tác phẩm đình đám.

Im Soo Jung

Năm 2007, Im Soo Jung bị cư dân mạng phát hiện có dấu hiệu nói dối về học vấn. Cụ thể, công ty quản lý của chị đẹp này nói cô đã tốt nghiệp đại học Myung Ji ngành học 4 năm, nhưng thực tế là cô chỉ theo học khoa học đặc biệt 2 năm ở trường, còn người học 4 năm là người khác. Sau sự việc này, công ty quản lý của Im Soo Jung đã lên tiếng đính chính rằng công ty họ có rất nhiều nghệ sĩ nên thông tin có sự nhầm lẫn. Tuy rằng công ty đưa ra lời giải thích, nhưng sự việc cũng ảnh hưởng không ít đến tiếng tăm của Im Soo Jung.

>>>> Xem thêm: Yoona, Han So Hee và những nữ thần thảm đỏ phong cách nhất Kbiz

Jeon Do Yeon

Sự kiện xáo trộn học vấn năm 2007 cũng có mặt cả nữ thần Jeon Do Yeon. Trên trang tiểu sử của Jeon Do Yeon đã đăng tải rằng nữ diễn viên này đã từng theo học và tốt nghiệp ngành nghiên cứu truyền thông của Đại học Hàn Quốc. Nhưng sau đó lại thay đổi thông tin thành ngành đào tạo kinh doanh tại chức. Và rồi sau đó nữa thì sự thật được phơi bày rằng Jeon Do Yeon mới chỉ hoàn thành một khóa học về thông tin quản lý mà thôi.

Son Ye Jin

Nữ thần thứ 3 bị vướng vào lùm xùm học vấn năm 2007 không ai khác lại chính là nữ thần Son Ye Jin. Vào thời điểm đó, cư dân mạng xôn xao thông tin rằng ở một số trang tìm kiếm thì Son Ye Jin lại đi kèm thông tin đã theo học đại học nghệ thuật quốc gia Seoul nhưng thực ra chị đẹp này vẫn chưa tốt nghiệp. Cụ thể là Son Ye Jin đăng ký vào học Đại học nghệ thuật quốc gia Seoul năm 2000, sau đó chỉ học 1 năm rồi nghỉ. Vì quá bận rộn công việc nên cô không thể hoàn thành việc học và bị trường cho nghỉ học vì nghỉ quá quy định. 

Thời điểm đó, công ty quản lý của Son Ye Jin đã lên tiếng cho biết họ không chỉnh sửa thông tin trên trang tìm kiếm, công ty này còn thẳng thắn cho biết: “Nếu đây mà gọi là giả mạo bằng cấp thì có được bao nhiêu nghệ sĩ Hàn Quốc tránh được việc này”. Thực ra sự việc này, Son Ye Jin không hề cố tình giả mạo học vấn, cô chưa từng tự hào nói rằng bản thân đã tốt nghiệp đại học danh tiếng, thông tin trên mạng sau cùng chỉ là do phía công ty quản lý làm mà thôi, các fan sau đó cũng rất thông cảm cho nữ thần.

Jung Yong Hwa

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Jung Yong Hwa bỗng vướng vào lùm xùm đi cửa sau trong việc học tiến sĩ, cụ thể anh được cho là lợi dụng danh nghĩa nghệ sĩ để nhận ưu đãi tuyển thẳng không cần phải thi. Sự việc khi đó đã ảnh hưởng cực lớn đến danh tiếng của Jung Yong Hwa, anh còn phải lập tức đi nghĩa vụ quân sự để sự việc lắng xuống nhưng vẫn chịu chỉ trích cực lớn từ dư luận. 

Mãi tới sau này sự thật mới phơi bày, Jung Yong Hwa đăng ký đúng quy định nhưng không thành công vì thông tin không đầy đủ. Sau này trường tuyển sinh không đủ số lượng nên đã tìm một vài sinh viên để phỏng vấn lại, anh may mắn là một trong số những người này. Hậu quả của việc này là sự nghiệp Jung Yong Hwa bị chững lại, anh cũng chịu nhiều tiếng xấu, mãi sau này khi được minh oan thì anh mới quay lại được.

Hong Jin Young

Vụ việc gây tranh cãi lớn nhất trong giới showbiz Hàn chính là trình độ học vấn của cô ca sĩ nhạc Trot Hong Jin Young. Luận văn thạc sĩ của Hong Jin Young năm 2009 bị cư dân mạng đưa ra phân tích và thấy rằng 74% trùng lặp với một tài liệu khác. Sự việc này sau đó đã được một giáo sư tuyên bố rằng tỷ lệ đạo của luận văn kia không phải 74% mà là 99%. Hong Jin Young cũng bị vạch trần là nói dối việc mình đi học rất chăm nhưng thực chất cô nàng không hề tới lớp. Hơn nữa với bài luận văn có vấn đề lớn như vậy mà nữ ca sĩ vẫn vượt qua được vòng đánh giá là vì cha của cô là giáo sư cùng trường. 

Ban đầu, Hong Jin Young còn kêu oan, nói rằng mình đã nỗ lực hết mình để hoàn thành bài viết và giành lấy kết quả xứng đáng. Thế nhưng sau đó nữ ca sĩ lại cho biết cô sẵn sàng trả lại bằng thạc sĩ và tiến sĩ để làm dịu dư luận, nhưng hình ảnh đầy học thức và tốt đẹp trước đây của cô thì đã hoàn toàn sụp đổ.

>>>> Xem thêm: Dàn sao nữ Hàn Quốc mỗi người một vẻ khi chụp hình cùng trái cây

Quả nhiên làm nghệ sĩ đúng là làm dâu trăm họ, chuyện gì cũng bị soi cả, chính vì vậy họ luôn phải cẩn trọng từng chút một với tất cả mọi việc, với việc này lại càng cần phải kỹ càng hơn. Theo tôi thì có những người đúng là thực sự gây ra lỗi nhưng cũng có người oan lắm như chị đẹp Son Ye Jin vậy đấy. Nhưng nếu thực sự không làm sai thì sớm muộn gì công chúng cũng nhìn nhận ra thôi, vấn đề là phải minh bạch rõ ràng. Trong danh sách này, tôi mong Seo Ye Ji sẽ sớm lên tiếng giải thích tất cả để tìm lại cho mình một con đường quay lại, chứ bỏ ngỏ để đó thật phí hoài cho sự nghiệp đang rạng rỡ của cô nàng.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.