x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Min Ho - Suzy và các cặp đôi đình đám Kbiz bị đồn "yêu lại từ đầu"

Mỳ Quảng 16:40 - 01/07/2021

Ngay cả trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, có được bao nhiêu cặp đôi chia tay rồi mà quay lại, thậm chí làm bạn còn không thể, ấy vậy mà với cư dân mạng thì chuyện soi rồi tung tin cặp đôi này cặp đôi kia tái hợp, yêu lại cứ xuất hiện liên tục. Tôi thấy không phải 1, 2 mà tới mấy cặp bị nói yêu lại rồi đấy, mặc dù họ cố lờ đi coi như không thấy.

>>>> Xem thêm: 7 khoảng cách chiều cao phổ biến của nam nữ chính trong phim Hàn

Lee Min Ho - Suzy

Chắc hẳn vài ngày trở lại đây, chủ đề Lee Min Ho và Suzy quay lại với nhau đã gây chú ý cho mọi người rồi nhỉ. Cả hai bị soi ảnh trên Instagram sau đó xuất hiện chủ đề cho thấy đã quay lại với nhau hậu 4 năm “đường ai nấy đi”. Nhiều người còn thoải mái giật tít rằng chàng mỹ nam số 1 Hallyu đã không chọn Kim Go Eun mà quyết định quay về với tình cũ nữa. Đương nhiên, nhiều fan đã nhanh chóng nhận ra cả hai chỉ đang tận hưởng cuộc sống của mình chứ không hề tung hint quay lại gì cả. Còn chủ đề này thì trôi vào dĩ vãng.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Đây có thể nói là cặp đôi lúc chưa công khai yêu đã được gán ghép, cưới rồi thì bị đồn ly hôn, mà ly hôn rồi cũng bị tung tin “yêu lại từ đầu” nhiều nhất trong Kbiz. Cả hai đã ly hôn từ giữa năm 2019, tới nay đã 2 năm nhưng kể từ đó đến nay luôn bị những chủ đề nối lại tình xưa vây quanh. Từng nhất cử nhất động của Song Hye Kyo trên mạng xã hội mỗi dịp đặc biệt đều bị nói là liên quan tới chồng cũ. Song Joong Ki lập Instagram cũng bị nói là để giao lưu với vợ cũ. Từng bài đăng của cả hai đều được cư dân mạng vẽ ra thành ngôn tình trở lại với người xưa. Mặc dù lần nào cả hai cũng im lặng nhưng thông tin tái hợp thì cứ bam theo mỗi ngày, mà tôi tin là sẽ còn bám theo cả hai rất lâu nữa.

>>>> Xem thêm: Hội những ngôi sao nhiều "anh chị em thất lạc" nhất Kbiz

Hyun Bin - Song Hye Kyo

Song Hye Kyo đúng là cái tên thu hút truyền thông cực lớn. Có thể nói, chủ đề tình yêu của nữ thần này luôn cực kỳ đặc sắc và thú vị. Hậu ly hôn, ngoài tin đồn quay lại với chồng cũ, Song Hye Kyo còn bị nói là tái hợp với người tình còn cũ hơn nữa đó là Hyun Bin. Thậm chí, chủ đề Hyun Bin - Song Hye Kyo còn kéo dài suốt quá trình Hyun Bin đóng phim với Son Ye Jin. Fan soi từ mọi hình ảnh hay bất cứ tin tức gì liên quan đến cả hai để khẳng định cặp đôi đã nối lại tình xưa. Thế nhưng cuối cùng, Hyun Bin lại công khai yêu Son Ye Jin còn Song Hye Kyo thì vẫn chưa có thêm tin tức gì mới về chuyện tình yêu.

Nam Joo Hyuk - Lee Sung Kyung

Cặp đôi chân dài Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung cũng từng được “đẩy thuyền” rất mạnh mẽ sau khi đóng cặp trong bộ phim Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo, sau đó cả hai đã thừa nhận đang yêu nhau, dù tình yêu đó kéo dài không bao lâu đã “đường ai nấy đi”. Bẵng đi vài năm, cặp đôi này mỗi người đều đã có những ngã rẽ khác cho mình, thành công hơn với các tác phẩm và ngày càng nổi tiếng. Bỗng một ngày lại xuất hiện chủ đề cả hai lộ bằng chứng tái hợp với nhau. Đương nhiên, chủ đề này đã thu hút sự chú ý cực lớn với nhiều bình luận. Thế nhưng fan thì cứ thoải mái bình luận, người mong, kẻ phản đối, còn hai nhân vật chính thì vẫn đang thoải mái với cuộc sống riêng của mình.

Thật ra tôi cũng hiểu là vì các anh chị quá đẹp đôi với nhau, nên fan vẫn luôn nuôi hi vọng họ sẽ có ngày tái hợp. Tuy nhiên, những thông tin như thế này thật sự không hay một chút nào. Ai cũng có cuộc sống riêng, nếu bạn là người bị gán ghép như thế, bạn có vui không? Có thấy cuộc sống của mình bị làm phiền không?

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.