x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những poster phim đáng nhớ nhất của dàn sao nữ Hàn Quốc đình đám

Hồng Trà Sữa 17:20 - 01/07/2021

Thị trường phim ảnh Hàn Quốc phát triển được như bây giờ, tôi nghĩ đều nhờ vào sự chuyên nghiệp ở mọi khía cạnh của các nhà làm phim. Từ đội ngũ sản xuất, kịch bản, diễn viên, hậu kỳ, âm nhạc cho tới các phương thức quảng bá. Nói về các phương thức quảng bá thì phải nói tới poster phim - một thứ đóng vai trò cũng khá quan trọng trong việc tạo được thiện cảm từ phía của khán giả. Dù là người thiên về nội dung hơn nhưng thú thật nếu thấy một phim nào có poster xấu thì tôi cũng cảm thấy sự hứng thú mình dành cho nó bị giảm đi đáng kể. 

Vậy nên các nhà làm phim hay nhớ sản xuất những poster thật đẹp, thật đáng nhớ như danh sách tôi chuẩn bị đề cập ở dưới đây nhé. Đây đều là những poster tôi ấn tượng nhất của dàn sao nữ Hàn đình đám trong sự nghiệp của họ đấy.

>> Bạn có biết: Song Hye Kyo và các "nữ hoàng cát xê" xứ Hàn đã "lên đời" với phim gì?

Song Hye Kyo 

Đại mỹ nhân họ Song không phải là người mạnh ở mảng phim điện ảnh thế nhưng poster phim mà tôi thích nhất của cô lại nằm ở địa hạt này. Poster của bộ phim năm 2011 - Lẽ Sống với hình ảnh Song Hye Kyo thơ mộng cầm ô đứng dưới mưa đã khiến tôi chú ý ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy nó. Để rồi khi quan sát kỹ hơn thì sự thơ mộng đã chuyển thành thứ cảm xúc vừa buồn, vừa tiếc nuối, lại vừa chứa sự dằn vặt, giống như những gì mà nhân vật trong phim do cô đóng phải trải qua. Tuy Lẽ Sống không phải là một bộ phim quá thành công về mặt thương mại nhưng cũng khá đáng xem đấy.

Kim Tae Hee 

Đối với Kim Tae Hee thì tôi thích poster đến từ bộ phim Mật Danh Iris - một trong những tác phẩm thành công nhất trong sự nghiệp của cô. Không còn hình ảnh bánh bèo, nữ tính quen thuộc mà Kim Tae Hee đã trở nên cá tính và mới lạ hơn rất nhiều. Lần thay đổi có một không hai đó với Mật Danh Iris đã mang về cho Kim Tae Hee rất nhiều thành công trong nghề mà từ đó về sau cô vẫn chưa lặp lại được.

Son Ye Jin 

Son Ye Jin là một cái tên sở hữu kho tàng phim ảnh cực khủng nên việc lựa chọn một poster ấn tượng của cô mất nhiều thời gian hơn so với những mỹ nhân khác. Sau nhiều lần đắn đo thì tôi đã quyết định chọn poster của bộ phim điện ảnh Tháp Lửa mà cô tham gia vào năm 2012. Tôi đã bị ám ảnh bởi đôi mắt ngấn lệ tuyệt đẹp của Son Ye Jin và chỉ cần nhìn biểu cảm của cô với trạng thái tĩnh này thôi, tôi đã hiểu vì sao cô là “tam đại ảnh hậu” trẻ nhất hiện nay của xứ sở kim chi rồi. Poster như vậy cũng báo hiệu cho nội dung phim cũng không yên ả cho lắm.

Jun Ji Hyun 

Không còn là “cô nàng ngổ ngáo” hay “mợ chảnh” nữa, Jun Ji Hyun trở nên gợi cảm và cá tính khi đang đu dây trong bộ phim điện ảnh Đội Quân Siêu Trộm. Cái này nếu tôi nhớ không nhầm là poster cá nhân của từng diễn viên chính trong đoàn phim và Jun Ji Hyun chính là người sở hữu poster mà tôi thích nhất. Với tôi thì hình tượng đả nữ của Jun Ji Hyun luôn rất đặc biệt và có được sức hút riêng không thể nào mà cưỡng lại được.

>> Có thể bạn quan tâm: Mùa hè thêm nóng với loạt ảnh của mỹ nhân Hàn khoe dáng cùng biển

Lee Bo Young 

Bà xã tài sắc của Ji Sung có những bộ phim đáng nhớ trong nghề như Đôi Tai Ngoại Cảm hay mới đây nhất là Sở Hữu nhưng tính về phần poster thì hai tác phẩm này chịu thua trước Khi Tình Yêu Nở Rộ hết nha. Không phải là bộ phim gây được tiếng vang nhưng poster của phim này được làm rất chỉn chu và nhìn như là poster cho phim điện ảnh vậy. Cách Lee Bo Young nhẹ nhàng nhìn bạn diễn Yoo Ji Tae trông nó mới tình cảm và thắm thiết làm sao. Ai mà yêu thích những bộ phim nhẹ nhàng thì chắc sẽ phải tìm Khi Tình Yêu Nở Rộ xem ngay khi thấy cái poster này.

Park Min Young 

Chắc có lẽ gu tôi là những thứ gì nó nhẹ nhàng, thơ mộng khiến mắt dễ chịu nên tôi ưa chuộng những poster có chất thơ như kiểu Lee Bo Young ở trên hơn hay như với Park Min Young là poster của bộ Khi Trời Đẹp Em Sẽ Đến. Nhìn vào cái poster này là thấy nao lòng ngay vì cảnh tuyết rơi thơ mộng nhưng không hề lạnh lẽo chút nào vì hai nhân vật chính do Park Min Young và Seo Kang Joon đảm nhận đang đứng ngay bên cạnh nhau. Cảnh đã đẹp rồi còn có gấp đôi visual từ đôi nam thanh nữ tú này nữa thì hỏi sao poster của Khi Trời Đẹp Em Sẽ Đến lại xuất sắc đến vậy.

Park Bo Young 

Nói đến sự nghiệp diễn xuất của cô nàng Park Bo Young thì tôi đánh giá cao mảng điện ảnh của cô hơn là mảng truyền hình. Vì thế nên tôi mới chọn Cậu Bé Người Sói là phim mà có poster đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của cô. Mọi cảm xúc của Park Bo Young được thể hiện rất xuất sắc qua tấm poster này và mọi người có thể nhìn thấy rõ được sự liên kết của cô cùng người bạn diễn là nam thần Song Joong Ki. Cậu Bé Người Sói không chỉ là một phim có poster đẹp mà nội dung phim cùng diễn xuất của dàn diễn viên cũng vô cùng tuyệt vời. Chất lượng tuyệt hảo từ ngoài vào trong.

>> Xem thêm: Dàn diễn viên nữ được cộng đồng LGBTQ Hàn Quốc yêu thích nhất

Nếu cảm thấy thích poster nào giống tôi hoặc có ý kiến khác thì đừng ngại bày tỏ nó ở phần bình luận nhé. Tôi lúc nào cũng mong được trao đổi cũng như đọc được thêm những ý kiến từ mọi người nữa đấy. 

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.