x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Mùa hè thêm nóng với loạt ảnh của mỹ nhân Hàn khoe dáng cùng biển

Trà Thái Xanh 18:15 - 30/06/2021

Với kinh nghiệm đu diễn viên của tôi thì bãi biển chính là địa điểm ngoại cảnh rất được các mỹ nhân Hàn Quốc ưa thích và thường xuyên khoe thần sắc của bản thân ở đây. Trời hè đã nóng rồi mà chiêm ngưỡng những hình ảnh này thì mọi thứ càng trở nên “nhiệt” hơn nữa. 

>> Bạn có biết: Yoo Yeon Seok có dàn bạn diễn nữ không nhiều nhưng cực chất lượng

Son Ye Jin 

Sở hữu vẻ đẹp thanh tú và rất dễ chịu thế nhưng mỗi lần có cơ hội khoe dáng ở biển là Son Ye Jin sẽ ngay lập tức “biến hình”, trở nên hút mắt không kém gì các “nữ hoàng gợi cảm” cả. Không chỉ có lối trang điểm sắc sảo hay tạo dáng quyến rũ khi chụp ảnh tạp chí, mà chỉ đi nghỉ dưỡng bình thường thôi thì ngôi sao Hạ Cánh Nơi Anh cũng khiến người hâm mộ cảm thấy nóng khi xem đấy. Giờ thì tôi đã biết Son Ye Jin còn là “bá chủ các bãi biển” bên cạnh danh xưng “tình đầu quốc dân” rồi.

Suzy 

Cũng là một “tình đầu quốc dân” khác của xứ sở kim chi nhưng có lẽ thua tuổi nên Suzy chưa dạn dĩ như đàn chị Son Ye Jin. Những hình ảnh mà Suzy xuất hiện trên biển là thực hiện cho chiến dịch quảng cáo của một thương hiệu mắt kính. Dù vậy thì trông Suzy vẫn rất xinh đẹp, năng lượng và đầy tươi trẻ mà vẫn làm nổi bật được sản phẩm mình quảng cáo. Đây là thời điểm mà tôi đánh giá là đẹp nhất nhì trong sự nghiệp giải trí của nữ thần sinh năm 1994.

Kim Tae Hee 

Những ai đánh giá Kim Tae Hee nhạt nhòa trong việc chụp ảnh chắc có lẽ sẽ hết hồn khi thấy cô thả dáng trên biển đó nha. Tôi cũng không ngờ là “ngọc nữ” của Hàn Quốc khi được chăm chút lại có thể trở nên mãnh liệt và high fashion đến vậy, trông xuất sắc không kém gì các bộ ảnh trong chương trình Next Top Model luôn. Chắc bình thường do Kim Tae Hee không muốn thôi chứ mà muốn thì cô dư sức tạo ra được những khoảnh khắc đẹp như thế này.

Yoona

Xuất hiện trên biển mà tạo được hai thần thái khác nhau như thế này thì đố ai làm lại được Yoona luôn đó nè. Khi thì vui tươi và tràn đầy sức sống hết cỡ cùng mái tóc vàng nổi bật, khi thì tạo cảm giác tiếc nuối và có chút gì đó rất nàng thơ được thể hiện qua ánh mắt của nữ thần sinh năm 1990. Thường khi đi ra biển người ta phải vui nhưng mà xem ra cái cảm giác mới lạ mà Yoona mang đến thật ra cũng không tồi chút nào.

>> Có thể bạn quan tâm: Những trang bìa ELLE trứ danh của đại mỹ nhân Song Hye Kyo

Song Hye Kyo 

Đại mỹ nhân sinh năm 1981 vốn nổi tiếng với nhan sắc thách thức thời gian nhưng tôi không nghĩ là trông cô có thể trẻ được như vậy với những hình ảnh khoe sắc trên bãi biển xanh cát trắng luôn. Mọi người có thể nghĩ tôi nói quá nhưng nhìn thử xem trông nàng Song cứ như là hồi đôi mươi khi còn đóng trong Ngôi Nhà Hạnh Phúc vậy đấy. Song Hye Kyo thì lúc nào cũng đẹp rồi nhưng mà tạo hình lần đó của cô phải nói là đẹp mà xếp hạng nhất nhì trong sự nghiệp dài hơi mà cô đã trải qua luôn đó nha.

Jun Ji Hyun 

Nhắc đến biển và Jun Ji Hyun thì chắc không ai có thể quên được phân cảnh huyền thoại đẹp như một bức tranh trong phim Huyền Thoại Biển Xanh khi Jun Ji Hyun ngoi lên từ dưới biển đâu nhỉ. Nhắc lại mà tôi còn phải nổi da gà vì mức độ đẹp tới từng milimet của cái phân cảnh đó từ Jun Ji Hyun cho tới mọi thứ xung quanh. Ngoài ra thì tôi còn tìm ra được một hình ảnh hết sức đáng yêu của cô thời còn trẻ khi chụp ở biển nữa này. Nhìn ngây thơ như vậy thì chắc là được chụp khi chưa biến thành “cô nàng ngổ ngáo” rồi.

Park Shin Hye 

Ngôi sao của Những Người Thừa Kế tôi nghĩ là cung Thủy hay sao á mà hình chụp tạp chí lấy bối cảnh ở biển gì đâu mà nhiều ơi là nhiều luôn, cái nào cũng đẹp mới siêu chứ. Park Shin Hye không phải là người quá xinh đẹp hay chụp ảnh quá tốt theo gu của tôi nhưng phải công nhận là nhìn ảnh của cô trên biển bỗng cảm thấy mát mẻ hẳn luôn. Phải chăng đó là một siêu năng lực đặc biệt mà Park Shin Hye đang sở hữu hay sao?

>> Xem thêm: Dàn diễn viên nữ được cộng đồng LGBTQ Hàn Quốc yêu thích nhất

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.