x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia không được phát sóng trên CCTV

Tiểu Vy 10:49 - 11/03/2022

Trong thời gian gần đây, Vy thấy Triệu Lệ Dĩnh đã bắt đầu có những tác phẩm đa dạng hình tượng hơn để thoát khỏi cái mác “nữ chính ngôn tình”. Hạnh Phúc Đến Vạn Gia là một tác phẩm được trông chờ sẽ mang đến sự chuyển mình mạnh mẽ cho nữ diễn viên, giúp cô bước vào con đường chính kịch. Cũng vì thế, người hâm mộ của cô cũng đang rất mong chờ xem liệu tác phẩm này có thể được chiếu trên CCTV hay không.

Bộ phim truyền hình do Triệu Lệ Dĩnh và La Tấn đóng vai chính đã đóng máy vào năm ngoái và dự định sẽ lên sóng vào dịp Tết năm nay. Thế nhưng hiện giờ đã là tháng 3 nhưng thông tin lịch chiếu chính thức vẫn chưa có. Điều này khiến các fan phải sốt ruột chờ đợi, bởi vậy, vào một lần phỏng vấn mới đây, đạo diễn Trịnh Hiểu Long đã nhắc tới những tin tức đầu tiên về việc phát sóng Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. 

Đạo diễn của Chân Hoàn Truyện cho biết ông và đoàn phim hiện đang gấp rút hoàn tất khâu hậu kỳ, xem ra các fan sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa mới có thể thấy được thần tượng trên sóng truyền hình.

Một số mọt phim dự đoán Hạnh Phúc Đến Vạn Gia sẽ được chiếu trên CCTV, một số khác lại cho rằng có khả năng cao bộ phim sẽ được Đài truyền hình Đông Phương hoặc Đài phát thanh - truyền hình Bắc Kinh mua bản quyền. Về vấn đề này, đạo diễn Trịnh Hiểu Long đã xác nhận bộ phim sẽ không được chiếu trên CCTV.

Đây là một điều đáng tiếc với tiểu hoa họ Triệu. Với một nữ diễn viên đã có đủ độ nổi tiếng cũng như nắm trong tay không ít tác phẩm tiêu biểu với giới trẻ như Triệu Lệ Dĩnh, nếu có được một tác phẩm chiếu trên kênh truyền hình quốc gia là một cơ hội rất lớn để mở ra nhiều cơ hội mới. Nó có thể giúp cô tăng độ nhận diện với nhiều tầng lớp khán giả, mang tới nhiều danh tiếng hơn, đưa cái tên Triệu Lệ Dĩnh lên một tầm cao mới và giúp nữ diễn viên có hy vọng nhận được một số đề cử danh giá.

Tuy nhiên, dù cho được chiếu trên kênh nào đi chăng nữa, điều quan trọng nhất là kịch bản của bộ phim cũng như diễn xuất của diễn viên đủ sức hút với khán giả. Nếu đáp ứng được hai điều này, Vy chắc chắn dù là chiếu ở đâu, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia cũng sẽ được chào đón.

>> Xem thêm: Những sao nữ dần bị đóng khung bởi hình tượng thanh xuân

*Bài viết của Tiểu Vy gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.