x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cbiz hôm nay: Thượng Thực lăm le leo top; loạt phim tranh sóng tháng 3

Meixing 16:00 - 26/02/2022

Rất có thể, những bộ phim hot nhất, được mong đợi nhất của năm 2022 sẽ cùng chọn thời điểm ra mắt vào tháng 3 tới đây. Trong khi đó, các dự án mới cũng lần lượt khai máy trong những ngày cuối cùng của tháng 2 này. Muốn biết cụ thể ra sao, hãy theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ của Meixing đi nào.

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trước khi đến với những tin tức của tương lai gần kia, chúng ta cùng điểm qua bảng xếp hạng của các bộ phim sau buổi phát sóng ngày 25/02 vừa rồi. Thu về 73,31 triệu lượt xem, Kỳ Nghỉ Ấm Áp 2 với sự góp mặt của Lưu Đào, Trần Hách, Trương Gia Nghê và Trình Tiêu tiếp tục là bộ phim nắm giữ vị trí cao nhất. 

Tuy chưa thể leo đến đỉnh của bảng xếp hạng Vlinkage nhưng Thượng Thực đã nâng cao thành tích lên mức 69,79 triệu lượt xem, cơ hội vượt mốc 70 triệu không còn quá xa vời nữa. Mặc dù mình cũng như nhiều người, cảm thấy quá ám ảnh với màu phim, nhưng các bạn có công nhận là tạo hình này rất hợp với Hứa Khải hay không. Có lẽ bộ phim này được ghi hình trước khi nam diễn viên lỡ “ăn bột nở” nên còn rất “mlem” à nha. 

Trở lại với bảng xếp hạng, Tình Yêu Nông Thôn 14 do Chu Á Văn đóng chính đang đứng ở hạng 3 khi đã thu về 65,84 triệu lượt xem. Với thành tích lượt xem là 62,48 triệu, Chúng Ta Không Biết Yêu của Kim Thần và Vương Tử Dị đứng ở top 4. 

Sau ngày phát sóng những tập đầu tiên, thì đến tận hôm nay khi khán giả đã biết được đại kết cục thì Lưu Quang Chi Thành mới có cơ hội trở lại top 5. Bộ phim của Cảnh Điềm và Hứa Ngụy Châu có một kết thúc mở, nhưng cũng khiến khán giả khá hài lòng vì đã không “phá nát” nguyên tác như “trend” hiện nay. Do vậy, phim vẫn thu về được 59,36 triệu lượt xem. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch - Hứa Khải và 9 cặp đôi sẽ gây bão màn ảnh Cbiz vào năm sau 

Loạt phim giành nhau lên sóng tháng 3

Trong những ngày cuối cùng của tháng 2 này, Meixing liên tục đọc được tin tức về lịch phát sóng của các bộ phim Hoa ngữ. Mà trùng hợp hơn, đây đều là tác phẩm của dàn sao đình đám, được kỳ vọng sẽ gây bão trong năm 2022. Dù mới chỉ là “dưa” thôi nhưng chúng ta cũng nên chuẩn bị tinh thần để chứng kiến những màn “so kè” gay gắt nhất trên màn ảnh đi là vừa. 

Nghe nói, Mộng Hoa Lục dự kiến sẽ chiếu tập đầu tiên từ ngày 06/03. Tin tức này Meixing nghĩ là có thể tin được đó, vì ngày hôm qua, bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu cũng nhận được giấy phép phát sóng rồi. 

Với những động thái tuyên truyền cảm giác cặp đôi, rồi liên tục được khen nhan sắc, leo top tìm kiếm Weibo thì khả năng Người Theo Đuổi Ánh Sáng của La Vân Hi và Ngô Thiến cũng chiếu trong tháng 3. 

Mình đọc được “dưa” bảo một bộ phim cổ trang của Viên Băng Nghiên đã sẵn sàng ra mắt khán giả. Có lẽ sẽ là Chúc Khanh Hảo mà cô đóng với Trịnh Nghiệp Thành, vì bộ Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng thời gian qua chẳng thấy động tĩnh gì. 

Theo như mình biết, nền tảng Youku sẽ để “slot” cho những bộ phim cổ trang chiếu trước, nhưng, có khả năng đến cuối tháng 3, Gió Nam Hiểu Lòng Tôi của Thành Nghị và Trương Dư Hi cũng được lên sóng. 

Định Luật Tình Yêu 80/20 do Hứa Khải và Dương Mịch đóng chính đã được xếp trong danh sách phim phát sóng vào tháng 3. Xem ra thời gian tới, Hứa Khải sẽ tiếp tục phủ sóng màn ảnh nhỏ Cbiz.

Một blogger mình hay lấy tin còn khẳng định chắc nịch là Hạnh Phúc Đến Vạn Gia sẽ chốt đơn phát sóng vào ngày 15/03 - 16/03 gì đó sắp tới. Ngẫm ra, thời điểm toàn phim hot để cạnh tranh thế này, nếu như đội ngũ làm phim của Triệu Lệ Dĩnh mà bỏ qua thì thật là phí quá trời luôn á. 

Ngoài ra, ngay từ những ngày đầu tiên của năm mới, Thả Thí Thiên Hạ cũng được Tencent cho vô list phim dự kiến chiếu tháng 3 rồi. Chỉ có điều, mình không biết liệu Dương Dương và Triệu Lộ Tư có vì choáng ngợp trước loạt “đối thủ” mạnh như trên mà muốn tạm hoãn lên sóng hay không?

Phim mới của Dương Siêu Việt, Thành Nghị khai máy

Ngoài ra, hôm nay còn có 2 dự án phim mới tổ chức lễ khai máy. Thứ nhất là bộ phim Bảy Kiếp Cát Tường với màn kết hợp của Đinh Vũ Hề và Dương Siêu Việt. Thực ra, đoàn phim này đã bắt đầu ghi hình từ hồi đầu tháng 2 rồi ấy chứ, mình còn nhìn thấy bao nhiêu là tạo hình của nữ chính cơ mà. Được biết, Bảy Kiếp Cát Tường được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Nhất Thời Xúc Động, Bảy Kiếp Không May của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. 

Dự án phim chính kịch trọng điểm của đài truyền hình Hồ Nam mang tên Ranh Giới cũng chính thức khởi động vào ngày hôm nay. Theo như tìm hiểu, nội dung của phim phản ánh về công việc phá án và những vấn đề nóng bỏng của xã hội, nhìn từ góc nhìn lĩnh vực tòa án. Tác phẩm có sự góp mặt của Cận Đông, Thành Nghị và Thái Văn Tịnh. 

>>>Xem thêm: Phạm Băng Băng, Đổng Khiết và sao bị dìm tạo hình trong phim Vu Chính 

Bạn đã xem cái kết của Lưu Quang Chi Thành hay chưa, có hài lòng không? Bạn mong chờ bộ phim nào sẽ lên sóng vào tháng 3 này, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Định Luật Tình Yêu 80/20 hay Mộng Hoa Lục? Đừng ngần ngại, hãy chia  sẻ ý kiến với Meixing ở phần bình luận ngay nào!!!

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net

Để thỏa đam mê hóng hớt tin tức về Thượng Thực, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và các bộ phim Hoa ngữ, hãy truy cập ngay vào DienAnh.Net nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.