x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sao nữ đóng khung hình tượng thanh xuân: Dương Mịch nhí nhảnh

Tiểu Vy 21:20 - 01/03/2022

Vài năm trở lại đây, khi các cô nàng tiểu hoa sau 85 trẻ trung ngày nào đều đã yên bề gia thất, Cnet bắt đầu thúc giục họ hãy mau chuyển đổi hình tượng, bởi họ đã không còn là những cô gái ngây thơ, thanh thuần, những “nữ thần thanh xuân” ngày nào. Nếu không nhanh chóng định hình hình tượng mới, Vy thấy họ sẽ mãi mắc kẹt trong những vai diễn của quá khứ mất.

Dương Mịch

Sinh năm 1986, hiện nay Dương Mịch đã 36 tuổi và vẫn luôn giữ vững ngôi vị ngôi sao hạng A của mình. Thế nhưng sau khi trải qua một cuộc hôn nhân, trở thành mẹ, thực sự cô đã không còn trẻ để phù hợp với danh xưng “Tiểu hoa” nữa. Dù đã qua 30 tuổi, một độ tuổi không còn đủ nét ngây thơ, thanh thuần để vào vai chính trong các bộ phim ngôn tình thanh xuân, vậy mà xem ra Dương Mịch vẫn tiếp tục giữ hình tượng “người mẹ thiếu nữ”, tiếp tục đóng phim thần tượng.

Trong Hộc Châu Phu Nhân, Dương Mịch vẫn giữ hình tượng thiếu nữ để đóng cặp với Trần Vỹ Đình trong một mối tình thầy trò. Thế nhưng dù cho có trang điểm cẩn thận đến đâu, giữa hai diễn viên chính vẫn không hề mang lại cảm giác chênh lệch tuổi tác. Nếu Dương Mịch còn không mau chóng chuyển đổi hình tượng cho phù hợp với lứa tuổi, vẫn nhận những vai nhí nha nhí nhảnh thế này, có lẽ cô sẽ tự đóng mình trong cái khung của các vai diễn thanh xuân và không thoát ra nổi.

Đường Yên

Đường Yên có khá nhiều điểm chung với Dương Mịch từ cách xây dựng hình tượng cho tới các vai diễn mà cô nhận từ trước tới nay. Nhớ tới Đường Yên là nhớ tới mái tóc đuôi ngựa đáng yêu, đầy sức sống cũng như những vai diễn “ngây thơ, ngốc nghếch và ngọt ngào”, thế nhưng cho tới năm 38 tuổi mà vẫn giữ hình tượng này thì có vẻ như cô đang rơi vào một vòng luẩn quẩn khó mà thoát ra được.

Còn nhớ, sau khi sinh con và trở lại với làng giải trí, Đường Yên quay trở lại với Yến Vân Đài và khiến khán giả hoàn toàn thất vọng vì cô không chọn cách thay đổi hình tượng mà vẫn tiếp tục với vai diễn thiếu nữ như xưa. Nếu cứ tiếp tục như thế này, Đường Yên vốn dĩ đã không thể vào các vai diễn đa đạng như những tiểu hoa khác sẽ là người đầu tiên phải rời bỏ cuộc đua diễn xuất.

Triệu Lệ Dĩnh

Ngay từ nhỏ, Triệu Lệ Dĩnh đã là một ngôi sao nổi danh với nhiều tác phẩm ấn tượng và nhận được nhiều sự yêu thích từ người hâm mộ. Với gương mặt baby của mình, nữ diễn viên sinh năm 1987 đã để lại trong khán giả hình tượng thiếu nữ thanh xuân khó phai mờ. Nhưng cái gì cũng có thời hoàng kim và điểm kết thúc, sau khi lập gia đình và sinh con, khí chất của cô đã ngày càng trưởng thành hơn, không còn phù hợp với các vai diễn ngây thơ nữa.

Khán giả có thể nhận rõ điều này qua bộ phim Hữu Phỉ mà cô đóng chung với Vương Nhất Bác. Bất chấp kĩ năng diễn xuất tốt, cô vẫn không thể mang lại cảm giác cặp đôi màn ảnh với đàn em sinh năm 1997. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới đánh giá của người hâm mộ dành cho bộ phim.

Tuy nhiên, có vẻ như Triệu Lệ Dĩnh cũng nhận ra điều này, cô bắt đầu thể hiện rõ ý định chuyển đổi hình tượng khi tham gia Hạnh Phúc Tới Vạn Gia Ai Là Hung Thủ trong các vai diễn trưởng thành hơn. Có vẻ như cô đang quyết định vứt bỏ hình tượng thiếu nữ quen thuộc để trải nghiệm sự đa dạng trong nhân vật.

Vy nghĩ với những vai diễn ngôn tình thanh xuân, đã đến lúc các đàn chị tiểu hoa 85 nhường lại cho đàn em sau 90, 2000 rồi. Ở độ tuổi gần 40, làm sao họ có thể đóng mãi vai những cô gái 18, 20 tuổi được cơ chứ?

>> Xem thêm: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh không thể thân thiết vì những lý do này

*Bài viết của Tiểu Vy gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.