x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hành trình 9 năm thay đổi nhan sắc của “tình cũ” Sơn Tùng

Hoa Le 09:00 - 09/10/2021

Thời gian trôi qua nhanh thật đấy, mới ngày nào còn đi thi ca hát sôi nổi, vậy mà giờ Thiều Bảo Trâm đã có gần 10 năm tuổi nghề. Mặc dù, nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa bị gọi là “hát mãi không nổi” nhưng tôi phải thừa nhận rằng “tình cũ” Sơn Tùng M-TP có màn lột xác quá ngoạn mục. Diện mạo của cô ngày càng thăng hạng, thậm chí nếu xem lại những tấm ảnh cách đây 10 năm, chắc chắn ai cũng sẽ phải ngơ ngác, ngỡ ngàng. 

Thiều Bảo Trâm tên thật là Thiều Thị Trâm, sinh năm 1994. Cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc với cuộc thi Ngôi nhà Âm Nhạc năm 2012. Khi xem lại những video cũ của chương trình, nếu không đề cập đến tên thí sinh thì chắc tôi cũng chẳng nhận ra đây chính là Thiều Bảo Trâm. Hồi đó, nữ ca sĩ còn chuộng mái tóc nấm dày cộp và ngắn trên cằm, cùng kiểu trang điểm khá đơn giản. Nhan sắc thuở bấy giờ của cô không mấy nổi bật, nhiều nét còn đẹp, body chưa được mlem như bây giờ. 

Sau chương trình này, tôi thấy Thiều Bảo Trâm bắt đầu đổi phong cách. Đây cũng là khoảng thời gian cô vướng nghi vấn có tình cảm với Sơn Tùng M-TP. Lúc này, cô chuyển sang kiểu tóc tém cá tính, lúc nào cũng nhuộm màu đỏ rực rỡ. Cô và chị gái Thiều Bảo Trang thành lập nhóm nhạc Bee.T. Tuy nhiên, hát mãi chẳng nổi nên đến năm 2017 nhóm tan rã, cô nàng chuyển sang hát solo và xây dựng hình ảnh cá nhân. Lúc này, thân hình của nữ ca sĩ đã thon gọn hơn, nên cô rất chăm chỉ diện những bộ đồ khoe hình thể quyến rũ.

>>> Xem thêm: “Bồ cũ” Sơn Tùng M-TP cover Lalisa: Body mlem mà vẫn bị chê tơi tả

Bẵng đi một thời gian chẳng thấy tăm hơi đâu, bỗng Thiều Bảo Trâm chuyển từ cô nàng cá tính sang phong cách bánh bèo, nữ tính. Cô bắt đầu để tóc dài rồi nhuộm sáng màu. Chính tạo hình này khiến nữ ca sĩ người Thanh Hóa bị gọi là “bản sao” của Lisa (BLACKPINK). Hay bị mọi người đặt câu hỏi nghi vấn về việc đạo nhái phong cách em út BLACKPINK, nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn rất khéo léo, thông minh trả lời, khiến khán giả ai nấy đều hài lòng. 

Tuy nhiên, mọi người phải thừa nhận với tôi đi, là dù có vô tình hay cố ý thì màn ăn theo này vẫn quá ư là thành công. Thiều Bảo Trâm chật vật nhiều năm để đi tìm phong cách cho mình, vậy mà giờ chỉ cần hao hao Lisa là được mọi người khen nức nở và nhớ tới. 

Từ thời điểm này, tôi thấy Thiều Bảo Trâm vô cùng chăm chỉ luyện tập để có được body siêu mlem, gia nhập “phái toà chân”, múi bụng săn chắc nhìn mà mê. Chính vì điều đó mà người đẹp cũng chăm chỉ diện những trang phục trẻ trung tôn lên đường nét thon gọn.

Thế nhưng đẹp thôi là chưa đủ, thời điểm năm 2018, nữ ca sĩ bị nghi là đã trùng tu nhan sắc. Bởi vì nếu nhìn chiếc mũi của nữ ca sĩ hồi còn để tóc tém với thời điểm này thì rõ ràng khác hoàn toàn. Chẳng lẽ lại thay đổi theo thời gian? Song nữ ca sĩ không lên tiếng gì về tin đồn này nên đây vẫn là một câu hỏi nghi vấn của netizen. 

Nhan sắc thì có thăng hạng đấy nhưng sự nghiệp của Thiều Bảo Trâm vẫn chẳng có gì nổi bật. Mãi cho đến scandal tình ái với Sơn Tùng M-TP, tên của cô mới được nhắc đến nhiều hơn. Sau khi chia tay mối tình 9 năm, “miss thanh xuân” bỗng dưng chuyển hướng ngọt ngào, kín đáo hơn xưa. Thay vì diện những trang phục trẻ trung, cá tính với đồ hiệu từ đầu tới chân, người đẹp lại chuộng những chiếc đầm hoa lá cành điệu đà, bánh bèo với mức giá bình dân. 

>>> Xem thêm: Jack xác nhận có con với Thiên An, phủ nhận quan hệ tình cảm khác

Nhìn lại chặng đường 9 năm hoạt động trong Vbiz của Thiều Bảo Trâm, tôi phải công nhận rằng dù cô hát mãi không nổi nhưng nhan sắc thì rõ ràng ngày càng thăng hạng. Có vẻ như cô nàng rất hợp với kiểu tóc dài nhuộm sáng màu tựa Lisa hồi đó và phong cách thời trang nữ tính, quyến rũ. Còn bạn, bạn nghĩ sao về hành trình lột xác của “tình cũ” Sơn Tùng M-TP?

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".