x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

“Bồ cũ” Sơn Tùng M-TP cover Lalisa: Body mlem mà vẫn bị chê tơi tả

Hoa Le 00:02 - 20/09/2021

Mới đây, em út BLACKPINK - Lisa chính thức debut solo và lập tức gây bão toàn cầu với ca khúc LALISA. Bên cạnh bữa tiệc visual đỉnh cao, mỹ nhân nhà YG còn đem đến một sản phẩm âm nhạc chất lượng, bắt tai cùng phần vũ đạo ấn tượng. Chính vì thế, nhiều nghệ sĩ Việt đã nhanh chóng bắt trend và tung ra những bản cover ấn tượng. Nổi bật trong số đó phải kể đến Thiều Bảo Trâm - người được fan mệnh danh là Lisa phiên bản Việt. 

Trên trang cá nhân của mình, giọng ca Triệu Lý Do đã tung ra bản dance cover ca khúc LALISA và lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Trong đoạn clip, người tình tin đồn của Sơn Tùng M-TP diện một set đồ đen bó sát, tôn lên vóc dáng thanh mảnh, săn chắc cùng đường cong quyến rũ. Nhờ chiếc áo crop-top cùng quần shorts mà Thiều Bảo Trâm khoe được đôi chân dài miên man. 

Body mlem, visual cũng ổn áp cộng thêm màn thể hiện tự tin, cover không lệch một nhịp phách nào, thế mà nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa vẫn bị dân tình chê tơi tả. Lướt qua một vòng các bình luận thì tôi thấy mọi người đều phàn nàn phần vũ đạo của nữ ca sĩ như quơ tay múa chân, không đúng tinh thần của ca khúc. Hay nói trắng ra, nhiều người thấy các động tác của Thiều Bảo Chân không dứt khoát, õng ẹo. 

>>> Xem thêm: Khi sao Việt - Hàn đứng chung khung hình: Đọ sắc bất phân thắng bại

Ơ nhưng mà sao tôi lại thấy màn cover này rất bình thường nhỉ? Ai cũng biết là Lisa vốn được coi như “cỗ máy nhảy” của BLACKPINK với những màn thể hiện vũ đạo bá cháy. Phong cách trình diễn lẫn âm nhạc của cô nàng vốn mạnh mẽ, cá tính 

Đồng ý là nhiều động tác Thiều Bảo Trâm chưa thể nào dứt khoát và thần thái như Lisa. Có vẻ như cô nàng vẫn còn giữ chút gì đó bánh bèo, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, chỉ dựa vào đó mà chê Thiều Bảo Trâm nhảy tệ thì tôi thấy không đúng. 

Hơn nữa, đây chỉ là một video cover lại, cũng vì yêu quý, mến mộ Lisa nên cô nàng mới học rồi nhảy theo. Vậy mà các bác cứ làm quá lên rồi tranh luận căng thẳng làm gì không biết. Có trách thì phải trách mấy fan cứ hay gọi Thiều Bảo Trâm là Lisa phiên bản Việt ấy. Tự dưng gán cho cô nàng cái mác đó làm chi, để mỗi lần làm gì giống Lisa là lại bị đem lên bàn cân để so sánh, soi mói. 

Công nhận là Thiều Bảo Trâm xinh thật đấy nhưng để gọi là phiên bản khác của Lisa thì tôi nghĩ chưa có cửa. Bởi vì rõ ràng thành viên BLACKPINK tài năng và xuất sắc hơn nhiều. Bằng thực lực của bản thân mà sau hơn 6 năm debut, Lisa đã khẳng định được tên tuổi và có chỗ đứng vững chắc trên bản đồ âm nhạc quốc tế. Còn Thiều Bảo Trâm, dù rất không muốn so sánh nhưng tôi phải nói thật, không biết là do bẩm sinh hay thực lực mà hoạt động cả chục năm rồi mà cô vẫn chưa nổi. Tên tuổi của cô nàng vẫn phải “đính kèm” với một nghệ sĩ khác, mới có thể được nhận ra. Như vậy bảo sao mà netizen hay nói là “ké fame”. 

 >>> Xem thêm: Quách Thu Phương: Ngoài đời giống bà Xuân, nhưng không áp đặt con cái

Nói tóm lại, nhìn vào bản dance cover của Thiều Bảo Trâm tôi thấy bình thường, không đáng bị chê nhưng cũng chẳng xuất sắc để được tán dương là Lisa bản Việt. Dẫu biết Thiều Bảo Trâm là “fan cứng” của em út BLACKPINK nhưng nếu cô muốn được khen ngợi khi cover thần tượng, chắc chắn phải học tập nhiều về vũ đạo lẫn thần thái. 

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.