x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Jack xác nhận có con với Thiên An, phủ nhận quan hệ tình cảm khác

Fang Fang 21:12 - 10/08/2021

Những ngày qua, Fang Fang thấy tin tức nóng sốt nhất showbiz Việt Nam chính là tin đồn chưa rõ thực hư của Jack về việc từng hẹn hò và có con chung với Thiên An - bạn diễn nữ ăn ý trong loạt MV hàng trăm triệu view của anh như Hồng Nhan, Bạc Phận, Sóng Gió, Sao Em Vô Tình…

Bài đăng của Thiên An về việc có em bé với Jack.

 Sau 3 ngày im lặng trước giông bão, cuối cùng Jack đã chính thức lên tiếng, viết một bức tâm thư rất dài để giải thích rõ những ồn ào đang diễn ra. Mở đầu câu chuyện, Jack nói lời xin lỗi tất cả những người có liên quan đến sự việc này cũng như người hâm mộ và công chúng: 

Ảnh chụp màn hình chia sẻ của Jack

Các bạn lo lắng lắm rồi đúng không? Bản thân Jack lúc này không có gì khác hơn ngoài hai từ XIN LỖI. Xin lỗi tất cả mọi người trong những ngày qua, vì những thông tin không hay liên quan đến cá nhân Jack đã làm ảnh hưởng đến tâm trí, sức khỏe của mọi người trong khi cả nước đang gồng mình chống dịch.

Xin lỗi những ai liên quan đến câu chuyện đời tư của Jack, quý khách hàng, đối tác, công ty và fandom của mình đã bị ảnh hưởng liên đới trong vấn đề này. Đây là việc cá nhân Jack, nên rất mong cuộc sống, quyền riêng tư của những người không liên quan sẽ không bị ảnh hưởng.

>>Xem thêm: Thiên An xác nhận tình cảm và có em bé hơn 4 tháng tuổi

 Nhân dịp này, Jack quyết định chia sẻ thêm một số chuyện, “đúng sai cũng rất mong manh nhưng dù sao nói ở đây là cần thiết cho mọi người và cho chính Jack”.

Ảnh chụp màn hình chia sẻ của Jack

 

Theo như giọng ca Hồng Nhan cho, anh và Thiên An “có biết nhau khi cùng hoạt động và làm việc vào năm 2019. Đến khi Jack tách ra hoạt động riêng thì có gặp lại, từ sự đồng cảm ban đầu, cả hai có phát sinh quan hệ tình cảm tự nguyện. Nhưng chuyện tình cảm thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ tận tường, mọi thứ đã không diễn tiến như mong đợi của cả Thiên An và Jack. Thời gian này Jack không còn trong một mối quan hệ tình cảm nào. Mong các bạn loại trừ những câu chuyện gán ghép với những người không liên quan, họ phải chịu gièm pha trên mạng xã hội.”

 Những ngày qua, theo như nam ca sĩ giải thích, “Jack không thờ ơ với những lo lắng của khán giả yêu mến Jack đang gặp phải, nhưng ở những lúc căng thẳng như thế này Jack cần giữ một tinh thần sáng suốt để cùng gia đình liên hệ, tìm hiểu và giải quyết các khúc mắc và là nguồn cơn của sự việc hôm nay. Và khi mọi thứ đã rõ ràng hơn, Jack hiểu mình cần phải làm gì để thực hiện đúng trách nhiệm của bản thân mình với những việc đã xảy ra”.

Ảnh chụp màn hình chia sẻ của Jack

 

Về vấn đề Thiên An công khai trước đó, rằng cô phải lo lắng mọi việc một mình trong lúc mang thai, như đi khám thai, chăm sóc sức khoẻ và thậm chí là sinh con cũng chỉ đơn độc mình ên. Thông tin này khiến nhiều người bày tỏ sự tức giận vì Jack vô tâm. Thế nên, nam ca sĩ cũng đính chính về những điều đó:

>>Xem thêm: Thiên An “Bạc Phận” đi khám thai, sinh con, nuôi con 1 mình


Trong thời gian qua, Jack cùng gia đình đã rất cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai cho đến bây giờ, như thế nào chắc An rõ nhất. Dù đã chia tay, Jack vẫn mong muốn có cơ hội tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn trong khả năng của mình đến khi con trưởng thành. 

Tuổi trẻ đã gặp quá nhiều thách thức và cũng như cơ hội khi được mọi người ủng hộ, nhưng Jack thật sự chưa đủ bản lĩnh vượt qua. Hôm nay Jack muốn thẳng thắn đối mặt với những sai lầm và đón nhận bài học cho mình.

 Cuối cùng, nam ca sĩ cũng cho biết mục tiêu của mình trong tương lai: “Jack đặt mục tiêu tu thân trước khi có bất kỳ dự định âm nhạc nào. Sau sự việc lần này, khán giả có thể có người sẽ quay đi, có người ở lại, nhưng dù đi hay ở Jack đều trân trọng quyết định của mọi người. Nếu một ngày nào đó, khi Jack hát mà dưới sân khấu chỉ còn duy nhất một khán giả, Jack vẫn hát, hát cho niềm tin của người ấy. Và nếu một ngày dưới sân khấu không còn ai, Jack vẫn sẽ hát, hát cho niềm đam mê của chính Jack. Bài học nhận được hôm nay, Jack xin hứa sẽ đáp lại khán giả bằng đam mê âm nhạc và sự cống hiến”

Ảnh chụp màn hình chia sẻ của Jack

Dù tâm thư của Jack đã lên tiếng thừa nhận chuyện có con với Thiên An nhưng về những lùm xùm tình ái của T.V hay lăng nhăng với 2-3 cô gái cùng lúc, nam ca sĩ hoàn toàn không đề cập đến. Tuy nhiên, dựa vào lời nói của Jack, “Thời gian này Jack không còn trong một mối quan hệ tình cảm nào”, có thể thấy anh khẳng định hiện tại không yêu đương hẹn hò với bất kỳ ai. 

 Trước đó, trong chia sẻ của Thiên An, cô bày tỏ sự choáng váng khi biết Jack có những mối quan hệ khác ngoài mình, cũng như các cô gái kia điều tra về Thiên An và chuyện tình cảm của cô: “Mình tôn trọng sự riêng tư của anh nên mình ít khi động đến điện thoại anh. Từ lúc biết tin mang thai, tất cả mọi thứ mình đều làm 1 mình, từ khám thai, đi làm cho đến việc đi sanh con cũng vậy. Mình thông cảm cho công việc của anh áp lực nên không dành thời gian cho mẹ con mình, nhưng anh lại dành thời gian cho 2-3 cô gái khác thì đuợc”

Trên các trang mạng xã hội, mọi người bình luận bàn tán rất nhiều về bức tâm thư của Jack. Đa phần đều cảm thấy bài viết của nam ca sĩ quá tròn trịa, chỉn chu câu chữ chấm phẩy, khác hẳn với văn phòng ngày thường của anh. Song song đó, nhiều người tiếp tục chất vấn về số tiền 5 triệu mỗi tháng trợ cấp mà Thiên An tiết lộ trước đó, đề nghĩ Jack tăng thêm tiền nuôi con cũng như có trách nhiệm hơn đối với đứa bé.

 Đúng là nhìn lại những status trước đó của Jack thì thấy lối hành văn khác biệt, thường xuyên viết sai chính tả chữ “cả” (ghi thành “cã”) cũng như chấm phẩy lộn xộn, không chỉn chu.

 

Fang Fang hy vọng rằng trong tương lai, Jack sẽ cùng với Thiên An nuôi nấng đứa trẻ thành người, sẽ là những người cha người mẹ có trách nhiệm. Ngoài ra, Fang Fang cũng mong sự việc ồn ào về Jack cũng chấm dứt từ đây, mọi người hãy tập trung vào sự nghiệp ca hát và các sáng tác của anh, hơn là những chuyện tình ái. 

 >>Xem thêm: Thiên An và các bạn diễn nữ MV của Jack: Toàn hoa khôi, hot girl

Bài đóng góp của Fang Fang gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow fanpage DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.