x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý: Khang bắt đầu "có lửa" với chị chủ tiệm game

Chloe Nguyen 08:00 - 20/12/2022

Sau nhiều drama và những vụ phá án của Nguyệt (Thu Quỳnh) trong Hành Trình Công Lý thì tập 31 của phim đã quay về câu chuyện của Phương (Hồng Diễm) và Hoàng (Việt Anh). Cậu con trai Khang (Thái Vũ) dường như vẫn rất khó để tiếp xúc với bố như trước, tuy nhiên lại có thêm một tình tiết mới khi Khang bắt đầu đã “có lửa” với chị chủ tiệm game (Trần Vân). Tôi nghĩ sắp có một cặp đôi chị em nữa đây.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Tuyến truyện của Nguyệt đã dần lấy được cảm tình

Tôi thấy dạo gần đây trào lưu các anh chàng thích làm “phi công” trở nên vô cùng đông đảo. Hôm nay thì suýt có một màn “anh hùng cứu mỹ nhân” rồi vậy mà lại không thành. Cô gái tiệm game này nhìn bề ngoài có vẻ mạnh mẽ nên không cần sự giúp đỡ này từ Khang. Nhìn sơ sơ tôi cũng đoán được cô gái này đó giờ tự lập, luôn tự mình làm mọi thứ, dù anh trai vỡ nợ nhưng bản thân cô đã cố gắng mở được một tiệm game.

Dù vậy tôi vẫn nghĩ sắp tới chúng ta sẽ có một cặp đôi chị em chất lượng cho mà xem. Kể ra thì tôi nghĩ hoàn cảnh của cả hai cũng tương đồng, đều đang phải đối mặt với những rắc rối không mong muốn. Nếu như Khang đang đau đầu vì không biết phải đối mặt với bố ra sao thì cô gái này lại đang trong nỗi lo mất cả tiệm game vì bị bọn cho vay siết nhà. Hai tâm hồn đang bị xáo trộn khi gặp nhau có khi lại hợp nhau cũng nên.

Cả hai đến với nhau vì tình yêu thì cũng được mà bạn tâm giao thì cũng được. Ít nhất thì Khang cũng có người để tâm sự. Từ trước đến giờ, ngoài những cậu bạn là con trai khô khan thì tôi thấy Khang không còn sự lựa chọn nào khác. Sự xuất hiện của cô gái này tôi nghĩ sẽ giúp ích cho Khang rất nhiều trong việc chữa lành những vết thương.

Tính tình cô gái này cũng thẳng thắn, mạnh mẽ tôi nghĩ cô sẽ giúp cho Khang trở thành một người như cô, dù có khó khăn như thế nào thì cũng dũng cảm đối mặt chứ không tránh né.

Trước mắt thì tôi thấy cả hai nên bắt đầu tìm hiểu theo hướng bạn bè vì tôi nghĩ họ sẽ chia sẻ được với nhau. Còn tình yêu thì tôi dám chắc vì hiện tại cả hai thật sự khá trái ngược lẫn về tính cách và ngoại hình. Tuy nhiên, 30 chưa phải là Tết, Khang cũng đã đến tuổi có cho mình một cô bạn gái để chăm lo. 

Nên việc cả hai thành đôi thì tôi cũng không có ý kiến gì, nhưng chắc chắn phải cần thời gian khá dài để cặp chị em này hiểu nhau nhiều hơn. Chuyện tình này vô tình lại khiến tôi nhớ đến cặp đôi trong Lối Nhỏ Vào Đời, cũng có duyên ở quán net nên tôi nghĩ cặp đôi này sẽ là cặp thứ 2.

Nếu đôi này yêu nhau thì tôi nghĩ cũng khá thú vị đó chứ, bản thân cuộc tình chị em cơ bản đã rất vui rồi. Thay vì bình thường, các cô gái sẽ nũng nịu với người yêu thì bây giờ điều đó có thể xảy ra ngược lại, các cô gái này sẽ trưởng thành và hiểu chuyện hơn, tránh xa những cuộc cãi vã không đáng có.

Nhưng có vẻ, cuộc sống của cô gái này cũng không yên ổn không khác gì Khang. Nên tôi hơi lo ngại không biết cặp đôi này nếu đến được với nhau thì có được yêu nhau một cách yên bình hay không nữa.

Gì chứ cặp đôi chị em là tôi tán thành “hai tay hai chân” luôn. Mới đó mà Khang đã “có lửa” với chị chủ tiệm game, tôi hy vọng trong tương lai mối quan hệ này sẽ phát triển hơn nữa. Còn bạn, bạn có nghĩ giống tôi không? Hãy để lại bình luận bên dưới và đón xem Hành Trình Công Lý trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Những chi tiết khó hiểu trong Hành Trình Công Lý: Tua lại mãi một cảnh

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.