x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma: Con trai ma nữ Nak thay mẹ trở lại

Salonpas 07:20 - 18/05/2022

Sau cơn sốt Tình Người Duyên Ma hồi 10 năm trước, màn ảnh rộng lại sắp được chào đón lại câu chuyện kinh dị tuy quen mà lạ đó. Không còn là ma nữ Nak, lần này, con trai sẽ thay thế cô ta kể tiếp nên câu chuyện trong Daeng - Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma.

Điểm sơ qua phần tiền truyện Tình Người Duyên Ma, bộ phim kinh dị không chỉ được lòng fan Thái Lan mà kể cả những nước châu Á lân cận, trong đó có cả Việt Nam chúng ta. Bộ phim còn là bàn đạp để đưa tên tuổi của Mai Davika cùng Mario Maurer trở thành ngôi sao hạng A có tầm ảnh hưởng đến bây giờ ở nước nhà.

Tiếp nối câu chuyện phần trước, Daeng - Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma sẽ khai thác qua góc nhìn của Deang, đứa “con trai ma” xấu số từng được nhắc đến và là nguyên nhân cho sự ra đi của Nak.

Lần này cậu bé sẽ có chuyến du ngoạn nhân gian và mong muốn kết bạn cùng những con người trần thế. Liệu sự khác biệt “thế giới” đó sẽ tạo ra những tình huống phim quái đản như thế nào? Deang liệu có thật sự là cậu bé hồn nhiên vô hại hay không?

Vẫn giữ phong cách cũ, bộ phim hứa hẹn sẽ là những tình huống lầy lội, hài hước không lẫn đi đâu được. Cùng với đó, sự bí ẩn, rùng rợn cũng được tập trung khai thác với những pha khiến mình phải giật thót tim.

Cùng với những hình ảnh trailer hài hước, tươi vui và đặc biệt lầy lội về dàn “trẻ trâu” chất như nước cất, bộ hình still còn tung ra những khoảnh khắc đáng yêu của các “nhóc tỳ” này.

Qua đó, vai diễn Daeng do cậu bé Melik đảm nhận với những cử chỉ ngọt ngào, dễ thương chắc chắn sẽ đốn tim không biết của bao nhiêu con dân nữa đây. Ngược lại thì tạo hình “cool ngầu” của nhóm bạn Deang cũng khiến mình phải phì cười vì độ bá đạo của nhà làm phim.

Cậu bé “black” thắt bím hai chùm và cậu bé “mũm mĩm” là hai thanh niên hứa hẹn sẽ cân phần giải trí bộ phim này đó nha. Hay mẫu tóc “mô đen” của đàn ông trong làng cũng gây cười không ít mỗi khi xuất hiện nữa. Ta nói về độ lầy thì phim Thái Lan không ai sánh bằng rồi, xem tới đâu cười xỉu tới đó.  

>>> Xem thêm: Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma và các phim kinh dị Thái lầy lội, hài hước

Ngoài ra, bộ phim lần này còn mang đến những câu chuyện đầy cảm xúc về “tình bạn diệu kỳ”, về sự khác biệt và dám chấp nhận khác biệt đó. Từ đó làm dấy lên một quan niệm về tình bạn không rào cản. Dù bạn là ai, đến từ đâu, chỉ cần chân thành và không toan tính thì sẽ những thứ nhận lại sẽ thật đáng quý. 

Yếu tố về văn hóa dân tộc Thái Lan cũng được khai thác khá niều ở Daeng - Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma lần này. Những phương thức “làm sao để thấy ma” đậm chất dân gian chắc chắn sẽ gợi nhớ về một tuổi thơ dữ dội của không ít người. 

Hay những đoạn nhạc cổ truyền được lồng ghép tinh tế là một điểm mình cực kỳ ấn tượng trong lối khai thác phim của vị đạo diễn Jack Chaleumpol Tikumpornteerawong.

Những vấn đề được đặt để, cài cắm trong phim đã giúp Daeng - Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma có chiều sâu hơn nhưng bộ phim giải trí thông thường. Đây cũng là yếu tố giúp bộ phim được lòng khán giả như vậy đù đã trải qua hơn 10 năm kể từ khi phần tiền truyện Tình Người Duyên Ma ra mắt.

 >>> Xem thêm: Trailer Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma: Nhìn dàn "trẻ trâu" thôi đã hài

Qua những gì mà Daeng - Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma đã thể hiện, mình nhận thấy đây là bộ phim có tính giải trí rất cao và bao hài nha.

Còn bạn, nghĩ sao về bộ phim thì cùng bình luận cho mình biết nhé.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Daeng - Hậu Duệ Tình Người Duyên Ma tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.