x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hậu trường Ngọc Cốt Dao: Tiêu Chiến bùng nổ vai Thời Ảnh

Anna Cao 21:06 - 04/08/2021

Vừa qua, đoàn phim Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến đã chính thức đóng máy. Anna có thấy phía ekip công bố hình ảnh của nam nữ chính Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn trong tạo hình của phim. Không những vậy, Chiến Ca còn được tặng kèm thêm một tấm ảnh chụp kỷ niệm ngày hoàn thành xong quá trình quay phim.

Tiêu Chiến vai Thời Ảnh.
Nhậm Mẫn vai Chu Nhan.

 Blog chính thức của Ngọc Cốt Dao đã phát hành #Ngọc Cốt Dao đóng máy số đặc biệt#  để thu hút sự chú ý của fan, khiến Anna chờ đợi đến ngày phát sóng. Trong video dài 132 giây này, hãy cùng Anna xem quá trình dàn dựng hiện trường cũng như những đoạn phim mà Tiêu Chiến và ê-kíp thảo luận về cốt truyện, nó ít nhiều mang đến cho người hâm mộ sự thích thú và hào hứng Chờ đợi phim. 

Trong bộ phim đặc biệt này, Tiêu Chiến, nam diễn viên chính, vào vai sư phụ Thời Ảnh, đã xuất hiện trong rất nhiều cảnh, đáng nhớ nhất là anh đã có lúc mặc một bộ quần áo bông dày hàng ngày trong quá trình đọc kịch bản. Tiêu Chiến có lẽ tập trung toàn bộ tâm trí vào kịch bản mất rồi. Ngoài ra còn có những cảnh anh “lên đồ” trong trang phục trắng, và thường thảo luận tại chỗ về cốt truyện và cách xử lý cảm xúc của nhân vật với đạo diễn.

Kỹ năng diễn xuất của Tiêu Chiến dường như tốt hơn trước, biểu cảm của anh cũng rất tốt. Đặc biệt, cảnh khóc rất dễ chạm đến cảm xúc, bạn có thể cảm nhận được sự đau lòng của anh qua màn hình. Tiêu Chiến có thể dễ dàng chuyển đổi cảm xúc của nhân vật, diễn giải một cách hoàn hảo nội tâm phức tạp. Có thể nói rằng cảnh khóc của Tiêu Chiến chứa đầy sự tan vỡ, trong mắt anh có một sự đau lòng thực sự.

Đặc biệt, có cảnh Tiêu Chiến bị treo trên không, tứ chi bị khống chế không thể cử động, bộ quần áo trắng từ lâu đã thủng lỗ chỗ, mặt, trán, cổ và quần áo trắng của anh bê bết màu đỏ, lộ ra vẻ mặt rất đau đớn.

 
Có cảnh cả người Tiêu Chiến nằm trên bãi cỏ ướt mèm nước với vết bầm tím sau khi bất tỉnh. Thời Ảnh rõ ràng rất đau khổ, đau lòng và hét lên tên nữ chính, khóc đến tận tâm can khán giả.

>>Xem thêm: Trang phục Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt Dao giống Trần Tình Lệnh

Trong một cảnh quay khác, Tiêu Chiến đang ngâm mình trong làn nước, đôi mắt trong veo và cương nghị. Thần thái của nam diễn viên khiến Anna tin là, bộ phim Ngọc Cốt Dao chắc chắn sẽ là bom tấn.

Trong phim truyền hình tiên hiệp chắc chắn có những cảnh phải múa võ, và diễn xuất của Tiêu Chiến trong kiểu vai này cũng rất đáng kinh ngạc, với những chuyển động dứt khoát và nhanh nhẹn. Một loạt động tác xoay người uyển chuyển, hoàn toàn tự nhiên của Tiêu Chiến khiến cư dân mạng xem xong không khỏi trầm trồ khen ngợi: "Động tác rất chuẩn!".

>>Xem thêm: Đấu La Đại Lục chiếu trên CCTV : Sẽ thành phim hè giống Tây Du Ký

 Xem xong tập đặc biệt này, thật sự Anna cảm thấy tất cả cảnh trước mắt đều bị lu mờ vì Tiêu Chiến quá tỏa sáng. Dù video này rất ngắn ngủi nhưng chúng ta đã thấy được sức mạnh siêu bùng nổ của Tiêu Chiến.

Trên thực tế, trước đây đã có rất nhiều bộ phim cổ trang nói về tình cảm giữa sư phụ và đệ tử, nhưng đây là lần đầu tiên Tiêu Chiến thử thách với một vai diễn như vậy. Tiêu Chiến cho biết đây là lần đầu tiên anh mất một năm để quay, và anh đã nỗ lực rất nhiều và muốn cho mọi người thấy một “Tiêu Chến khác". Anna kỳ vọng Ngọc Cốt Dao sẽ giúp Tiêu Chiến thay đổi cái nhìn của khán giả, vượt qua cái bóng quá lớn của Trần Tình Lệnh trước đó.

 >> Xem thêm: Phim tài liệu về Vương Nhất Bác: Khổ luyện, can đảm và… liều mạng

Bài đóng góp của Anna Cao gửi cho DienAnh.net

Follow Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức nóng sốt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.