x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

The Veil: Nam Goong Min lột xác với cơ bắp cuồn cuộn khi tăng cân

Pitaya 17:00 - 02/10/2021

The Veil (Vén Màn Tội Ác) là một bộ phim hành động bom tấn mới với sự tham gia của Nam Goong Min trong vai Han Ji Hyuk, một đặc vụ hiện trường ưu tú với thành tích và kỹ năng hoàn thành nhiệm vụ hoàn hảo khiến anh trở thành huyền thoại tại NIS (Cục Tình báo Quốc gia).

Tuy nhiên, ngay khi Han Ji Hyuk thực hiện nhiệm vụ cuối cùng có liên quan đến một tổ chức tội phạm quốc tế thì anh đột ngột biến mất. Sau khi mất tích một năm, anh trở lại tổ chức để tìm ra kẻ phản bội đã âm mưu hại anh và những đồng đội của anh. Lúc này anh đã bị mất trí nhớ.

Phim gồm 12 tập, lịch chiếu phim và link phụ đề tiếng Việt Vietsub có thể xem tại MBC nhé các bạn. 

Trong bộ phim này, mình thấy rằng Nam Goong Min đã có một bước chuyển mình đáng kinh ngạc cho vai diễn. Cùng tìm hiểu xem đó là gì nhé! 

>> Xem thêm: Nam Goong Min và dàn sao sở hữu visual "đỉnh của chóp" trong The Veil

Cụ thể, Nam Goong Min đã rũ bỏ hình ảnh lịch lãm và nho nhã với thân hình mảnh dẻ để lột xác trở thành một “dị nhân khổng lồ”. Nam Goong Min ngoài thay đổi kiểu tóc, tạo hình, anh còn tăng 10kg biến mình trở thành một đặc vụ “thân thủ phi phàm” của NIS.

Vẽ lãng tử thường thấy của Nam Goong Min 

Nam Goong Min là một đạo diễn, biên kịch và diễn viên nên mình thấy rằng anh rất cẩn trọng trong việc chọn kịch bản phim. Nhưng theo mình tìm hiểu, khi đọc kịch bản The Veil, anh bị thuyết phục hoàn toàn, nó khác với những vai diễn hành động thông thường trước đây của anh. Anh chia sẻ: “Kịch bản rất lôi cuốn, nó làm tôi không thể ngừng đọc và tôi quyết định tham gia”. 

Trong buổi họp báo Nam Goong Min khiến mình hoảng hồn với thân hình căng tròn 

Theo mình biết, để tham gia vai diễn này, Nam Goong Min đã lên kế hoạch chi tiết cho hình ảnh, trang phục của nhân vật Han Ji Hyuk. Đầu tiên, Nam Goong Min đã chi một số tiền không nhỏ để thuê riêng huấn luyện viên thể hình và chuyên gia dinh dưỡng với mục tiêu tăng ít nhất 8-10kg. Sau đó, anh đặt mục tiêu số đo các vòng và tăng cơ tối đa ở vùng bắp tay, bắp đùi và cơ bụng. 

Ngoài thân hình lực lưỡng, Han Ji Hyuk còn có một vết sẹo gần mắt, điều này càng làm tăng thêm vẻ ngoài sắc sảo của anh. Han Ji Hyuk dễ dàng thu hút khán giả bằng ánh mắt và biểu cảm khiến anh ấy trông như thể đang tập trung vào đôi mắt sắc lạnh của nhân vật. 

Thay đổi tạo hình của Nam Goong Min 

>> Xem thêm: The Veil: Nam Goong Min gây sốc với body "mlem" trong vai đặc vụ NIS

Lý giải cho sự tỉ mỉ này của mình, Nam Goong Min chia sẻ: “Vì Han Ji Hyuk là đặc vụ vĩ đại nhất của NIS, tôi nghĩ rằng tôi cần một thể chất to lớn và sức mạnh thể chất rõ ràng rằng anh ấy có thể chế ngự đối thủ của mình khi đối mặt với kẻ thù.” 

Anh ấy nói thêm: “Tôi đã thảo luận khía cạnh này với biên kịch khi chúng tôi trò chuyện lần đầu và biên kịch cũng sẵn sàng thích ý tưởng này của tôi. Vào những ngày tôi tạm nghỉ quay phim, tôi đến phòng tập thể hình và tập nhiều tiếng mỗi ngày."

Để vào vai đặc vụ giỏi nhất NIS, Nam Goong Min đã thay đổi

Khỏi phải nói, Nam Goong Min đã đạt được một thể hình mỹ mãn, mình đã phải thốt lên “ố á” khi thấy thân hình đầy cơ và múi của anh trên phim đó.

>> Xem thêm: Nam Goong Min và dàn sao sở hữu visual "đỉnh của chóp" trong The Veil

Nam Goong Min, Park Ha Sun và Kim Ji Eun cười tươi sau những cảnh quay của bộ phim The Veil

Trong những bức ảnh hậu trường mình được biết, ba nhân vật chính thể hiện sự tập trung cao độ khi họ chuẩn bị quay các cảnh phim. Nam Goong Min và Park Ha Sun không thể rời mắt khỏi kịch bản giữa các cảnh. Trong khi đó, Kim Ji Eun trông nghiêm túc khi thảo luận về một cảnh quay với đạo diễn.

Nam diễn viên say mê nghiên cứu kịch bản 

>> Xem thêm: The Veil: Nam Goong Min gây sốc với body "mlem" trong vai đặc vụ NIS

Cảnh quay Nam Goong Min đối đầu với đồng đội cũ, anh giao chiến với kẻ phản bội ngầm, tiếng súng hiệu ứng vang lên, khắp nơi toàn màu đỏ siro. Đôi mắt Nam Goong Min dường như đổi tròng, anh biến thành Han Ji Hyuk, rực lửa, giận dữ và căm hận. Ngay khi đạo diễn hô “cut” tất cả quay về trạng thái bình thường. Ngay lập tức Nam Goong Min đọc kịch bản và xem lại cảnh quay để biết rằng anh đã đạt tới 90% thành công hay chưa? 

Nhưng khi thoát vai Nam Goong Min cười tươi như được mùa 

Bộ ba nhân vật chính tương tác với nhau rất tốt, bên ngoài vui tươi hoạt bát nhưng bên trong cảnh quay họ là ba tính cách đối lập nhau. Trong The Veil họ luôn thể hiện những rung cảm gay gắt sinh tử của bộ phim. Nam Goong Min thắp sáng phim trường bằng một nụ cười rạng rỡ và Kim Ji Eun bẽn lẽn tạo dáng chụp ảnh cùng súng của cô ấy trong tay. 

Park Ha Sun tranh thủ nghiên cứu kịch bản khi trang điểm 

Trong phim, Park Ha Sun vào vai Seo Soo Yeon, đóng vai trò là đội trưởng đội Trung tâm Thông tin Tội phạm của NIS. Trong khi, Kim Ji Eun sẽ đóng vai Yoo Je Yi, đối tác và là cộng sự đáng tin cậy của Han Ji Hyuk. 

Kim Ji Eun lần đầu được đóng phim hành động 

>> Xem thêm: The Veil: Màn lột xác "khó tin" của nam diễn viên Nam Goong Min

The Veil đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người xem. Mình cho rằng một phần đó là do sự cống hiến và hy sinh hết mình cho vai diễn của dàn diễn viên. Vì vậy các bạn hãy cùng mình theo dõi The Veil vào tối thứ bảy và chủ nhật hàng tuần để ủng họ cho sự cống hiến hết mình đó của họ nhé! 

Nếu bạn nào muốn thử xem The Veil (Vén Màn Tội Ác) ra sao thì có thể xem phụ đề tiếng Việt Vietsub tại MBC, phim gồm 12 tập và lịch chiếu phim 22h tối Thứ sáu và thứ bảy, 1 tập/ngày.

*Bài viết được Pitaya gửi về Dienanh.net 

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.