x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 7: Tae Moo và Ha Ri đã hôn nhau

Chloe Nguyen 08:30 - 22/03/2022

Sau một tuần chờ đợi mòn mỏi thì Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) đã trở lại với tập 7 siêu hấp dẫn. Nổi bật có thể kể đến chính là màn tỏ tình và nụ hôn của Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Shin Ha Ri (Kim Se Jeong). Coi xong phải thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng cặp chính này cũng đã sắp đuổi kịp cặp phụ.

Tiếp nối những diễn biến của tập 6 là màn vờ làm bạn trai của Giám Đốc Kang với hội bạn của “crush”. Chắc hẳn ai trong mỗi chúng ta đây, là con gái thì đã từng muốn khoe với bạn bè về bạn trai của mình đúng không nè. Nhất là một người đàn ông tuấn tú và giàu có như Tae Moo thì hội bạn của Ha Ri đã được một phen mắt chữ A mồm chữ O vì quá ganh tỵ.

Có bạn trai giàu như giám đốc Kang thì ai mà không mê cho được, hết bao nhà hàng sang trọng, đến nâng hạng phòng rồi thuê cả du thuyền cho hội bạn nữa. Đúng là tình yêu của anh dành cho Ha Ri không có giới hạn như chiếc “black card” thật. Tuy vậy, trong tập này cũng hé lộ hơn nhiều diễn biến về nhân vật Min Woo, thật sự anh chàng có thích Ha Ri hay không nhưng sao lại phản ứng gay gắt khi biết tin hẹn hò đến vậy?

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 21/3: Twenty Five, Twenty One vẫn đang ổn định dẫn đầu

Niềm vui nối tiếp niềm vui, Tae Moo đã không thể nào kiềm lòng bản thân được nữa mà đã ngỏ lời với Ha Ri. Cô nàng ban đầu còn ngờ vực không biết có phải là mơ hay không nhưng hoá ra nó lại là sự thật. Nhớ ngày nào Tae Moo còn phủ nhận với lòng đó chỉ là cảm xúc nhất thời nhưng bây giờ lại mê cô như điếu đổ, chờ câu trả lời từ “crush” mà sốt hết ruột gan.

Mấy tập trước mình còn đùa vui rằng cặp phụ người ta đã “tới công chuyện” rồi mà hai anh chị nam nữ chính này thì vẫn mải mê cột dây giày. Ấy vậy mà bữa nay Kang Tae Moo đã khiến mình mắt tròn mắt dẹt về sự tấn công dồn dập của anh chàng “Nếu cô từ chối, tôi sẽ tiếp tục tỏ tình đến khi nào cô thích tôi thì thôi” nghe mà dễ thương muốn xỉu. Quả thật vậy, cô nào mà chịu nổi chứ, ngay sau đó cũng là “first kiss” của hai người. 

Cuối cùng thì họ đã chính thức đến với nhau, dù diễn biến có chậm hơn cặp phụ nhưng mình nghĩ mỗi người có mỗi cách yêu khác nhau. Giữa họ có khi càng chậm rãi lại càng hay, như cái cách mà Tae Moo thật chậm tiến đến bên Ha Ri vậy. Khác với tình yêu nóng như cặp phụ, ở Tae Moo và Ha Ri là một tình yêu nhẹ nhàng và chậm rãi. 

Nụ hôn của nam nữ chính nhưng lại khiến mình vui phải biết. Cặp đôi này cứ dễ thương theo cái cách thật khó tả, xem phim mà cảm xúc như thể chuyện của mình chứ không phải phim của người ta. Nụ cười bẽn lẽn trong ánh nhìn len lén khiến trái tim xao xuyến mà vui trong lòng. Kang Tae Moo tưởng chừng là một tổng tài lạnh lùng nhưng đứng trước Ha Ri lại dễ thương đến lạ, cuộc tình thật giả lẫn lộn tưởng không có hồi kết nhưng lại là mở ra một chương mới của câu chuyện tình yêu.

Có lẽ từ giờ, cả hai sẽ mở lòng nhiều hơn với nhau. Và mình tin những tập tiếp theo sẽ có những diễn biến tình cảm mới của cặp đôi này, hứa hẹn sẽ không kém cạnh cặp phụ. Nếu cũng nghĩ giống mình thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Dàn bóng hồng chiếm được trái tim các nam chính tự luyến ở phim Hàn

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.