x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập đặc biệt: Se Jeong rung động trước Hyo Seop

Tanpopo 07:45 - 22/03/2022

Trước thành công vang dội của A Business Proposal, đài SBS đã quyết định phát sóng tập đặc biệt vào tối ngày 19/3. Với sự tham gia của dàn diễn viên chính gồm Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Kim Min KyuSeol In Ah, mối quan hệ giữa các diễn viên và nhiều câu chuyện hậu trường đã được hé lộ.

 Trong tập phát sóng này, Kim Se Jeong đã chia sẻ những suy nghĩ của mình khi làm việc với bạn diễn Ahn Hyo Seop trong suốt quá trình quay phim. Ngoài đời, nam diễn viên cũng vô cùng quan tâm, chăm sóc phái nữ hệt như trong phim. Tanpopo xỉu up xỉu down khi Kim Se Jeong chia sẻ rằng Ahn Hyo Seop giơ tay lên để tránh cho cô bị lóa mắt bởi ánh nắng.

Hành động ân cần của Ahn Hyo Seop ngay lúc đó khiến trái tim Kim Se Jeong loạn nhịp. Khi MC hỏi đó là cảm xúc của Shin Ha Ri hay Kim Se Jeong, nữ diễn viên đã thành thật trả lời rằng đó là chính bản thân mình.

 Khi đề cập đến nụ hôn đầu tiên của Tae Moo và Ha Ri trong tập 2, Se Jeong chia sẻ rằng cảnh này khiến cả hai diễn viên ngượng ngùng vì cả hai chưa thực sự thân thiết vào thời điểm đó. 

Ở chương trình Curious Man To Man Story phát sóng vào ngày 19/3, nữ diễn viên kiêm cựu thành viên nhóm nhạc nữ Gugudan đã bất ngờ dành lời khen “có cánh” cho bạn diễn:

 “Tôi gần như đã phải lòng cách cư xử thân thiện của Ahn Hyo Seop”.

 Tanpopo tìm kiếm khá nhiều hình ảnh và video hậu trường của Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop thì thấy rằng chàng rất tinh ý, quan tâm đến nàng. Mỗi cử chỉ của anh đều làm khán giả “lịm tim” như thế thì hỏi làm sao Kim Se Jeong lại không đổ mới lạ. Dân tình ùn ùn đẩy thuyền cặp chính của A Business Proposal ngoài đời cũng phải thôi!

Như ở một cảnh quay, Ahn Hyo Seop đeo kính đen, bước ra cực ngầu làm Se Jeong vô cùng thích thú. Cô nhanh chóng khen anh điển trai, tỏa sáng cả một góc trời rồi yêu cầu Hyo Seop quay một vòng. Không kìm lòng được trước vẻ đẹp của bạn diễn, cô nói: "Trông anh ấy đeo kính râm đáng yêu thật đấy". Tanpopo như ngất xỉu khi nghe tài tử họ Ahn hồi đáp: “Anh thấy em còn đáng yêu hơn đó!”.

 Lúc Se Jeong làm việc, Ahn Hyo Seop lặng lẽ đứng sau nhìn ngắm nhưng không quên khen cô:

"Cô ấy đang làm việc vô cùng chăm chỉ. Cô ấy quả là bạn diễn tuyệt vời nhất nên tôi cũng phải cô gắng thôi".

 Về phía cặp đôi Kim Min Kyu và Seol In Ah, Tanpopo nhận ra mối quan hệ của họ vô cùng thoải mái và thân thiết. Đã có nhiều khoảnh khắc hai người chạm mắt và tương tác rất tự nhiên. Còn nhớ tập 6 vừa rồi cặp đôi đã có cảnh hôn vô cùng ngọt ngaò, thậm chí còn “lăn giường” với nhau trong preview tập 7 cơ!

Khi được hỏi về cảm nhận dành cho Seol In Ah, Kim Min Kyu khen cô nàng xinh và còn nói thêm:

“Tôi nghĩ không có lý do gì mà không thích cô ấy”.

 Chưa nói xong, Kim Min Kyu đã liếm môi, ánh mắt thì hướng về Seol In Ah. Theo như Tanpopo tìm hiểu, thói quen của anh chàng là thường liếm môi trong vô thức mỗi khi cảm thấy căng thẳng. 

Chẳng hiểu anh có tình cảm gì với In Ah xinh đẹp hay không mà phản ứng như vậy nữa! Sắp tới cặp đôi này có rất nhiều cảnh hấp dẫn trong phim nên Tanpopo tự hỏi 2 người có ngại ngùng với nhau nữa hay không. 

 >> Xem thêm: Đôi phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở chỉ hôn thôi mà cũng tấu hài cực mạnh

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.