x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Đôi phụ Hẹn Hò Chốn Công Sở chỉ hôn thôi mà cũng tấu hài cực mạnh

Roses 21:30 - 19/03/2022

Khán giả của A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) chắc hẳn đang say đắm trong hương vị tình yêu của các cặp đôi với những diễn biến “quá nhanh quá nguy hiểm”. Mới chỉ đi được 1 nửa chặng đường nhưng cả 4 “mẩu” A Business Proposal đã có những khoảnh khắc siêu lãng mạn rồi đấy nhé. 

Mình thấy spotlight ở tập 6 chính là cảnh hôn “đắt xắt ra miếng” của đôi phụ Sung Hoon (Kim Min Kyu) và Young Seo (Seol In Ah). Và bạn biết không, để thực hiện được những cảnh quay chất lượng ấy, cả ekip đã phải làm việc rất chăm chỉ. 

Đặc biệt là 2 nhân vật chính. Thế nhưng khác hẳn với màn ngọt ngào lúc lên hình, đôi trai tài gái sắc này lại cực tấu hài ở hậu trường. 

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì cặp diễn viên Kim Min Kyu và Seol In Ah có quan hệ thân thiết như 2 anh em nên họ không hề ngại chút nào ở những cảnh quay này. 

Đoạn clip ghi lại hậu trường cảnh hôn có thể thấy anh thư ký và cô tiểu thư luôn vui vẻ bên cạnh nhau trước khi lên sóng. Họ luôn biết cách tạo bầu không khí thoải mái ở hậu trường. 

Trước phân cảnh ngọt ngào có phần vội vã này, cả Min Kyu và In Ah vẫn trêu đùa nhau để xua tan cảm giác ngại ngùng. Thậm chí mình thấy ngay cả khi cảnh quay bị lỗi, Min Kyu và In Ah vẫn cứ cười đùa vui vẻ. Quay hỏng thì quay lại có sao đâu, thấy anh em người ta thoải mái thế này cơ mà! 

>>Xem thêm: Hậu trường Hẹn Hò Chốn Công Sở: Ahn Hyo Seop che nắng cho Kim Se Jeong

Trong đoạn clip hậu trường khá dài còn tiết lộ một chi tiết thú vị, đó là phân cảnh Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) hẹn hò trong rạp chiếu phim. 

Vì sợ đồng nghiệp phát hiện mà Ha Ri nhanh chóng kêu Tae Moo trốn ra đằng sau. Phân cảnh này đã khiến mình cười lên cười xuống vì không ngờ ngày CEO “chim thủy tổ” cũng có lúc “mất mặt” như thế.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của ekip thực hiện thì những hành động ấy không hề có trong kịch bản. Tình tiết này là do Kim Se Jeong sáng tạo ra trong lúc… quá cuống. Thế nhưng chính sự sáng tạo của nữ chính đã giúp phân cảnh trở nên vui nhộn và tự nhiên hơn bao giờ hết. 

Thế nhưng, hãy quên chuyện đó đi nhé, cặp đôi chính còn có nhiều khoảnh khắc đáng yêu ở hậu trường đây này. Nếu như Kim Se Jeong luôn là người pha trò, khuấy động bầu không khí thì Ahn Hyo Seop lại thể hiện bản lĩnh đàn ông đích thực khi luôn lặng lẽ và quan tâm tới cô nàng. Sự đối lập tính cách này đã mang lại nhiều tiếng cười và bầu không khí thoải mái trên phim trường.

>>Xem thêm: Vai nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở vốn thuộc về "bạn gái" Lee Dong Wook

Đúng là xem phim mặn nồng tình cảm bao nhiêu thì cảnh hậu trường lại hài hước bấy nhiêu. Mình dự là trong thời gian tới, chúng ta sẽ còn được chứng kiến nhiều tình tiết thú vị, độc đáo và không kém phần lãng mạn trong quá trình yêu đương của 2 cặp đôi này. Cùng mình theo dõi diễn biến tiếp theo của A Business Proposal nhé!

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim ảnh tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.