x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn gom fan siêu đỉnh nhờ nói không với "drama tình tay 3 tay 4"

Mỳ Quảng 09:20 - 20/03/2022

Trong khi thể loại tình cảm nam chính là của nữ chính, nam thứ là của khán giả đã thành thương hiệu của phim Hàn gây nên bao sóng gió trong cộng đồng fan thì một mặt khác vẫn có những bộ phim đôi nào ra đôi đó chẳng cần phải tranh nhau nhưng vẫn hot. Tôi còn thấy những phim thế này có sức hút và rating cao hơn cả mấy phim tình ba người cơ.

Secret Garden

Secret Garden chính là siêu phẩm ra mắt năm 2011 tạo làn sóng hâm mộ rầm rộ toàn châu Á mà ai đã từng xem phim thời đó cũng đều nhớ mãi không quên. Bên cạnh nội dung hài hước, dễ thương và độc lạ thì tác phẩm này cũng rất dễ chịu ở chỗ phim có hai cặp đôi và họ không tranh giành người yêu của nhau, mỗi bên tự giải quyết vấn đề riêng của mình. 

Nếu Hyun Bin - Ha Ji Won là cặp đôi oan gia tấu hài thì Yoon Sang Hyun và Kim Sa Rang lại là cặp đôi trầm nhưng nhiều cung bậc cảm xúc hơn. Vì không có chuyện tranh giành tình cảm nên khán giả cũng chẳng phải đau đầu chọn phe chọn phái, ai yêu thích cặp nào thì cứ yêu thích cặp đấy. Sức hút của Secret Garden chính là ở điểm này đây, rating cũng vì thế mà cao chót vót, cao nhất đạt tới 35.2% chẳng một phim nào cùng thời điểm đọ lại được luôn đấy.

Hậu Duệ Mặt Trời

Siêu phẩm năm 2016 tạo nên cặp đôi huyền thoại Song - Song của làng phim Hàn - Hậu Duệ Mặt Trời cũng là một bộ phim mà tôi cực kỳ ưng ý ở điểm không có tình cảm phức tạp, không có những tranh cãi ai xứng hơn ai hay ai đáng được yêu hơn. Bởi lẽ, trong phim có sẵn hai tình yêu riêng biệt, hai cặp đôi khác nhau rồi. 

Đại úy Yoo Shi Jin thì thoải mái theo đuổi nàng bác sĩ Kang Mo Yeon, trong khi nữ trung úy Yoon Myung Joo thì đấu tranh với cha mình tới cùng để bảo vệ tình yêu cùng thượng sĩ Seo Dae Young. Ai thích tình yêu nhẹ nhàng hài hước thì theo đôi đầu, ai ưa kiểu “cọc đi tìm trâu” dễ thương hết nấc thì mê đôi sau. Hai cặp đôi phim này đều hot ơi là hot luôn và rating phim thì đã có lúc leo lên tới con số 38.8% đấy, đỉnh của chóp chưa.

Goblin

Biên kịch Kim Eun Sook là người rất thích xây dựng phim có hai đôi rõ ràng đấy mọi người ạ. Hai bộ phim phía trên đều là của bà mà phim thứ ba này cũng vậy luôn. Goblin có hai cặp đôi đó là chàng Yêu Tinh với nàng tân nương Ji Eun Tak anh chờ gần 1000 năm để gặp và chàng Thần Chết với tình yêu khổ mệnh cùng chị bán gà Sunny, cũng là nàng thái tử phi mà kiếp trước anh đã đánh mất. 

Hai mối tình, hai màu sắc, đều có chia ly, đều có những khoảnh khắc hài hước, đáng yêu. Cả hai dung hòa tạo nên một bộ phim tựa như thần thoại vừa lãng mạn vừa độc đáo mà ai xem rồi cũng sẽ mê đắm không dứt ra được. Danh tiếng của Goblin đã không còn phải bàn cãi, rating phim cũng nắm trùm khi ra mắt đấy, chiếu đài cáp mà có lúc đạt tới 18.680% cơ.

>>>> Xem thêm: Nam Joo Hyuk và dàn sao may mắn gặp vai diễn phát huy sức hút tối đa

Hạ Cánh Nơi Anh

Ban đầu thì Hạ Cánh Nơi Anh cũng có chuyện hai người dành tình cảm cho một người nhưng sau thì chúng ta lại thấy hai đôi rõ ràng chẳng có tranh giành gì của nhau cả. Và mỗi một cặp đôi của phim thì lại sở hữu một lượng fan cực lớn cho riêng mình nhé. 

Không chỉ cặp chính Se Ri - Jung Hyuk hot rần rần mà ngay cả cặp phụ Seo Dan - Gong Seung Jun cũng có lượng fan riêng cực khủng. Hai cặp đôi này màu sắc yêu đương hoàn toàn khác nhau nhưng đôi nào cũng thú vị và đáng yêu đến lạ. Cái kết không trọn vẹn của đôi phụ lại càng giúp cho họ được yêu thương và ghi nhớ hơn, bản thân tôi cũng không thể ngờ Han Ji Hye và Kim Jung Hyun đứng trước Son Ye Jin - Hyun Bin mà vẫn không bị lép vế nhiều đến vậy. Đúng là siêu phẩm hơn 21% của đài tvN ở một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.

Twenty Five, Twenty One

Ngoài nội dung thanh xuân tràn đầy sức trẻ và thu hút, một điểm khác ở Twenty Five, Twenty One mà tôi cực thích, đó là phim có hai cặp đôi riêng biệt với hai kiểu yêu cực dễ thương khiến người ta chẳng phải đau đầu chọn lựa làm gì cho mệt. 

Baek Yi Jin và Na Hee Do là cặp đôi “hoàn cảnh” hay gặp nhau những lúc bất đắc dĩ và trở thành nguồn năng lượng giúp nhau tiến lên. Ji Woong và Yu Rim thì lại là cặp đôi học trò dễ thương với chàng trai là “vua thả thính” còn cô nàng là nữ thần đấu kiếm xinh đẹp, tài năng. Cả hai đôi đều có nét đáng yêu riêng, tạo nên câu chuyện phim càng dễ thương hơn nữa. Thật vui vì tuổi trẻ của họ không bị chữ yêu làm cho rối loạn, họ thoải mái với ước mơ của mình, có lẽ vì vậy mà rating phim mới cao chót vót và hot rần rần đến vậy.

Hẹn Hò Chốn Công Sở

Một bộ phim khác cũng đang làm mưa làm gió hiện nay chính là Hẹn Hò Chốn Công Sở. Mô típ phim không mới, chỉ là câu chuyện của hai cặp đôi văn phòng bắt đầu vướng vào nhau từ một lần xem mắt, ấy vậy mà bộ phim này đang tăng độ hot lên gấp nhiều lần, rating lên đỉnh liên tục. Và tôi phát hiện ra phim cũng không có tình tay ba nào cả, thậm chí bốn nhân vật chính còn là bạn của nhau, còn giúp nhau trong tình yêu nữa cơ. 

Kang Tae Mu và Shin Ha Ri là cặp đôi sếp - nhân viên hài vô đối, trong khi đó cặp còn lại là nàng tiểu thư và chàng thư ký cũng đáng yêu không bến bờ. Không gây ức chế cho khán giả, để trai đẹp gái xinh bên nhau lãng mạn đúng là bài toán xuất sắc để thu hút fan luôn mà.

>>>> Xem thêm: 4 cặp đôi "trai hơn 1" đáng nhớ nhất trên phim truyền hình Hàn

Tác dụng của không drama tình cảm rắc rối chính là đây, phim ngày càng hot, rating ngày càng tăng và ai xem cũng thích, cũng mê không rời mắt được. Nhìn vào dàn phim này tôi mong các đạo diễn Hàn chịu khó khai thác đề tài tình yêu hòa bình, nhiều đôi như thế nữa nhé, chẳng phải chia phe cánh lại nâng cao tình đoàn kết của fan luôn đấy, quá là mê.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.