x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Nhan sắc của Kim Se Jeong và dàn mỹ nhân Hàn qua camera thường

Roses 10:00 - 18/03/2022

Đối với các nữ diễn viên, gương mặt xinh đẹp chính là lợi thế giúp họ khoe khéo visual chuẩn chỉnh trên màn ảnh. Mình thấy các nhà làm phim xứ Hàn đã làm rất tốt trong khâu tuyển chọn diễn viên ở loạt phim đình đám hiện nay, góp phần tạo rating cao ngất ngưởng. 

Thế nhưng liệu ở hậu trường với góc quay chân thực bằng cam thường, các mỹ nhân có còn giữ được nhan sắc cực phẩm? Loạt ảnh hậu trường dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng đấy nhé!

Kim Tae Ri và Bona (Twenty Five Twenty One)

Nổi tiếng là mỹ nữ “không tuổi” của điện ảnh Hàn, Kim Tae Ri đã tiếp tục chứng minh đẳng cấp nhan sắc của mình khi đảm nhận vai một học sinh trung học 17 tuổi trong Twenty Five Twenty One. Thực tế, cô nàng đã ở tuổi 32 nhưng mình thấy tạo hình trong phim đã giúp nữ diễn viên tỏa sáng.

Và bạn biết không, ngay cả trong những cảnh quay tại hậu trường, Kim Tae Ri vẫn khoe được vẻ ngoài trẻ trung khiến cô giống như một người bạn đồng trang lứa với các diễn viên trẻ tuổi khác.

Thành viên Bona của WJSN cũng góp mặt trong Twenty Five Twenty One với visual xuất sắc không thua kém bất cứ một diễn viên chuyên nghiệp nào. Tuy ở tuyến nhân vật phụ, phản diện và là đối thủ của nữ chính nhưng vai diễn này đã thu hút mình bởi phần trình diễn xuất sắc của Bona. 

Cô nàng năm nay cũng đã 27 tuổi đóng vai thiếu nữ tuổi 17 mà không gặp trở ngại về ngoại hình. Mình thấy Bona còn khoe visual ấn tượng ngay tại hậu trường với những tấm hình chẳng cần chỉnh sửa nữa đấy. 

 >>Xem thêm: Vai nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở vốn thuộc về "bạn gái" Lee Dong Wook

Kim Se Jeong và Seol In Ah (A Business Proposal)

Ở thời điểm hiện tại, nữ chính Kim Se Jeong của A Business Proposal chính là gương mặt siêu hot trên mạng xã hội khi thể hiện vai diễn này một cách hoàn hảo. Mình thực sự đánh giá cao ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu cùng diễn xuất tự nhiên của Kim Se Jeong. 

Không chỉ lên hình đâu nhé, ngay cả khi cô nàng vô tình lướt qua máy quay ở hậu trường và không trang điểm đậm cũng đủ để khoe nhan sắc xinh đẹp rồi. 

Khác với diện mạo ngây thơ của nữ chính, nữ phụ Seol In Ah lại thu hút mình với hình tượng cô con gái tài phiệt cá tính, thần thái đỉnh cao. Mình thấy tạo hình của Seol In Ah rất sát với nguyên tác đã chinh phục mình ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Không những trên màn ảnh mà ngay cả khi bị chụp tại hậu trường, Seol In Ah vẫn cứ tỏa sáng và tràn đầy năng lượng. 

Park Min Young (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết)

Màn comeback của quý cô công sở Park Min Young trong Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết đã khiến mình “đứng ngồi không yên” bởi visual thuộc hạng “đỉnh của đỉnh”. Nhan sắc của mỹ nữ họ Park thì khỏi phải bàn rồi, mình thấy dù có bị “dìm hàng” cỡ nào thì trông cô nàng vẫn cứ nổi bật. 

Thậm chí, ngay tại hậu trường, Park Min Young vẫn khiến mình ngưỡng mộ bởi gương mặt trẻ trung, hoàn hảo không tỳ vết dù đã ở tuổi 36. 

Son Ye Jin (Thirty Nine)

Được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” xứ Hàn, Son Ye Jin xuất hiện ở phim nào là phim đó có nữ chính “cực phẩm”. Trong Thirty Nine cũng vậy, nhân vật mà Son Ye Jin đảm nhiệm đã thu hút mọi ánh nhìn từ mình với ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp cùng phong cách thời trang thuộc hạng “fashionista”. 

Mình còn để ý thấy những bức ảnh tại hậu trường của Son Ye Jin cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa đấy nhé. Dù đã ở tuổi 40 nhưng Son Ye Jin vẫn được khen ngợi bởi nhan sắc rực rỡ của mình. 

Krystal (Crazy Love)

Được coi là một trong những sao nữ có nhan sắc đỉnh cao của làng giải trí xứ Hàn, Krystal khi lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh càng dễ dàng chinh phục khán giả với visual xuất sắc. Trong Crazy Love, một lần nữa Krystal đã tỏa sáng khi luôn xinh đẹp nổi bật ở mọi góc máy. 

Vẻ đẹp sang chảnh của Krystal luôn khiến mình phải trầm trồ dù cô nàng có đang “bật chế độ cam thường” ở hậu trường đi chăng nữa.

>>Xem thêm: Chiêm ngưỡng loạt cảnh ngắm pháo hoa lãng mạn ở phim Hàn

Thế mới thấy, cam thường đâu có dễ gì “dìm hàng” các mỹ nhân. Dù chỉ là vài khoảnh khắc chụp tại hậu trường cũng đủ để giúp dàn diễn viên trẻ này tỏa sáng. Hãy cùng mình theo dõi loạt phim trên đây để chiêm ngưỡng dung nhan cực phẩm của các chị đẹp nhé!

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về phim ảnh tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.