x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hẹn Hò Công Sở tập 11: Tae Moo gặp nạn, ông nội CEO buộc Ha Ri từ chức

Chloe Nguyen 17:15 - 01/04/2022

Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) đang ở giai đoạn nước rút với nhiều tình tiết ngược ơi là ngược. Trong đoạn preview hé lộ tập 11 ra mắt vào tuần sau, giám đốc của chúng ta Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) bị nạn, bên cạnh đó ông nội cũng bắt Shin Ha Ri (Kim Se Jeong) phải từ chức tại công ty vì liên quan đến cháu trai ông.

Vào tập trước, cả hai vẫn hẹn hò lén lút nơi công sở, giấu giếm với cả gia đình lẫn những người cùng công ty. Nhưng làm sao qua mắt được những chiếc camera chạy bằng cơm này kia chứ, chưa gì mà thấy gần bị lộ rồi, chắc sớm muộn cũng bị phát hiện thôi. Cuối tập trước, ông nội biết chuyện Ha Ri và Geum Hui là cùng một người và hẹn cô ra để nói chuyện riêng. Không ngờ, vì nghe tin nên Kang Tae Moo đã mất lái nên xảy ra chuyện. 

Việc ông nội quay ngược phản đối thì cũng dễ hiểu thôi. Khi biết Shin Geum Hui với Shin Ha Ri là 1, lại là nhân viên của công ty, xong nhiều lần đụng độ với ông nội thì Shin Ha Ri lại gây ấn tượng không tốt với ông. Nên ông sinh nghi ngờ về mục đích tiếp cận của Shin Ha Ri với Kang Tae Moo thôi. Dù gì người ta cũng là tài phiệt, nên nghi tiếp cận có mục đích cũng là dễ hiểu. 

>> Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 10: Young Seo bị gia đình cấm cản

Mình thấy phim phải căng thẳng tí thế mới hay, chứ tự nhiên ông nội lại đi đón nhận luôn thì quá nhảm, và không thực tế . Bản chất ông nội không quan tâm người yêu của Kang Tae Moo là giàu hay nghèo, miễn yêu nhau thật lòng. Nên khi mọi việc được giải thích ổn thỏa thì ông sẽ vui vẻ đón nhận mà thôi, có khi lại bắt cưới vội để bế cháu ấy chứ.

Ở một diễn biến khác trong trailer tập 11 Hẹn Hò Chốn Công Sở, thông tin Ha Ri - Tae Moo hẹn hò lan truyền khắp công ty khiến mọi người không ngừng bàn luận và nói rằng Tae Moo bắt cá hai tay cả Geum Hui và Ha Ri vì không biết 2 người là 1. Mình nghĩ để giải quyết hiểu lầm, Ha Ri sẽ đứng ra tuyên bố với mọi người rằng cô là người hẹn hò với giám đốc. Vừa giải thích hiểu lầm với mọi người vừa chứng tỏ bản thân với ông nội.

Khả năng cao người tung tin đó chính là Yoo Ra (Bae Woo Hee) - bạn gái của Min Woo (Song Won Seok), từ trước đến giờ cô ta đều luôn căm ghét và ganh tị với Ha Ri. Cũng vì hẹn hò với bạn trai quá “xịn xò” kèm theo hôm bữa bị Ha Ri “chơi ngược lại” thì chắc hôm nay tìm cớ trả lại đây mà. Bên cạnh đó, trong preview còn hé lộ cảnh Tae Moo đã chính thức thừa nhận mình là bạn trai của Ha Ri trước mặt bố mẹ cô. Trái lại anh chỉ nhận được sự phẫn nộ từ phía mẹ cô.

Bên cạnh đó, ông nội CEO cũng yêu cầu Ha Ri phải nghỉ việc để tránh tiếp xúc với Tae Moo. Trên mạng xã hội còn lan truyền những hình ảnh được cho là Ha Ri xách va li tạm biệt Tae Moo. Vậy là cô sẽ đi sang một nơi khác để tránh mặt như lời yêu cầu của ông nội sao? Giữa cơn bão phản đối của cả hai gia đình thì Ha Ri và Tae Moo có đến được với nhau hay không? Liệu cả ông nội CEO và bố mẹ Ha Ri có chấp nhận mối quan hệ này? Cùng mình đón xem 2 tập cuối của Hẹn Hò Chốn Công Sở vào tuần sau nha.

>> Xem thêm: Dàn “bạn trai nhà người ta” trong phim Hàn: Tae Moo hay Yi Jin mê hơn?

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.