x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 30/3: Hẹn Hò Chốn Công Sở giữ vững thành tích cao vút

Trà Xanh 13:50 - 30/03/2022

Hẹn Hò Chốn Công Sở vẫn đang dẫn đầu và vượt mặt các phim Hàn đang phát sóng cùng khung giờ, chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng rằng thành tích này sẽ kéo dài và tăng hơn ở những tập cuối đấy.

Hôm qua 29 tháng 3, tập 10 của bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở đã lên sóng và thành tích đạt được là 11.6% trung bình toàn quốc, bằng với chỉ số tập 9 hôm thứ 2. Câu chuyện tình yêu của 2 cặp đôi trong phim vẫn rất được đón nhận và gây chú ý lớn, thành tích cũng như độ phủ sóng mạng xã hội đang cao nhất hiện nay luôn đấy.

Trong tập 10, fan của Hẹn Hò Chốn Công Sở vừa được ăn đường ngọt nhưng cũng gặp ngay trái đắng cuối tập. Ha Ri và Tae Moo cũng như Sung Hoon và Young Seo đang có một mối tình đẹp và ngọt ngào vô cùng, họ ngày càng yêu nhau nhiều hơn, hiểu nhau nhiều hơn, nhưng sóng gió cuối cùng cũng tìm đến. Ông của Tae Moo đã biết được sự thật về thân phận của Ha Ri và hẹn gặp riêng để yêu cầu cô chấm dứt mối quan hệ với cháu trai mình. Nghe tin dữ, chàng giám đốc vô cùng lo lắng nên không thể tập trung lái xe và gặp tai nạn. Có vẻ 2 tập cuối sẽ ngược đây, mọi người chuẩn bị sẵn tinh thần nhé, tôi hơi lo rồi đấy.

Trong khi đó, Military Prosecutor Doberman vẫn đang trong thời gian hoãn chiếu vì vướng lịch bóng đá trực tiếp, đây có lẽ cũng là một phần lý do giúp cho Hẹn Hò Chốn Công Sở nâng cao thành tích nhanh đến vậy. Còn Crazy Love của đài KBS thì ghi nhận chỉ số 2.6% cho tập hôm qua, tăng cực nhẹ so với con số 2.5% của tối hôm trước. Cặp chính Kim Jae Wook và Krystal cũng đã có nụ hôn đầu tiên vô cùng ngọt ngào rồi đấy, phim khởi sắc lên thì tuyệt biết mấy.

>> Xem thêm: 3 sao nữ Hàn hiếm hoi "cân đẹp" cả truyền hình, điện ảnh và thời trang

Đúng như dự đoán của tôi, Tuổi 25, Tuổi 21 Hẹn Hò Chốn Công Sở đang là 2 bộ phim hot và được đón nhận nhiều nhất hiện nay. Trong bảng tổng hợp phim hot và diễn viên hot hàng tuần của Good Data, 2 bộ phim và dàn sao này đang cạnh tranh nhau quyết liệt. Ở bảng phim, Tuổi 25, Tuổi 21 đang dẫn đầu với 28.86 điểm và Hẹn Hò Chốn Công Sở bám sát phía sau với 26.54 điểm, 2 tác phẩm này cũng bỏ xa loạt phim khác đang chiếu với số điểm cách biệt cực lớn.

Ở mảng diễn viên thì cặp đôi Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri cũng đang dẫn đầu, ngay sau đó là hạng 3 của Kim Sejeong và hạng 4 của Ahn Hyo Seop. Sức hút cũng như độ phủ sóng của những cái tên này đúng là vượt trội hơn hẳn và đẩy hết những ngôi sao hàng đầu như Son Ye Jin, Kim Ha Neul… xuống tận phía sau. Sức mạnh của nội dung ăn khách đang thực sự được phát huy tối đa. Tôi vui lắm và xin chúc mừng cho 2 nhà đài SBS và tvN.

Mặc dù im hơi lặng tiếng bấy lâu nay nhưng Suzy đã hoàn thành quá trình quay phim mới Anna của Coupang Play rồi đấy. Phim vừa kết thúc quay ngày 23 tháng 3 vừa qua. Anna kể câu chuyện về Yoo Mi, một người phụ nữ hay nói dối lặt vặt nhưng cuối cùng lại dẫn tới kết quả là phải sống cuộc đời của người khác. Suzy chính là cô nàng Yoo Mi trong phim. Đánh dấu việc hoàn thành quay phim, đoàn phim đã tung những hình ảnh đầu tiên của nhân vật Yoo Mi. Có thể thấy rõ tạo hình và phong cách của nhân vật lần này khác với những vai diễn trước của Suzy và tôi tin là chúng ta có thể chờ đợi một màn chuyển mình ấn tượng của mỹ nhân này.

Bản thân Suzy cũng đã dốc hết sức để vừa diễn xuất vừa tận hưởng tác phẩm và sống với nhân vật của mình. Cô nàng thừa nhận rằng thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc của Yoo Mi là không dễ nhưng đó cũng là thử thách để Suzy tiến bộ và phát triển hơn. Suzy tự tin cho biết Anna sẽ là một dự án phim thực sự ý nghĩa trong chặng đường diễn xuất của mình. Chúng ta cùng chờ tới mùa hè năm nay để đón xem Anna trên Coupang Play với sự trở lại của nữ thần Suzy nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 29/3: Hẹn Hò Chốn Công Sở càng ngọt ngào rating càng tăng cao

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.