x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 10: Young Seo bị gia đình cấm cản

Chloe Nguyen 06:45 - 30/03/2022

Nếu như cặp phụ của chúng ta trong Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) quá hạnh phúc thì mấy tập gần đây lại xuất hiện nhiều biến siêu căng. Nếu như tập vừa rồi là sự xuất hiện của cô chị họ tinh quái thì trong tập này chính là bố của Young Seo (Seol In Ah), vì biết thân phận bình thường của bạn trai cô mà phân biệt “mây tầng”, nhìn vào có cảm giác ngay là phản đối chuyện tình này.

Trong tập này, cả hai cũng có những giây phút ngọt ngào và hiểu nhau nhiều hơn. Nếu như tập trước, Young Seo còn mãi mê giận dỗi người yêu thì trong tập này lại hiểu hơn về quá khứ của anh rất nhiều. Sung Hoon chỉ là một anh chàng bình thường, lớn lên trong cô nhi viện và được ông của Tae Moo nhận nuôi. Vì lớn lên cùng với Tae Moo nên ông xem Sung Hoon như một đứa cháu trong nhà.

>> Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 9: Ha Ri mất điểm ông nội CEO, khó về làm dâu

Jin Young Seo cũng đã mở lòng hơn, cô tiết lộ chuyện mình nợ tiền để ra ngoài ở riêng, bố mẹ ly hôn từ nhỏ, mẹ qua Đức và không gặp lại. Cả hai hứa hẹn cùng cố gắng để hạnh phúc bên nhau, chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống. Thế nhưng, chuyện không vui cũng bắt đầu ập đến khi bố của Jin Young Seo biết được chuyện cô đang hẹn hò anh thư ký chứ không phải giám đốc như ông ta mong muốn. 

Tập 10 hôm nay ngược thật đấy, ngược từ cặp chính cho tới cặp phụ. Cặp đôi Young Seo - Sung Hoon (Kim Min Kyu) cũng nối gót theo cặp chính khi đều bị gia đình ngăn cản quen nhau. Điểm chung của Young Seo và Tae Moo (Ahn Hyo Seop) đều là nhà có điều kiện, có gia thế nên việc bố mẹ phân biệt “mây tầng” cũng dễ hiểu thôi. Những tưởng chuyện tình của cô sẽ do cô tự lo liệu, nhưng mấy ai ngờ rằng bố cô lại cho người đi theo rình và chụp lại nên ông mới có bằng chứng.

Từ giận dỗi sang đồng cảm và yêu thương người yêu hơn, đó là những gì mà Young Seo đã làm với người mà cô yêu. Mình nghĩ rằng tình cảm của họ đủ để vượt qua được những thử thách, dám đương đầu sống riêng không làm theo lời bố thì việc đấu tranh cho tình cảm này thì cũng không gì là không thể. Tình yêu của Young Seo và Sung Hoon dễ thương như thế đó, từ hấp dẫn lẫn nhau bây giờ đã thấu hiểu nhau nhiều hơn, quan trọng hết họ cũng đã học được cách chia sẻ nữa.

Có không ngờ cũng không tin được rằng anh chàng thư ký Cha cũng có ngày lại hẹn hò với đối tượng xem mặt của Giám đốc, nhưng ngược lại thì Tae Moo cũng rất ủng hộ mối quan hệ của hai người dù cho ban đầu Sung Hoon còn hẹn hò lén mà không thông báo cho người bạn thân của mình. Cặp bạn thân bên nhà trai cuối cùng lại sánh đôi với cặp bạn thân bên nhà nữ, quả là một sự trùng hợp thú vị, nhưng đây cũng có lẽ là do nhân duyên sắp đặt.

Tuy nhiên, với cá tính của Young Seo thì mình tin cô sẽ đối đầu với bố cô, không phải vì muốn gì mà đều làm theo được. Đối với cô tình cảm là điều quan trọng nhất, giàu có như Tae Moo nhưng lại không có tình cảm thì làm sao có thể hạnh phúc cơ chứ. Liệu rằng bố của Young Seo có dùng biện pháp mạnh để bắt ép cô hay không? Cùng mình theo dõi Hẹn Hò Chốn Công Sở vào những tập cuối cùng nhé.

>> Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 10: Hội chị em bắt gặp bạn trai "hẹn hò"

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.